Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
6 nam chính truyền hình đã khiến khán giả phải "đứng ngồi" không yên năm 2018

Những năm gần đây, phim truyền hình thường đi theo xu thế “nam chính là của nữ chính, còn nam phụ mới là của khán giả”. Chính vì vậy, không có gì là lạ lùng khi trong rất nhiều bộ phim, vai nam phụ nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả hơn cả nam chính. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì nam chính vẫn hơn tất cả các vai nam còn lại trong phim ở một chữ “chính”, vậy nên vẫn có rất nhiều chàng nam chính thành công chiếm lĩnh trái tim khán giả và trở thành mẫu bạn trai lý tưởng của bao nữ khán giả. Cùng điểm danh sáu chàng nam chính “cực phẩm” trên màn ảnh Hàn năm qua nhé.

1. Lee Yul (Lang Quân Một Trăm Ngày)

6 nam chính có màn thể hiện xuất sắc trên truyền hình khiến khán giả phải đứng ngồi không yên trong năm 2018 - Ảnh 1.

Xuất hiện thêm một chàng thế tử nữa xứng đáng được xếp vào hàng ngũ những chàng thế tử cực phẩm để chị em hết lòng yêu thương. Do sớm phải đảm đương trọng trách lớn lao nên chàng thế tử Lee Yul (D.O) đã biến thành một người lạnh lùng và hiếm khi nở nụ cười. Sau một lần bị thương và mất trí nhớ, Lee Yul đã trải qua 100 ngày làm lang quân của nàng Hong Sim (Nam Ji Hyun) ở một vùng quê hẻo lánh và từ đó tìm được giá trị của tình yêu. Khi còn là chàng ngốc mất trí nhớ, Lee Yul từ xa lánh mà dần dần gần gũi và phải lòng Hong Shim. Khi trở lại vị trí thế tử, Lee Yul lại là một người quyết đoán, kiên định và trài trí. D.O cũng gây ấn tượng cho khán giả khi một mình làm tốt cả “hai vai”, thoát khỏi hình tượng idol với diễn xuất đa dạng, chân thực.

2. Yoo Jin Woo (Hồi Ức Alhambra)

6 nam chính có màn thể hiện xuất sắc trên truyền hình khiến khán giả phải đứng ngồi không yên trong năm 2018 - Ảnh 2.

Hồi Ức Alhambra đang là đối thủ nặng kí của Encounter. Bộ phim thu hút khán giả bởi cốt truyện mới lạ hấp dẫn, dàn diễn viên tài sắc vẹn toàn, bên cạnh đó còn với lý do nam tài tử Hyun Bin đã ba năm rồi mới quay lại màn ảnh nhỏ. Tiếp tục mang hình tượng soái ca hoàn hảo, nam tài tử Hyun Bin vào vai Yoo Jin Woo, một CEO đẹp trai, tài giỏi. Mặc dù đã 36 tuổi nhưng khí chất của Hyun Bin vẫn chẳng kém cạnh dàn diễn viên trẻ chút nào. Khán giả vừa hồi hộp vì tình tiết diễn biến phim vừa phải nín thở vì chàng nam chính Jin Woo khi giao chiến quá ngầu. Thậm chí ngay cả khi đã thương tích đầy mình thì dáng vẻ cầm kiếm chiến đấu của Yoo Jin Woo vẫn quá ngầu, quá đốn tim khán giả.

6 nam chính có màn thể hiện xuất sắc trên truyền hình khiến khán giả phải đứng ngồi không yên trong năm 2018 - Ảnh 3.

Thương tích đầy mình nhưng Yoo Jin Woo (Hyun Bin) vẫn đẹp trai khí chất ngời ngời

3. Lee Young Joon (Thư Kí Kim Sao Thế?)

6 nam chính có màn thể hiện xuất sắc trên truyền hình khiến khán giả phải đứng ngồi không yên trong năm 2018 - Ảnh 4.

Thư Kí Kim Sao Thế? (What's Wrong With Secretary Kim?) hẳn đã quá quen thuộc với các “mọt” phim Hàn, bộ phim đã làm mưa làm gió hè vừa rồi với câu chuyện tình của cặp đôi phó chủ tịch Lee (Park Seo Joon) - thư kí Kim (Park Min Young). Phó chủ tịch Lee là một doanh nhân trẻ thành đạt, tài giỏi trong kinh doanh nhưng lại khá ngây thơ trong tình yêu. Lại thêm tính tự luyến khó ai sánh bằng, phó chủ tịch làm chị em điêu đứng vì vừa ngọt ngào, vừa “mặn mà” khi yêu. Hơn nữa, chàng phó chủ tịch còn là người có ý chí, biết đứng lên từ quá khứ đau buồn để gặt hái thành công to lớn. Thử hỏi khi đứng trước một chàng trai có những điểm tương phản cực thu hút thế này, chị em làm sao có thể không rung động được chứ?

