Press Esc to close

Thông tinToday Sao
6 người tình tin đồn giàu có, điển trai của Phương Trinh

 

 

 - 1

“Người tình tin đồn” mới đây nhất của Phương Trinh là nam diễn viên – đạo diễn Trần Bảo Sơn. Những lý do khiến cư dân mạng nghi ngờ “bà mẹ nhí” có quan hệ tình cảm với chồng cũ của Trương Ngọc Ánh xuất phát từ sau buổi họp báo phim Quyên tối 18.6.2015. Phương Trinh ăn mặc gợi cảm với vest trắng để lộ vòng một sexy đến chúc mừng Trần Bảo Sơn. Nữ diễn viên không ngại hôn gió nam chính của Quyên dù mọi ống kính đang hướng về phía hai người.

 - 2
Thêm vào đó, Phương Trinh còn bị bắt gặp cùng em gái đi ăn tối với Trần Bảo Sơn tại một nhà hàng Nhật ở quận 1, TP HCM mới đây. Họ vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ.
 - 3
Phương Trinh năm nay 20 tuổi trong khi đó Trần Bảo Sơn 43 tuổi. Anh đã trải qua một “lần đò” với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và có một cô con gái. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn từ phía cộng đồng mạng.
 - 4
Trước đó, vào đầu tháng 1 năm nay, bác sỹ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái công khai bày tỏ tình cảm với Phương Trinh. Vị bác sỹ này tâm sự, anh và Phương Trinh đã hẹn hò một khoảng thời gian, và chính anh là đại gia đã sắm xế hộp 6 tỷ cùng nhiều đồ hiệu và những chuyến du lịch cho cô.
 - 5
Vị bác sỹ này còn công khai những tin nhắn tình cảm giữa hai người và khẳng định đã lên kế hoạch đám cưới vào tháng 5 sau khi Phương Trinh thi xong Bước nhảy hoàn vũ. Sau một thời gian im lặng, Phương Trinh thừa nhận cô từng hẹn hò với bác sỹ Quốc Thái nhưng sau đó chia tay vì khác biệt trong quan điểm sống.
 - 6
Mối tình giữa Phương Trinh và bác sỹ đại gia kéo theo nhiều lùm xùm. Nữ diễn viên tiết lộ, cô từng bị người tình nhiều tuổi này dọa tung ảnh nóng nếu cắt đứt quan hệ. Cô cũng tuyên bố trả lại đồ đã được tặng nhưng vị bác sỹ kia cũng phải bồi thường cho cô vì sử dụng hình ảnh quảng cáo khi chưa được cô đồng ý.
 - 7
Sau khi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc, “bà mẹ nhí” và bạn nhảy người nước ngoài Kristian bị nghi ngờ tình cảm hơn mức bạn bè. Trên sân khấu, cả hai phối hợp ăn ý và thể hiện nhiều động tác thân mật thì ngoài đời, họ cũng rất tình tứ.
 - 8
Kristian thường ôm Phương Trinh từ phía sau và cả hai tự nhiên tạo hình trước ống kính.
 - 9
Trên đường phố, cặp đôi Bước nhảy hoàn vũ không ngại tay trong tay và trò chuyện thoải mái. Nhưng tin đồn này nhanh chóng qua đi và cư dân mạng ngầm hiểu rằng họ chỉ là bạn.
 - 10
Trong thời gian quay bộ phim điện ảnh "Biết chết liền", Phương Trinh và bạn diễn Sơn Ngọc Minh cũng bị nghi vấn phim giả tình thật. Cả hai hóa thân thành một cặp tình nhân có nhiều cảnh ngọt ngào trên phim.
 - 11
Sơn Ngọc Minh sinh năm 1990 là thành viên nổi bật trong nhóm V.Music. Anh và Phương Trinh được đánh giá là cặp đôi trẻ tuổi và ăn ý.
 - 12
Mối tình giữa "bà mẹ nhí" và đại gia Dũng "xoăn" từng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực. Nữ diễn viên khi đó còn quá trẻ và cô xác định chia tay khi biết người tình đã nói dối tuổi đời.
 - 13
Phương Trinh cũng từng gây ồn ào với những bức ảnh thân mật cùng Cường Dimo Nguyễn vào khoảng tháng 1.2013. Đặc biệt loạt ảnh cả hai chụp hình trong phòng riêng và Angela Phương Trinh mặc váy ngủ nằm trên giường khiến cư dân mạng xôn xao cho rằng “bà mẹ nhí” đã tìm được tình mới sau khi chia tay đại gia Dũng “xoăn”.
 - 14
Cả hai có mặt cùng nhau trong nhiều hoàn cảnh và tỏ ra thân mật nơi công cộng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng có thể họ chỉ tạo chiêu trò để nổi tiếng. Cường Dimo Nguyễn được gọi là "hotboy dao kéo" và có nhiều bức ảnh bị cư dân mạng chỉ trích vì khoe thân.

theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.