Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
6 mỹ nam Kpop mang đến cảm giác của mối tình đầu
Đây là một chủ đề thú vị trên Pann, thu hút sự quan tâm của nhiều fan Kpop vừa qua.

Một tài khoản trên Pann – diễn đàn cộng đồng mạng hàng đầu Hàn Quốc – vừa qua đã đưa ra một danh sách gồm 6 idol nam Kpop mang lại cảm giác của mối tình đầu. Danh sách này sau đó đã nhận được sự đồng tình của rất nhiều netizen, trở thành chủ đề được bình luận nhiều trên các diễn đàn Kpop.

6-my-nam-kpop-mang-den-cam-giac-cua-moi-tinh-dau

Đa số ý kiến đều nhất trí rằng Junior (Jr) chính là chàng trai mang đến cảm giác của mối tình đầu nhiều nhất. Thành viên GOT7 mang nét đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo khiến người đối diện cảm thấy an toàn, thoải mái. Anh chàng còn được xem là số ít mỹ nam có thể dung hòa vẻ đẹp dễ thương pha lẫn nam tính.

6-my-nam-kpop-mang-den-cam-giac-cua-moi-tinh-dau-1

Như các thành viên cùng nhóm, Chang Sub theo đuổi hình tượng hài hước, tăng động. Tuy nhiên, với các fan cứng, thành viên BtoB là người hướng nội, ga lăng. Anh chàng là mẫu chàng trai sẽ cho cô gái bên cạnh mình cảm giác an toàn, tin tưởng. Fan cho rằng, Chang Sub chính là hình ảnh của mối tình đầu bình dị, chân thành.

6-my-nam-kpop-mang-den-cam-giac-cua-moi-tinh-dau-2

D.O sở hữu ngoại hình đáng yêu, hình tượng trong sáng. Thành viên EXO mang đến cảm giác của mối tình đầu hồn nhiên, trong trẻo. Anh chàng từng thể hiện vai diễn mối tình đầu trong dự án điện ảnh Pure Love. Nhân vật đã rất thành công, khiến khán giả lâng lâng hồi tưởng về xúc cảm rung động đầu đời của mình.

6-my-nam-kpop-mang-den-cam-giac-cua-moi-tinh-dau-3

V là mỹ nam Kpop nổi tiếng trong việc đối xử với fan như với bạn gái. Anh chàng gần như không thể từ chối bất cứ yêu cầu nào của các cô gái, luôn quan tâm và chăm sóc họ giống như nửa kia của mình. Fan tin rằng, cô gái bên cạnh V sẽ không cần phải làm gì cả vì anh chàng sẽ làm mọi thứ thay họ. V được xem là hình ảnh của mối tình đầu ngọt ngào, mãnh liệt.

6-my-nam-kpop-mang-den-cam-giac-cua-moi-tinh-dau-4

Tuy chỉ ra mắt được vài tháng nhưng Jae Hyun thu về không ít fan girl. Ngoài ngoại hình sáng, giọng hát tuyệt vời, mỹ nam nhà SM còn nổi tiếng với các cô gái vì hình tượng trầm ổn, điềm đạm, chất giọng trầm ấm. Nam ca sĩ tạo cảm giác an toàn, khiến các cô gái muốn dựa dẫm vào anh chàng. Jae Hyun là hình mẫu cho mối tình đầu nhẹ nhàng mà ấm áp.

6-my-nam-kpop-mang-den-cam-giac-cua-moi-tinh-dau-5

So với nhiều đồng nghiệp, ngoại hình của Do Gyum không hẳn là mỹ nam nhưng thành viên SEVENTEEN ghi điểm nhờ vẻ ngoài thân thiện, sự tài năng trong âm nhạc. Anh chàng chính là hình ảnh cho mối tình đầu bình dị, gần gũi.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.