Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 'nam thần bơi lội' quyến rũ chết người trên màn ảnh Hoa - Hàn
Những anh chàng này khiến các mọt phim 'xịt máu mũi' vì liên tục khoe vóc dáng chuẩn, cơ bắp 6 múi sexy.

1. Nam Joo Hyuk

6-nam-than-boi-loi-quyen-ru-chet-nguoi-tren-man-anh-hoa-han

Nhắc tới Nam Joo Hyuk, mọt phim nghĩ ngay tới hình tượng vận động viên bơi lội mà anh duy trì trong 2 bộ phim nổi tiếng School 2015 Tiên nữ cử tạ. Với vóc dáng cao ráo và khả năng bơi lội sẵn có, Nam Joo Hyuk nhập vai vận động viên trên đường đua xanh một cách hoàn hảo.

6-nam-than-boi-loi-quyen-ru-chet-nguoi-tren-man-anh-hoa-han-1

School 2015, Nam Joo Hyuk vào vai Han Yi An, một vận động viên trẻ tuổi với tương lai đầy hứa hẹn nhưng vẫn luôn vương vấn mối tình thầm kín với cô bạn thanh mai trúc mã. Tới Tiên nữ cử tạ, anh hóa thân vào Jung Joon Hyung, cũng là một kình ngư tài năng nhưng vì sức ép tâm lý nên thành tích thi đấu không tốt. 2 bộ phim đã giúp Nam Joo Hyuk khoe lợi thế dáng đẹp chuẩn người mẫu của mình.

Nam Joo Hyuk hóa thân hoàn hảo thành 1 vận động viên bơi lội

 
 
6 'nam thần bơi lội' quyến rũ chết người trên màn ảnh Hoa - Hàn

2. Hùng Tử Kỳ

6-nam-than-boi-loi-quyen-ru-chet-nguoi-tren-man-anh-hoa-han-2

Mới đây, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Từng đóa bọt sóng có sự tham gia của Đàm Tùng Vận và Hùng Tử Kỳ đã được lên sóng. Bộ phim lấy đề tài áp lực thi đấu, cuộc sống cá nhân của các tuyển thủ bơi lội trường thể thao Nam Dương.

Trong phim, Hùng Tử Kỳ vào vai Đường Nhất Bạch, vốn là một thiên tài bơi lội ở nội dung sở trường là bơi tự do. Không may cậu vướng vào nghi vấn sử dụng chất kích thích nên phải tạm dừng sự nghiệp suốt 4 năm. Anh chàng vận động viên trẻ quyết tâm làm lại từ đầu, luyện tập hết mình để trở lại đường đua.

6-nam-than-boi-loi-quyen-ru-chet-nguoi-tren-man-anh-hoa-han-3

Từng đóa bọt sóng không chỉ gây chú ý bởi màn “song kiếm hợp bích” ăn ý của Hùng Tử Kỳ và Đàm Tùng Vận mà còn bởi vẻ điển trai của nam chính. Tuy Hùng Tử Kỳ không có thân hình cơ bắp vạm vỡ nhưng bù lại anh có chiều cao nổi trội 1m88. Khán giả được “mãn nhãn” với những cảnh quay bơi lội rất chuyên nghiệp của anh chàng.  

Trailer bộ phim Từng đóa bọt sóng

 
 
 

3. Park Hae Jin

6-nam-than-boi-loi-quyen-ru-chet-nguoi-tren-man-anh-hoa-han-4

Park Hae Jin vốn được biết đến với hình tượng “soái ca” hoàn hảo từ đầu đến chân. Vì thế khi tham gia dự án phim điện ảnh Snow is on the sea với vai một cựu vận động viên bơi, fan hâm mộ  đã “chắc mẩm” sẽ được chiêm ngưỡng thân hình “chuẩn khỏi cần chỉnh” của Hae Jin. 