6 nam chính có màn thể hiện xuất sắc trên truyền hình khiến khán giả phải đứng ngồi không yên trong năm 2018 - Ảnh 5.

4. Jin Hyuk (Gặp gỡ - Encounter)

6 nam chính có màn thể hiện xuất sắc trên truyền hình khiến khán giả phải đứng ngồi không yên trong năm 2018 - Ảnh 6.

Dù mới chính thức phát sóng gần đây, nhưng Jin Hyuk (Park Bo Gum) chắc chắn có một vé trong team nam chính đốn tim nhất năm nay. Không giàu có như phó chủ tịch Lee, không đánh boss ngầu lòi như CEO Yoo Jin Woo, Jin Hyuk chinh phục khán giả bởi sự chân thành, phóng khoáng và lạc quan. Đôi khi những điều giản dị, ấm áp và dễ thương là đủ làm trái tim rung động, giống như cách Jin Hyuk dùng sự lãng mạn, ấm áp và hài hước của mình để mang ánh sáng và niềm vui đến cho cuộc đời u ám, tù túng của Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo).

6 nam chính có màn thể hiện xuất sắc trên truyền hình khiến khán giả phải đứng ngồi không yên trong năm 2018 - Ảnh 7.

5. Seo Do Jae (Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn - The Beauty Inside)

photo-1

Trong The Beauty Inside, Seo Do Jae (Lee Min Ki) là một tài phiệt giàu có, thừa kế cả một hãng máy bay. Sở hữu ngoại hình cao ráo cùng gương mặt đẹp như tạc tượng nhưng Seo Do Jae lại mắc phải một hội chứng “giời ơi đất hỡi”. Anh gặp khó khăn trong việc ghi nhớ gương mặt mọi người và người duy nhất mà anh nhớ mặt chính là nữ chính Han Se Kye (Seo Hyun Jin). Một Seo Do Jae xéo xắt khi ở bên một Se Kye ngây ngô đáng yêu đã mang đến cho khán giả nhiều tình huống ngộ nghĩnh, hài hước, dễ thương, đồng thời để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

6 nam chính có màn thể hiện xuất sắc trên truyền hình khiến khán giả phải đứng ngồi không yên trong năm 2018 - Ảnh 8.

6. Kim Bon (Terius Phía Sau Tôi)

6 nam chính có màn thể hiện xuất sắc trên truyền hình khiến khán giả phải đứng ngồi không yên trong năm 2018 - Ảnh 9.

Terius Phía Sau Tôi xoay quanh Kim Bon (So Ji Sub), một đặc vụ NIS lừng danh với tên gọi Terius. Kim Bon sống cạnh nhà của một người phụ nữ có chồng bị mất tích, anh sẽ giúp người phụ nữ này tìm kiếm chồng mình và lật tung âm mưu xoay quanh việc này. Do hoàn cảnh ép buộc, đặc vụ lừng danh Kim Bon phải hóa thân thành chàng bảo mẫu làm việc nhà và chăm trẻ. Đẹp trai, phong độ, tài giỏi, chín chắn và còn biết… chăm trẻ, tất cả hội tụ ở chàng đặc vụ Kim Bon “ngầu lòi”. Bên cạnh đó, So Ji Sub còn làm fan nữ điêu đứng vì tạo hình quá mức đẹp trai dù đã bước sang tuổi 41. Nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên ở tuổi 20, 30 hiện giờ, nhiều người còn phải “chạy dài” mới đuổi kịp So Ji Sub.

6 nam chính có màn thể hiện xuất sắc trên truyền hình khiến khán giả phải đứng ngồi không yên trong năm 2018 - Ảnh 10.

Sự tương phản trong nhân vật Kim Bon làm khán giả vô cùng thích thú

Không có gì bằng khi một chàng trai vừa có vẻ đẹp soái ca vừa có khả năng diễn xuất với những biểu cảm làm hút hồn biết bao trái tim fan nữ. Năm 2019 hy vọng sẽ là một năm nữa với nhiều cơ hội để cho những "nam thần" trong làng điện ảnh có cơ hội để phát triển tài năng.

 

Theo Helino 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.