Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 nam thần đẹp như sao Hàn giúp phim Việt tăng 'chỉ số nhan sắc'
Những anh chàng này luôn được ủng hộ đóng các nhân vật 'soái ca' đẹp trai, quyến rũ nhất trên màn ảnh Việt.

1. Bê Trần

6-nam-than-dep-nhu-sao-han-giup-phim-viet-tang-chi-so-nhan-sac

Bê Trần có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn từ khi còn đang là sinh viên đại học Sân khấu - điện ảnh. Theo đuổi chuyên ngành đạo diễn, anh chàng còn từng thử sức ở vị trí sản xuất phim ngắn. So với các diễn viên trẻ hiện tại, Bê Trần nhỉnh hơn về cả diễn xuất lẫn kinh nghiệm. Tuy nhiên nam diễn viên vẫn còn bị gắn mác "chàng công tử màn ảnh" vì thường chọn các vai diễn thư sinh, bảnh bao.

6-nam-than-dep-nhu-sao-han-giup-phim-viet-tang-chi-so-nhan-sac-1

Ngoài kinh nghiệm, Bê Trần còn có thế mạnh ở ngoại hình sáng, đường nét nam tính "chuẩn" sao Hàn. Khuôn mặt của anh chàng phù hợp để đóng nhiều dạng vai, từ thư sinh hiền lành đến bad boy nổi loạn. 

2. Bình An

6-nam-than-dep-nhu-sao-han-giup-phim-viet-tang-chi-so-nhan-sac-2

Xuất thân từ vị trí một hot boy, người mẫu, không khó hiểu khi Bình An sở hữu ngoài hình nổi bật. Nam diễn viên sinh năm 1993 có chiều cao lý tưởng 1m82, khuôn mặt đẹp "không góc chết". Bình An thường đóng những dạng vai công tử con nhà giàu, soái ca hoàn hảo trên phim. Anh chàng góp mặt trong nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh như Zippo Mù tạt và em, Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ, Tình và lý, Lạc giới,...

6-nam-than-dep-nhu-sao-han-giup-phim-viet-tang-chi-so-nhan-sac-3

Tuy diễn xuất chưa thật sự thuyết phục nhưng với lợi thế ngoại hình, Bình An vẫn thuộc nhóm các gương mặt trẻ nhiều tiềm năng trong làng phim Việt. Sắp tới khán giả sẽ được gặp lại anh chàng trong phim She Was Pretty bản Việt với vai nam chính Nam Phong. 

3. Isaac

6-nam-than-dep-nhu-sao-han-giup-phim-viet-tang-chi-so-nhan-sac-4

Isaac thuộc nhóm sao trẻ đa năng của làng giải trí: hát tốt, nhảy đẹp, đóng phim không hề tệ và ngoại hình "vạn người mê". Sau khi nhóm 365 tan rã, Isaac định hướng phát triển sự nghiệp solo và "đá sân" điện ảnh. Nam ca sĩ từng ghi dấu ấn qua phim điện ảnh Gia sư nữ quái, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, phim ngắn Khổ vì đẹp,...

6-nam-than-dep-nhu-sao-han-giup-phim-viet-tang-chi-so-nhan-sac-5

Vai thái tử trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể là vai diễn ấn tượng nhất của Isaac khi khoe được cả ngoại hình sáng lẫn diễn xuất linh hoạt. Tuy tần suất xuất hiện trên màn ảnh chưa nhiều nhưng với kinh nghiệm đóng quảng cáo, đóng MV, Isaac hoàn toàn có thể phát triển hơn sự nghiệp phim ảnh.

4. Rocker Nguyễn

6-nam-than-dep-nhu-sao-han-giup-phim-viet-tang-chi-so-nhan-sac-6

Rocker Nguyễn là nam thần đang lên của làng giải trí. Anh chàng nổi đình nổi đám nhờ khuôn mặt đẹp quyến rũ và gu thời trang lịch lãm miễn chê. Trước khi bước chân vào showbiz, Rocker Nguyễn đã sở hữu lượng fan không nhỏ. Chàng hot boy nổi tiếng hơn sau khi tham gia một gameshow Trung Quốc và được mệnh danh "nam thần ngây thơ". 

6-nam-than-dep-nhu-sao-han-giup-phim-viet-tang-chi-so-nhan-sac-7

Với ngoại hình này, Rocker Nguyễn dễ dàng chinh phục các vai nam chính hoàn hảo, là "người trong mộng" của nữ chính. Mới đây anh chàng đã cùng Minh Hằng "khuynh đảo" phòng vé với bản Việt hóa phim điện ảnh Hàn Sắc đẹp ngàn cân. 

5. Sơn Tùng M-TP

6-nam-than-dep-nhu-sao-han-giup-phim-viet-tang-chi-so-nhan-sac-8

So với các anh chàng đẹp trai khác trong danh sách, Sơn Tùng có "gia tài" phim ảnh khiêm tốn hơn hẳn. Chàng ca sĩ trẻ mới chỉ có một phim điện ảnh là Chàng trai năm ấy và phim ngắn Âm bản. Thế nhưng khán giả vẫn công nhận Sơn Tùng có diễn xuất khá tự nhiên, đáng yêu, thể hiện phong thái tự tin của một ngôi sao đình đám. 

Sơn Tùng trong Chàng trai năm ấy

 
 
Trailer Chàng trai năm ấy
6-nam-than-dep-nhu-sao-han-giup-phim-viet-tang-chi-so-nhan-sac-9

Sơn Tùng còn có một lợi thế nữa là khuôn mặt đẹp, gu thời trang sành điệu. Qua các MV và clip quảng cáo, có thể thấy những cung bậc cảm xúc vui, buồn, tức giận đều được anh chàng thể hiện rất "ngọt". Người hâm mộ hy vọng chàng ca sĩ sẽ có thêm nhiều dự án phim ảnh nữa trong tương lai gần.

6. Will

6-nam-than-dep-nhu-sao-han-giup-phim-viet-tang-chi-so-nhan-sac-10

Will là người có diễn xuất dày dặn nhất trong số các thành viên nhóm 365. Sau khi nhóm nhạc tan rã, anh chàng càng đẩy mạnh nghiệp diễn bằng việc xuất hiện liên tục trong các dự án phim ăn khách. Will chứng minh mình có khả năng biến hóa nhân vật đa dạng, từ chàng thư sinh hiền lành trong Dạ cổ hoài lang, cậu phụ bếp đáng yêu trong Bếp hát cho đến hot boy đào hoa trong Em chưa 18. 

6-nam-than-dep-nhu-sao-han-giup-phim-viet-tang-chi-so-nhan-sac-11

Khuôn mặt ưa nhìn giúp Will phù hợp với nhiều tạo hình khác nhau. Có thể nói trong số các sao trẻ "đá sân", Will thuộc nhóm triển vọng nhất trên màn ảnh cả về khả năng lẫn ngoại hình.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.