Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
6 năm debut của BTS và 8 lời cảm ơn mà tập đoàn Army muốn gửi

Cơ duyên đã đưa 7 thành viên BTS debut cùng nhau, nhưng chính sự nỗ lực, kiên trì và tài năng mới đưa nhóm đến với thành công như hiện tại.

13/6/2013 - 13/6/2019 - Đã 6 năm trôi qua kể từ ngày nhóm nhạc hàng đầu của Kpop ra mắt. Trong ngày ý nghĩa đối với cả fandom như thế này, các Army chỉ có 8 lời cảm ơn thật lớn, thật 'to bự' để gửi đến các chàng trai. 

Cảm ơn Jin, vì đã từ chối SM

Bên cạnh vẻ ngoài đẹp trai, Jin còn thu hút người hâm mộ ở vóc dáng cao ráo, chuẩn chỉnh và khí chất 'mỹ nam' rất riêng. Nhiều người từng nhận xét phong thái và vẻ đẹp của Jin rất phù hợp với SM, và quả thật, các nhân viên của công ty Big 3 này đã từng muốn 'cướp' nam thần tượng về công ty mình.

6 năm debut của BTS và 8 lời cảm ơn mà tập đoàn Army muốn gửi 0

Câu chuyện diễn ra năm anh mới học cấp 2. Nhưng khi nhận được lời mời từ nhân viên SM, Jin nghĩ người đó là lừa đảo và thẳng thừng từ chối, sau đó anh chàng thậm chí còn bỏ chạy để không bị 'kẻ lừa đảo' bắt được. Đến khi lên đại học, Jin mới bắt đầu bước vào đào tạo và sau đó 'dòng đời đưa đẩy' để debut cùng BTS.

Cảm ơn Suga, vì đã để Big Hit lừa 

Khởi điểm là một nghệ sĩ hoạt động trong giới underground, Suga chưa bao giờ nghĩ đến ngày bản thân sẽ debut trong một nhóm nhạc thần tượng cả. Cho đến tận thời điểm trước khi debut, anh chàng vẫn tưởng rằng mình sẽ hoạt động trong một nhóm nhạc thuần hip hop, rap như 1TYM.

Câu chuyện này đã được chính Suga kể lại. Trước khi ra mắt, chủ tịch của Big Hit - Bang Shihyuk, từng thủ thỉ với anh chàng rằng: 'Suga à, cậu sẽ vào một nhóm như 1TYM nhé. Không cần nhảy đâu, đứng nhún đúng nhịp là đủ rồi, cứ cố gắng rap tốt là được'. Vậy mà chàng thanh niên 20 tuổi ngày ấy cũng tin được, để rồi đi cùng với BTS suốt 8 năm như thế này!

Một điều thú vị là trái ngược với lời khẳng định ngày ấy, vũ đạo của BTS thuộc hàng khó và phức tạp nhất hiện tại. 

Một điều thú vị là trái ngược với lời khẳng định ngày ấy, vũ đạo của BTS thuộc hàng khó và phức tạp nhất hiện tại. 

Cảm ơn J-Hope, vì đã 'mềm lòng' mà ở lại

BTS debut với 7 thành viên vào năm 2013, nhưng đến năm 2018, các fan mới biết được suýt chút đội hình của nhóm đã không thể trọn vẹn và hoàn hảo như hiện tại. Cận kề ngày ra mắt, J-Hope đã quyết định dứt áo ra đi.

6 năm debut của BTS và 8 lời cảm ơn mà tập đoàn Army muốn gửi 2

Không rõ nguyên nhân vì sao anh chàng lại lựa chọn như vậy, nhưng rõ ràng các thành viên còn lại đã rất sốc và gần như không thể chấp nhận được. Theo BTS kể lại, em út Jungkook lúc đó đã bật khóc nức nở, cầu xin J-Hope ở lại nhưng không thể làm được gì hơn. 

Cuối cùng, trưởng nhóm RM đành 'đánh cược' một lần, đến gặp ban lãnh đạo của Big Hit để hy vọng được giữ J-Hope ở lại và thật may mắn, anh chàng đã thành công để rồi BTS mới có thể vươn đến tầm thế giới như hiện tại. 

Cảm ơn RM, vì đã hy sinh tất cả cho BTS 

BTS không phải 'một phát' thành công mà hơn ai hết, các chàng trai đã từng phải vật lộn với rất nhiều khó khăn để có thể 'cầm cự' cho đến ngày có thể nổi tiếng. Không phải ai cũng làm được điều đó. Càng không phải ai cũng làm được điều mà RM đã làm - dù nhóm chưa thành công vẫn 'bám mãi' không bỏ.

6 năm debut của BTS và 8 lời cảm ơn mà tập đoàn Army muốn gửi 3

Trong khoảng thời gian BTS vẫn đang vật lộn với khó khăn, chủ tịch Bang Shihyuk từng gọi RM đến nói chuyện và đề nghị về việc anh chuyển hướng sang solo. Với tài năng (đã được khẳng định vào lúc đó) cùng danh tiếng của riêng RM, việc solo sẽ thành công dễ dàng hơn thay vì cứ mãi ở lại BTS.

