Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 mỹ nam trở thành kẻ 'máu lạnh' trên màn ảnh

 

Họ là những anh chàng siêu quyến rũ nhưng lại rất nguy hiểm và tàn độc.
6 mỹ nam trở thành kẻ 'máu lạnh' trên màn ảnh
Sung Joon: Trong bộ phim Hyde, Jekyll, and I nam diễn viên điển trai Sung Joon hóa thân thành kẻ độc ác, tàn bạo. Theo lẽ thường, những nhân vật phản diện thường bị khán giá ghét cay ghét đắng, nhưng Sung Joon lại không lâm vào tình trạng này. Vẻ ngoài phong trần, khuôn mặt lạnh lùng của Sung Joon trong phim nhận được sự ủng hộ hết mình của các fan nữ.
6 mỹ nam trở thành kẻ 'máu lạnh' trên màn ảnh
Shin Sung Rok: Trong bộ phim My Love From Another Star và The King's Face, Shin Sung Rok đều hóa thân thành kẻ xấu. Gương mặt góc cạnh, diễn xuất đặc biệt ấn tượng khi trở thành kẻ giết người máu lạnh của Shin Sung Rok đã thuyết phục được người xem. Giới chuyên gia và khán giả đều hết lời ca ngợi diễn xuất của anh.
6 mỹ nam trở thành kẻ 'máu lạnh' trên màn ảnh
Jung Gyu Woon: Trong phim Birth of a Beauty, Jung Gyu Woon là một anh chồng tham lam, nhiều thủ đoạn và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có được điều mình muốn. Mặc dù là kẻ xấu trong phim, nhưng Jung Gyu Woon lại được các fan nữ ngưỡng mộ. Dáng cao thanh thoát, gương mặt đẹp mọi góc nhìn và gu thời trang thanh lịch của anh trong phim chính là nguyên nhân khiến khán giả nữ phát cuồng.
6 mỹ nam trở thành kẻ 'máu lạnh' trên màn ảnh
Yoo Seung Ho: Trong bộ phim I Miss You, nam diễn viên điển trai Yoo Seung Ho đóng vai kẻ giết người tàn nhẫn, nhưng anh chàng lại không hề bị ghét. Hầu hết khán giả đều tỏ ra yêu thích anh ta. Với họ, vai diễn này đã giúp Yoo Seung Ho thể hiện được tài năng diễn xuất.
6 mỹ nam trở thành kẻ 'máu lạnh' trên màn ảnh
Park Hae Jin: Nhân vật của Park Hae Jin trong bộ phim Doctor Stranger không máu lạnh giống như những mỹ nam khác trong danh sách này, nhưng lại là một kẻ nhiều mưu mô và thủ đoạn. Ở Doctor Stranger, khán giả vô cùng bất ngờ trước diễn xuất tuyệt vời của Park Hae Jin với vai diễn độc ác, nham hiểm khác hẳn hình tượng hiền lành, chung tình mà anh từng thể hiện trước đó.
6 mỹ nam trở thành kẻ 'máu lạnh' trên màn ảnh
 
Ji Jin Hee: Trong bộ phim Blood, Ji Jin Hee đóng vai một bác sĩ màu lạnh đáng sợ. Ẩn đằng sau hình ảnh bác sĩ đạo mạo là một ma cà rồng tàn ác. Mặc dù, Blood nhận sự chỉ trích gay gắt của người xem, nhưng hầu hết khán giả đều dành lời khen cho diễn xuất của Ji Jin Hee bởi anh diễn ác quá đạt.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.