Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
6 MV nhận nhiều nút 'ghét' nhất của các girlgroup Kpop

Những MV có lượt dislike lớn thuộc về những nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu Kpop.

1. Signal - Twice

MV của Twice có chủ đề về người ngoài hành tinh.

MV của Twice có chủ đề về người ngoài hành tinh.

Twice là một trong những nhóm nhạc sở hữu fandom khủng kèm theo lực lượng antifan cũng đông đảo không kém. MV Signal của nhóm có đến 1,2 triệu lượt like nhưng cũng phải nhận 351.000 lượt dislike. Có ý kiến cho rằng nhạc và hình ảnh trong MV này đều kỳ lạ, khá kén người xem nên phải nhận cái kết ''đắng''.

6 MV nhận nhiều nhút 'ghét' nhất của các girlgroup Kpop

2. I Got A Boy - SNSD

SNSD đổi phong cách trong MV.

SNSD đổi phong cách trong MV.

SNSD có rất nhiều MV chất lượng nhưng I Got A Boy là ca khúc có nhiều tranh cãi nhất của nhóm. Khi mới ra mắt, nhiều fan cũng không thể ''ngấm'' nổi bài hát, chê rằng giai điệu lộn xộn, không bắt tai. Đây cũng là lần đầu SNSD thử nghiệm phong cách hip hop mạnh mẽ. MV có 1,3 triệu lượt thích nhưng cũng phải nhận 115.000 lượt dislike.

3. Rookie - Red Velvet

Rookie bất ngờ trở thành một hit dù ban đầu bị chê.

Rookie bất ngờ trở thành một hit dù ban đầu bị chê.

Rookie ban đầu cũng là một ca khúc gây nhiều tranh cãi. Nhiều người thất vọng vì nhóm nhạc nữ nhà SM ra ra mắt một sản phẩm khá kén người nghe, phần lời không có ý nghĩa. MV của Red Velvet đã phải nhận đến 46.000 lượt dislike. Tuy nhiên, sau nhiều tháng bám trụ trên bảng xếp hạng nhạc số, Rookie chứng tỏ là một ca khúc gây nghiện, có chất riêng.

4. BBoom BBoom - MOMOLAND

Momoland là nhóm nhạc mới nổi đầu năm 2018.

Momoland là nhóm nhạc mới nổi đầu năm 2018.

Lý do khiến BBoom BBoom bị ghét là do vướng nghi vấn gian lận trên bảng xếp hạng bán album, khiến nhóm đạt được cúp chiến thắng. Phần lớn fan Kpop cho rằng MOMOLAND chỉ là một nhóm nhạc ít người biết, thật khó để họ có con số bán album ấn tượng như vậy. Dù bài hát của nhóm đạt đến 144 triệu lượt xem nhưng cũng có đến 77.000 lượt dislike.

MV tập nhảy theo vũ đạo gây sốt BBoom BBoom

 5. I Am The Best - 2NE1

6 MV nhận nhiều nhút ghét nhất của các girlgroup Kpop - 4

Khi mới ra mắt, 2NE1 khiến nhiều người bị sốc vì phong cách độc, lạ, nổi loạn. Những MV hầm hố, tung hô bản thân của nhóm nhận nhiều ý kiến trái chiều. I Am The Best có 57.000 lượt dislike trên Youtube.

6. BOOMBAYAH - Black Pink

6 MV nhận nhiều nhút ghét nhất của các girlgroup Kpop - 5

Những girl group càng nổi tiếng thì càng có nhiều người ghét. Một sản phẩm chất lượng như BOOMBAYAH cũng phải nhận đến 126.000 lượt dislike.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.