Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 nhân vật được chờ đợi trong các phim ‘Warcraft’ tiếp theo

“Warcraft: The Beginning” đã khép lại và khiến giới game thủ nức lòng. Đây là những nhân vật đang rất được mong chờ xuất hiện trong các tập phim tương lai.

6 nhan vat duoc cho doi trong cac phim ‘Warcraft’ tiep theo hinh anh 1
Tyrande Whisperwind: Cô là một Night Elf - chủng tộc đầu tiên xuất hiện tại thế giới Azeroth, ra đời từ hàng nghìn năm trước và lớn lên dưới sự bảo hộ của Malfurion cùng Illidan Stormrage. Nghe theo tiếng gọi của các nữ tu Elune phụng sự Thần trăng, Tyrande trở thành nữ tu tập sự trong lúc anh em nhà Stormrage chọn con đường khác. 
6 nhan vat duoc cho doi trong cac phim ‘Warcraft’ tiep theo hinh anh 2
Sau này, Tyrande sát cánh cùng Malfurion trong cuộc chiến chống lại binh đoàn Burning Legion khi chúng xâm lăng Azeroth, rồi trở thành High Priestess of the Moon (tạm dịch: Nữ tu quyền lực của Mặt trăng) và là thủ lĩnh của tộc Night Elf. Cô sở hữu khả năng bắn cung bách phát bách trúng, cùng phép thuật cao cường học được từ những tu sĩ thờ mặt trăng.
6 nhan vat duoc cho doi trong cac phim ‘Warcraft’ tiep theo hinh anh 3
Malfurion Stormrage: Đây là một y giả (druid) của tộc Night Elf, có hiểu biết thâm sâu và mối quan hệ gần gũi với thiên nhiên hoang dã. Malfurion là druid đầu tiên và cũng là hùng mạnh nhất, lãnh đạo tộc Night Elf đánh bại Burning Legion những hai lần. 
6 nhan vat duoc cho doi trong cac phim ‘Warcraft’ tiep theo hinh anh 4
Anh đem lòng yêu nữ tu Tyrande Whisperwind và được nàng đáp lại. Mối tình sâu đậm của họ kéo dài qua hàng ngàn năm và được rất nhiều fan của Warcraft hâm mộ. Được á thần Cenarius dạy dỗ trong 10.000 năm, Malfurion còn sở hữu khả năng hóa thú và trò chuyện với thiên nhiên.
6 nhan vat duoc cho doi trong cac phim ‘Warcraft’ tiep theo hinh anh 5
Illidan Stormrage: Illidan là người em song sinh của Malfurion. Nhưng trái với anh trai, gã quyết định chọn con đường đen tối. Thay vì là druid, Illidan trở thành một highborne (chiến binh ma pháp) dưới trướng nữ hoàng Azshara và bị nỗi thèm khát ma thuật bóng tối chiếm hữu. Gã là nhân vật có tầm quan trọng bậc nhất trong thế giới Warcraft bởi sở hữu mối quan hệ mập mờ với cả Night Elf lẫn Burning Legion.
6 nhan vat duoc cho doi trong cac phim ‘Warcraft’ tiep theo hinh anh 6
Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng, dù xấu xa tới đâu thì Illidan cũng sẽ không chống lại Tyrande Whisperwind - người mà gã cũng đem lòng yêu giống anh trai. Cậu em nhà Stormrage sở hữu ma thuật bóng tối mạnh mẽ, khả năng cận chiến bậc nhất với cặp bán nguyệt đao đặc trưng, cũng như khả năng hóa quỷ (metamorphosis) lừng danh sau khi lấy được đầu lâu của pháp sư Gul’dan.
6 nhan vat duoc cho doi trong cac phim ‘Warcraft’ tiep theo hinh anh 7
Uther the Lightbringer: Uther là paladin vĩ đại nhất của vương quốc Lordaeron và là thầy dạy học cho hoàng tử Arthas. Trong cuộc chiến tranh đầu tiên giữa con người và orc, thương vong là vô số. Do đó, các hiệp sĩ của Lordaeron đã luyện tập để có thể sử dụng phép thuật ánh sáng trên chiến trường và Uther là người đầu tiên thành công.
6 nhan vat duoc cho doi trong cac phim ‘Warcraft’ tiep theo hinh anh 8
Ông cùng với các chiến binh loài người đánh bại quân đoàn The Horde của Orgrim Doomhammer, đem lại hòa bình. Sau đó, Uther trở về thủ đô Stormwind để xây dựng lại thành phố. Là một paladin, Uther có khả năng sử dụng búa chiến đấu rất thành thục. Ngoài ra, nhờ phép thuật từ cuốn sách trên tay, ông còn có thể tạo ra ánh sáng giúp gia tăng sức mạnh cho đồng đội.
6 nhan vat duoc cho doi trong cac phim ‘Warcraft’ tiep theo hinh anh 9
Muradin Bronzebeard: Đây là em trai của vua Magni Bronzebeard và là một trong những hiệp sĩ vĩ đại nhất của người lùn (Mountain King). Như một số Mountain King khác, Muradin sống tự lập, chu du tìm kiếm những trận chiến mới. Ông là người sát cánh bên loài người trong cuộc chiến thứ hai giữa phe liên quân với loài orc.
6 nhan vat duoc cho doi trong cac phim ‘Warcraft’ tiep theo hinh anh 10
Sau sự kiện, Muradin trở thành bạn thân và là đồng đội của hoàng tử Arthas Menethil, truyền thụ cho anh tất cả vốn hiểu biết và khả năng sử dụng kiếm. Vũ khí yêu thích của ông là búa và rìu, bởi chúng có thể gây ra những đòn đau khiến đối phương choáng váng.
6 nhan vat duoc cho doi trong cac phim ‘Warcraft’ tiep theo hinh anh 11
Arthas Menethil: Arthas là hoàng tử của vương quốc Lordaeron, con trai của vua Terenas Menethil. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã chứng tỏ phẩm chất chiến binh và trở thành một paladin lúc chỉ mới 19 tuổi nhờ sự dẫn dắt của Uther the Lightbringer.

 

6 nhan vat duoc cho doi trong cac phim ‘Warcraft’ tiep theo hinh anh 12
Arthas cùng Muradin Bronzebeard giành chiến thắng trong sự kiện Cuộc chiến thứ Hai, nhưng sau đó bị thanh kiếm Frostmourne cám dỗ và biến thành Lich King - vua của quân đoàn xác sống. Phép thuật đen tối hùng mạnh giúp anh sở hữu khả năng hồi sinh xác chết làm zombie, chiến đấu phục vụ cho mình.

 

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.