Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 người tình đẹp nhất màn ảnh của "thầy diệt ma" Taecyeon

Không phải nam diễn viên nào cũng được đóng cặp với những sao nữ xinh đẹp như Taecyeon.

Đẹp trai, phong độ, tài năng và sở hữu nụ cười tình tứ, Taecyeon là chàng trai mà bất cứ cô gái nào cũng muốn hẹn hò và được chàng tán tỉnh, nâng niu. Sự nghiệp điện ảnh của Taecyeon đang đạt độ cực thịnh với việc càng ngày người ta càng thấy anh trưởng thành sau từng vai diễn.

Đứng trước ánh đèn và máy quay, sự lịch lãm hút hồn của “thầy diệt ma Bong Pal” từng khiến không ít bạn diễn nữ mê đắm và cuối cùng, chính họ đã góp phần mang tới những phút giây lãng mạn đầy chân thực cho người xem.

Kim So Hyun

 6 nguoi tinh dep nhat man anh cua "thay diet ma" taecyeon hinh anh 1

Kim So Hyun hiện đang là “bạn gái tin đồn” gây sốt của trai đẹp Taecyeon.

Ma nữ Kim So Hyun hiện đang trong mối tình ngọt ngào với thầy trừ ma Bong Pal do Taecyeon thủ vai trong Let’s Fight, Ghost . Đó là những gì người hâm mộ đang quan tâm khi trong thời điểm này. Bộ phim Let’s Fight, Ghost đang được trình chiếu và cả hai đã trao nhau nụ hôn…ngay ở tập đầu của phim.

Chỉ khi được một chàng trai hôn lên môi, ma nữ Kim So Hyun mới hồi tưởng lại được từng chút một quá khứ, về nguyên nhân cái chết đầy ấm ức của cô trước đó. Đôi bạn diễn cũng tỏ ra khá ăn ý, khi lần đầu tiên đóng một bộ phim có nội dung kinh dị xen lẫn…hài hước.

 6 nguoi tinh dep nhat man anh cua "thay diet ma" taecyeon hinh anh 2

Những nụ hôn ngọt ngào giữa Taecyeon và Kim So Hyun ngày một xuất hiện nhiều trên màn ảnh

Nữ diễn viên sinh năm 1999 tại Úc đã và đang tìm chỗ đứng trên màn ảnh Hàn Quốc khi hiện cô đang được đánh giá là một trong những lớp đàn em 9X kế cận tài năng của điện ảnh nước này. Thậm chí, nếu xét về các giải thưởng điện ảnh cũng như tên tuổi có được, Taecyeon sẽ còn phải đuổi theo cô nàng một đoạn đường dài.

Moon Geun Young

“Tôi thích Moon Geun Young!”. Chẳng biết là có phải là thứ tình cảm bồng bột hay cũng rất đỗi chân thành của chàng Taecyeon vào hồi 2010, hay chỉ đơn thuần là một chiêu trò để “tăng view” cho bộ phim truyền hình Cinderella’s Sister (Chị gái Lọ Lem) mà 2 người từng đóng chung khi đó. Nhưng quả thực, những điều Taecyeon nói ra là hoàn toàn có cơ sở.

 6 nguoi tinh dep nhat man anh cua "thay diet ma" taecyeon hinh anh 3

Vai diễn Eun Jo do Moon Geun Young đóng trong Cinderella Sister đánh dấu sự trưởng thành của cô trong nghiệp diễn xuất

Nickname “Em gái Dân quốc” từng được đặt cho nữ diễn viên sinh năm 1987. Trong phim, Moon Geun Young vào vai Eun Jo, người là mục tiêu theo đuổi của cậu em ít tuổi hơn - “dã thú” Jung Woo (Taecyeon thủ vai). 

Ngày cả ngoài đời thực, Taecyeon từng thổ lộ: “Tôi thích cô ấy. Cô ấy rất quyến rũ”. Ngay lập tức tin đồn “phim giả tình thật” được gán ghép cho cặp đoi này.

 6 nguoi tinh dep nhat man anh cua "thay diet ma" taecyeon hinh anh 4

Taecyeon và Moon Geun Young đã có một bộ phim thành công trên cả phương diện nghệ thuật lẫn tên tuổi.

Trong một chương trình talkshow, trả lời câu hỏi của phóng viên về cảm nghĩ của mình về Taecyeon, Moon Geun Young đã thẳng thừng thổ lộ mình từng nghi ngờ khả năng diễn xuất của người bạn diễn điển trai vì cho rằng anh ta đơn thuần chỉ là một diễn viên không chuyên, theo kiểu ca sỹ thần tượng. Song mọi thứ họ diễn đạt và biểu cảm với nhau trên màn ảnh là hết sức tuyệt vời.

Bae Suzy

Nếu bạn là một fan cuồng của Dream High – bộ phim Hàn Quốc đình đám hồi năm 2007, hẳn sẽ không thể nào quên cặp đôi là tâm điểm khi đó: Jin Guk (Taecyeon thủ vai) và Go Hye Mi do Bae Suzy đảm nhận.

Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1994 vào vai một sinh viên đã theo học chuyên ngành âm nhạc cổ điển, nhưng phải từ bỏ giấc mơ của mình bằng cách nhập học trường nghệ thuật Kirin để trả hết nợ của cha mình.

 6 nguoi tinh dep nhat man anh cua "thay diet ma" taecyeon hinh anh 5

“Bay cao ước mơ” là bộ phim đánh dấu sự quá trình thành danh của Suzy.

