Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 mỹ nữ Hàn 'cá kiếm' khủng nhất nhờ quảng cáo mỹ phẩm
Đây là những ngôi sao trẻ tuổi đắt show quảng cáo mỹ phẩm nhất trong Kbiz.

1. Suzy

6-my-nu-han-ca-kiem-khung-nhat-nho-quang-cao-my-phm

Với mỗi hợp đồng quảng cáo, cô nàng "tình đầu quốc dân" có thể nhận được trung bình khoảng 700 triệu won (14 tỷ đồng). Đến thời điểm hiện tại, Suzy đã làm gương mặt đại diện cho hơn 30 nhãn hàng, trong đó có những hãng mỹ phẩm nổi tiếng như The Face Shop, tn Cosmetic.

6-my-nu-han-ca-kiem-khung-nhat-nho-quang-cao-my-phm-1

Nhờ làn da trắng không tì vết của cô nàng, các sản phẩm dưỡng da của The Face Shop đã cháy hàng chỉ trong một thời gian ngắn.

2. Park Shin Hye

6-my-nu-han-ca-kiem-khung-nhat-nho-quang-cao-my-phm-2

Không hổ danh là "nữ hoàng quảng cáo", nữ diễn viên đã nhận được rất nhiều lời mời làm gương mặt thương hiệu. Một bảng thống kê cho thấy cô nàng đã kiếm được khoảng 2 tỷ won (40 tỷ đồng) đến từ việc quảng cáo cho nhiều hãng mỹ phẩm lớn như Etude House, Enprani hay gần đây nhất là Mamonde. 

6-my-nu-han-ca-kiem-khung-nhat-nho-quang-cao-my-phm-3

Sức hút của Park Shin Hye được chứng minh bằng việc từ khi có cô nàng làm gương mặt đại diện, doanh thu của các hãng mỹ phẩm tăng chóng mặt. Các sản phẩm như phấn nước, son môi bút chì bán rất đắt hàng.  

 
 
6 mỹ nữ Hàn 'cá kiếm' khủng nhất nhờ quảng cáo mỹ phẩm
 

3. IU

6-my-nu-han-ca-kiem-khung-nhat-nho-quang-cao-my-phm-4

Dù hoạt động của cô nàng IU chủ yếu về âm nhạc và diễn xuất nhưng "em gái quốc dân" cũng "bỏ túi" khá nhiều quảng cáo mỹ phẩm. Nữ ca sĩ từng đóng quảng cáo cho hãng mỹ phẩm Trung Quốc Qdsuh với sản phẩm dành cho những cô gái "bánh bèo".

6-my-nu-han-ca-kiem-khung-nhat-nho-quang-cao-my-phm-5

Không chỉ dừng ở đó, IU cũng nhận quảng cáo cho nhiều hãng như Isoi, The SAEM và nhận được sự chú ý từ các tín đồ làm đẹp.

 
 
 
 

4. Tae Yeon (SNSD)

6-my-nu-han-ca-kiem-khung-nhat-nho-quang-cao-my-phm-6

Sở hữu làn da trắng mịn, gương mặt tươi trẻ, Tae Yeon là gương mặt mà nhiều hãng mỹ phẩm muốn hướng tới. Một trong những dự án "cá kiếm" khủng nhất của Tae Yeon là quảng cáo cho Nature Republic.

6-my-nu-han-ca-kiem-khung-nhat-nho-quang-cao-my-phm-7

Tae Yeon còn bắt tay hợp tác với Banila Co.- hãng mỹ phẩm nổi tiếng với dòng sáp tẩy trang Clean It Zero. Vì vậy không chỉ kiếm nhiều thu nhập nhờ ca hát, đóng quảng cáo mỹ phẩm thôi cũng đã thu về cho cô nàng một khoản khá lớn.

 
 
 
 

5. Lee Sung Kyung

6-my-nu-han-ca-kiem-khung-nhat-nho-quang-cao-my-phm-8

Nữ diễn viên tài năng là gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm cao cấp Laneige. Nhờ sự nổi bật và thu hút của của cô nàng, dòng son hai màu Two Tone Lip Bar mới tạo thành cơn sốt và được vô số người lùng mua. 

6-my-nu-han-ca-kiem-khung-nhat-nho-quang-cao-my-phm-9

Cách đây không lâu, Lee Sung Kyung còn nhận thêm hợp đồng quảng cáo của hãng Moonshot với các sản phẩm makeup cá tính.

 
 
 
 

6. Seol Hyun (AOA)

6-my-nu-han-ca-kiem-khung-nhat-nho-quang-cao-my-phm-10

Số lượng quảng cáo của Seol Hyun cũng thuộc hàng "nhiều không đếm xuể". Từ quảng cáo quần áo, nước uống cho đến game Seol Hyun đều có mặt, và mỹ phẩm cũng không phải ngoại lệ. 

6-my-nu-han-ca-kiem-khung-nhat-nho-quang-cao-my-phm-11

Cô từng là gương mặt quảng cáo cho hãng mỹ phẩm Beyond Hàn Quốc và sau đó là Biotherm- hãng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp của Pháp. Chỉ cần nhìn những hình ảnh lung linh của idol xinh đẹp này thôi là tín đồ làm đẹp nào cũng muốn mua sản phẩm của cô.

 
 
 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.