6-nam-than-boi-loi-quyen-ru-chet-nguoi-tren-man-anh-hoa-han-5

Park Hae Jin vào vai Sang Woo, trước kia anh là một kình ngư năng nổ, nhiệt huyết, cuối cùng lại đi làm thợ lặn hồ cá trong thủy cung. Nhờ tình yêu tuyệt đẹp với Sun Mi, một nhà điều chế nước hoa mắc hội chứng loạn sinh tủy, Sang Woo dần tìm lại được lý tưởng sống cũng như niềm đam mê với môn thể thao dưới nước của mình. Đương nhiên không khiến người xem thất vọng, thân hình dẻo dai của Park Hae Jin hoàn toàn phù hợp với hình tượng một tuyển thủ chuyên nghiệp.

4. Mike D’Angelo

6-nam-than-boi-loi-quyen-ru-chet-nguoi-tren-man-anh-hoa-han-6

Chỉ mới bật mí một số hình ảnh poster cùng trailer dài 5 phút, Tiên sinh bơi lội của Mike D’Angelo đã khiến mọt phim “rần rần”. Như thường lệ, Mike lại vào vai một thiên tài, nhưng lần này lại ở lĩnh vực bơi lội. Nhiều fan của anh chàng mong ngóng từng ngày để được nhìn thấy những thước phim dưới nước của nam diễn viên đa tài.

6-nam-than-boi-loi-quyen-ru-chet-nguoi-tren-man-anh-hoa-han-7

Qua đoạn trailer được biết Mike vào vai thiên tài bơi lội Bạch Vịnh Trạch, có gia cảnh bình thường. "Mỹ nam ngư” kết thân với Lâm Thiên, một tuyển thủ có gia thế khủng. Bỗng nhiên nữ chính Tống Trà Trà xuất hiện, khiến Vịnh Trạch và Lâm Thiên từ anh em thân thiết thành đối thủ cạnh tranh trong tình cảm riêng tư đến sự nghiệp. 

Đoạn giới thiệu gây tò mò của Tiên sinh bơi lội

 
 
 

5. Seo In Guk

6-nam-than-boi-loi-quyen-ru-chet-nguoi-tren-man-anh-hoa-han-8

Trước khi nhận vai trong No Breathing, Seo In Guk đã có dịp khiến mọt phim “nổ mắt” với cảnh hôn lãng mạn cùng body “cực phẩm” trong Reply 1997. Với phim điện ảnh đầu tay, Seo In Guk “sắm” cho mình vai Won ll, từng là một vận động viên nhí triển vọng nhưng quyết định từ bỏ niềm đam mê sóng nước vì bi kịch gia đình. Ngày qua ngày, dù chưa từng hòa mình vào làn nước lần nữa, khát khao được tiếp tục thi đấu vẫn rạo rực trong lòng Won ll chờ đợi ngày được bùng cháy. Chỉ cho đến khi, một người bạn của bố Won ll quyết tâm thắp lại ngọn lửa đam mê trong cậu, ước mơ bấy lâu mới có cơ hội tỏa sáng. 

Trailer chính thức của No Breathing

 
 
 

6. Lee Jong Suk

6-nam-than-boi-loi-quyen-ru-chet-nguoi-tren-man-anh-hoa-han-9

Cũng qua bộ phim điện ảnh No Breathing, Lee Jong Suk một lần nữa khiến người xem “mất máu” toàn tập khi khoe trọn thân hình săn chắc cùng làn da trắng ngần thuộc hạng nhất nhì Kbiz. Lee Jong Suk vào vai Woo Sang, một tuyển thủ vốn luôn thua kém Won ll (Seo In Guk) lúc nhỏ. Tuy sinh ra trong một gia đình có quyền thế nhưng số phận của kình ngư này cũng hẩm hiu chẳng kém. Cậu bị tước quyền thi đấu do vướng vào một rắc rối và phải trở về trường thể dục để bắt đầu lại từ con số không.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.