Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 món ăn không gây béo như bạn tưởng

Bạn có thể ăn một thanh kẹo chocolate hay uống một ly cappuccino dù đang cần giảm cân vì chúng không chứa quá nhiều calories. 

 
6-mon-an-khong-gay-beo-nhu-ban-tuong

Kẹo Kitkat

Một thanh đơn chocolate Kitkat chỉ chứa 54 calories. Nếu bạn quá thèm ăn đồ ngọt, hãy tự thưởng cho mình một thanh Kitkat. Chúng sẽ không khiến kế hoạch giảm cân của bạn thất bại.

6-mon-an-khong-gay-beo-nhu-ban-tuong-1

Gà rút xương chiên

Món gà rút xương chiên giòn thơm ngon được xếp vào nhóm đồ ăn vặt không có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ăn 2 miếng khi đói vì nó chỉ chứa khoảng 85 calories. 

6-mon-an-khong-gay-beo-nhu-ban-tuong-2

Cappuccino

Một ly cappuccino với kem tách béo chỉ chứa 60 calories trong khi một lon coca cola chứa tới 150 calories.

6-mon-an-khong-gay-beo-nhu-ban-tuong-3

Rượu champagne

Một ly champagne chứa khoảng 90 calories. Các loại đồ uống có cồn không nằm trong danh mục các món đồ uống được khuyến khích khi ăn kiêng, tuy nhiên, nếu ở trong trường hợp không thể từ chối rượu, hãy chọn một ly champagne thay vì vang đỏ bởi chúng sẽ ít gây ảnh hưởng tới cân nặng của bạn hơn.

6-mon-an-khong-gay-beo-nhu-ban-tuong-4

Quả bơ

Một nửa quả bơ chứa 160 calories nhưng gồm tới 70% chất béo bão hòa đơn, có lợi cho sức khỏe. Bơ cũng chứa tới 20 loại vitamin, khoáng chất, chất xơ, protein và omega 3, trong khi chỉ có 5 g carbon hydrate trên mỗi quả, thích hợp cho những người ăn kiêng theo chế độ ít tinh bột.

6-mon-an-khong-gay-beo-nhu-ban-tuong-5

Bỏng ngô

Bỏng ngô loại đóng túi sẵn, có thể tự nổ bằng lò vi sóng là món ăn vặt ưa thích của nhiều người. Tin vui dành cho các tín đồ 'cày phim' là một cốc bỏng ngô chỉ chứa khoảng 64 calories. Miễn là bạn không ăn liên tục vài cốc mỗi tối thì không nhất thiết phải từ bỏ thú vui này. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.