Thành viên nhóm nhạc nữ Miss A hẳn sẽ thầm cảm hơn chính đồng nghiệp Taecyeon của mình, khi chính anh, với vẻ ngoài điển trai và sự ngọt ngào gần như đã làm người xem càng chú ý hơn đến cô bạn gái của anh trong phim là Hye Mi.

Sau Dream High 1 được phát hành vào năm 2007, phần 2 của bộ phim tiếp tục chứng kiến sự tái ngộ của cô với Teacyeon.

 6 nguoi tinh dep nhat man anh cua "thay diet ma" taecyeon hinh anh 6

Giống như bao câu chuyện được thêu dệt sau mỗi bộ phim tâm lý lãng mạn của Hàn Quốc, Suzy ngay lập tức được đồn thổi là bạn gái của Teacyeon.

Nhưng cuối cùng, lời khẳng định quyết đoán nhất đã tới từ cô gái, khi công khai hẹn hò với mỹ nam City Hunter Lee Min Ho vào tháng 3 năm 2015.

 6 nguoi tinh dep nhat man anh cua "thay diet ma" taecyeon hinh anh 7

Suzy say đắm với tình yêu mà Taecyeon dành cho cô…trong phim

Wu Ying Jie

Cô gái đến từ Đài Loan Ngô Anh Khiết với nghệ danh “Wu Wu” – Qủy Qủy là nghệ sĩ nước ngoài hiếm có gia nhập công ty giải trí Hàn Quốc CJ E&M. Cô nàng gây được sự chú ý của người hâm mộ khi tham gia show thực tế We Got Married mùa thứ nhất phiên bản quốc tế.

 6 nguoi tinh dep nhat man anh cua "thay diet ma" taecyeon hinh anh 8

Có một Ngô Anh Khiết ngọt ngào ngay trong ánh mắt.

Anh chàng Taecyeon khi đó với tư cách khách mời, ngay lập tức được “gán ghép” với Anh Khiết. Với cô “vợ hờ” đầy tài năng, có thể nói được 3 ngôn ngữ gồm tiếng bản xứ, tiếng Anh và tiếng Nhật. ngay trong mùa đó cặp “vợ chồng” trẻ này đã tạo được ấn tượng sâu sắc với người xem.

 6 nguoi tinh dep nhat man anh cua "thay diet ma" taecyeon hinh anh 9

Bộ ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi Hàn – Đài khiến không ít người tưởng đó là cuộc kết hôn ngoài đời thực.

So Yi Hyun

Nữ bạn diễn với Taecyeon trong Who are you, So Yi Hyun hồi năm 2013 thực sự khiến người xem mê mải bởi những cảnh tình tứ ngọt ngào của cặp đôi này.

Được khán giả gọi đùa là Người sưu tầm nụ hôn các thần tượng, So Yi Hyun được biết đến như là nữ diễn viên thực hiện cảnh hôn với nhiều nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nhất.

 6 nguoi tinh dep nhat man anh cua "thay diet ma" taecyeon hinh anh 10

Vẻ ngoài mặn mà, gợi cảm của nữ diễn viên hiện đã bước sang tuổi 31

Bà mẹ hiện đã có 1 con này từng khiến fan của 2PM “chao đảo” vào vai Si On, người tỉnh dậy sau cơn hôn mê suốt 6 năm và bắt đầu đối mặt với sự thật – cô có thể nhìn thấy các linh hồn.

Cô sau đó đã vướng vào cuộc tình tay bà giữa viên cảnh sát chỉ tin vào điều thực tế Gun Woo do Taecyeon thủ vai và hồn ma người bạn trai quá cố.

 6 nguoi tinh dep nhat man anh cua "thay diet ma" taecyeon hinh anh 11

Cặp đôi Taecyeon và So Yi Hyun từng có thời gian mặn nồng trên màn ảnh

Cuộc tình tay ba phức tạp đến nỗi mãi đến tận cuối tập 8 khán giả mới được chứng kiến nụ hôn ngọt ngào giữa cô và Taecyeon.

Được biết, họ mất tới 2 tiếng đồng hồ và 5-6 lần quay lại mới thực hiện được cảnh quay này vì cả đoàn làm phim không biết làm cách nào để giữ cho 2 diễn viên khỏi phì cười mỗi khi nhìn thẳng vào mắt nhau.

Song Ha Yoon

Kiều nữ này hứa hẹn sẽ có cho riêng mình những cảnh quay lãng mạn bên Taecyeon – Song Ha Yoon trong bộ phim Touching You mới ra mắt khán giả hè năm nay.

Nhân vật mà Taecyeon vào vai là một chàng trai có khar năng nhìn thấy trước tương lai của người khác bằng cách chạm vào họ, trong khi Song Ha Yoon lại thủ vai cô gái Jin Hee Young – người không tin vào những điều kì bí.

 6 nguoi tinh dep nhat man anh cua "thay diet ma" taecyeon hinh anh 12

"Chạm vào em" là một bộ phim tình cảm lãng mạn bậc nhất trong sự nghiệp điện ảnh của Song Ha Yoon.

Trong phim, cô nhận được sự bảo về và tình yêu vô bờ bên của Jin Woo – vệ sĩ cuộc đời bảo vệ cô khỏi những mối họa anh có thể nhìn thấy trước được. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút lãng mạn và cũng là cơ hội để khán giả được thấy một Taecyeon thâm trầm, ngọt ngào và sâu lắng hơn.

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.