Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 món đồ làm đẹp bạn gái nên có trong túi

Đồ trang điểm là thứ không thể thiếu trong túi của các bạn gái.

Nhưng bạn không thể mang tất cả theo vì có quá nhiều loại mỹ phẩm và dụng cụ làm đẹp cần thiết. Vậy làm thế nào để không phải mang nhiều đồ mà bạn vẫn có thể tự tin làm đẹp ở bất cứ đâu. Bạn hãy đem theo 6 món đồ làm đẹp dưới đây để có thể xinh đẹp ở bất cứ đâu bạn đến. 

1. Bông tăm
 
Để sẵn bông tăm trong túi sẽ giúp bạn có thể giải quyết những rắc rối của việc trang điểm mang lại như làm sạch đường kẻ mắt hay những vệt son môi tô ra ngoài hoặc dùng bông tăm để trang điểm màu khói cho đôi mắt.

 
2. Sáp môi
 
Sáp môi không chỉ để dưỡng ẩm cho đôi môi mà bạn có thể dùng nó để thoa đều lên phần biểu bì ở móng tay giúp giữ ẩm hoặc tạo thành lớp bảo vệ cho những vết cắt hoặc vết trầy xước hoặc bạn cũng có thể dùng nó để giữ cho tóc không rối xù xuống.
 
 
3. Phấn phủ
 
Nếu khuôn mặt trang điểm của bạn bị toát mồ hôi hay xuất hiện vết dầu trong giờ làm việc thì phấn phủ là món đồ làm đẹp sẽ giúp bẹn che đi khuyết điểm này. Bạn dùng phấn phủ để phủ lên phần có dầu hay mồ hôi để giúp da mềm mại và tươi sáng hơn.
 
 
4. Nước bóng cho nail
 
Có thể nói đây là một sản phẩm linh hoạt với nhiều công dụng khác ngoài công dụng phủ bóng nail như nhiều người vẫn biết. Bạn có thể sử dụng nước phủ để bảo vệ cho móng tay của bạn khỏi những vết xước  hay phủ lên những đồ kim loại có thể gây xước cho da hoặc bạn có thể dùng nước phủ bóng lên những vết rách hay bị móc của tất da chân để vết rách không bị rộng thêm.
 
 
5. Son môi
 
Để tiết kiệm không gian, bạn nên tìm loại son môi vừa có thể làm đẹp cho đôi môi và vừa có thể làm hồng cho đôi má của bạn. Có rất nhiều sản phẩm có thể thực hiện được cả hai công dụng làm đẹp này mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường.
 
 
6. Khăn giấy 
 
Bạn có thể dùng khăn giấy có sẵn trong túi của mình để thấm dầu trên da hoặc thấm son môi mà không lo gói khăn giấy chiếm nhiều diện tích trong túi.
 
 
 
 (theo Depplus.vn/MASK)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.