Không hề ngại ngùng hay nao núng, RM lập tức đáp: 'BTS!', như một minh chứng cho sự yêu mến và tình cảm 'chung thuỷ' của mình dành cho nhóm.

Cảm ơn Jimin, vì đã kiên nhẫn đến lần thứ 9

Jimin là một trong những thành viên hút fan nhất BTS, điều này khó mà bàn cãi được. Vậy mà trong suốt thời gian đào tạo cùng cả nhóm, anh chàng đã từng bị đuổi đến 8 lần.

6 năm debut của BTS và 8 lời cảm ơn mà tập đoàn Army muốn gửi 4

Nhìn thành công của Jimin hiện tại, hẳn nhiều fan sẽ thấy đây là một sự thật khó tin, nhưng hoàn toàn có thật. Anh chàng sinh năm 1995 còn chia sẻ thêm nhiều người không thích anh từ trước khi debut, khiến cơ hội ra mắt của anh mỏng manh hơn nhiều. Sau cùng, Jimin vẫn kiên trì ở lại đến lần thứ 9 và trót lọt trở thành một thành viên của BTS.

Cảm ơn V, vì đã đến buổi thử giọng và cổ vũ bạn 

V mang trong mình niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, cũng từng theo học kèn saxophone suốt nhiều năm, nhưng anh chưa từng có ý nghĩ sẽ vào Big Hit để thực tập. Cơ duyên giữa anh và công ty này xuất phát từ một buổi thử giọng - nơi mà V đã xuất hiện chỉ để cổ vũ người bạn thân của mình.

6 năm debut của BTS và 8 lời cảm ơn mà tập đoàn Army muốn gửi 5

Từ thời còn nhỏ xíu ấy, tiềm năng của V đã được một nhân viên trong đội tìm kiếm tài năng phát hiện. Người này đề nghị anh tham gia luôn buổi thử giọng hôm đó nhưng V cứ chần chờ, do dự. Đến khi gọi điện hỏi ý kiến của bố và được sự đồng ý, V mới tham gia buổi thử giọng hôm đó và là người duy nhất được nhận vào công ty. 

Cảm ơn Jungkook, vì đã từ chối 7 công ty giải trí lớn và chọn Big Hit

Ngay từ khi tuổi còn nhỏ, Jungkook đã thể hiện được tiềm năng của mình thông qua cuộc thi Superstar K3. Dù không đi sâu ở cuộc thi này, nhưng Jungkook vẫn lọt vào mắt xanh của 7 công ty giải trí lớn như JYP, Starship, CUBE... Tuy nhiên, cậu thiếu niên lúc ấy đã gạt phăng những lời đề nghị thực tập kia để chọn Big Hit - một công ty nhỏ, không chút tiếng tăm vì lý do rất đơn giản.

6 năm debut của BTS và 8 lời cảm ơn mà tập đoàn Army muốn gửi 6

Nguyên nhân cho quyết định của Jungkook nằm ở trưởng nhóm RM. Em út của BTS chia sẻ: 'Tôi nghĩ RM rất ngầu nên mới kí hợp đồng với Big Hit'. Một quyết định mạo hiểm, nhưng xứng đáng! 

Và cảm ơn BTS, vì đã không buông bỏ trước sóng gió

Cũng như rất nhiều nhóm nhạc khác, con đường đi từ vô danh đến nổi tiếng toàn cầu của nhóm nhạc 7 thành viên thật sự không dễ dàng. Trên hành trình đó, đã có lúc những đôi chân rướm máu, đã có lúc có người muốn gục ngã, có người muốn từ bỏ, nhưng thật may mắn, tất cả vẫn quyết định đi cùng nhau.

6 năm debut của BTS và 8 lời cảm ơn mà tập đoàn Army muốn gửi 7

Khi nhận Daesang danh giá của MAMA 2018, BTS từng khiến tất cả nghệ sĩ lẫn người hâm mộ bật khóc vì thú nhận đã từng nghĩ đến việc sẽ tan rã. Khó mà đoán được lý do cụ thể là gì, có thể là áp lực quá nặng nề, sự kỳ vọng quá lớn của công chúng, cũng có thể là do antifan hay sự tấn công của những công ty giải trí lớn. Nhưng tất cả những điều trên đã không còn quan trọng khi tất cả vẫn quyết định bước tiếp cùng nhau.

6 năm không phải một quãng thời gian dài, cũng chẳng ngắn đến mức vừa chớp mắt đã qua. Nhóm nhạc ra mắt từng bị khinh khi vì ngoại hình ngày ấy nay vẫn tiếp tục cố gắng, nỗ lực để viết tiếp những thành tích, kỷ lục và mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất cho công chúng. 6 năm đã qua với nhiều thay đổi, chỉ riêng các thành viên vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai đam mê với âm nhạc, tình yêu thương với fan. 

BTS nổi lên là một hiện tượng bùng nổ, nhưng chắc chắn con đường nhóm đi sẽ không dừng lại ở hai chữ 'hiện tượng', mà là 'huyền thoại'. 

BTS nổi lên là một hiện tượng bùng nổ, nhưng chắc chắn con đường nhóm đi sẽ không dừng lại ở hai chữ 'hiện tượng', mà là 'huyền thoại'. 

Cùng nghe lại bài debut No More Dream của BTS 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.