Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 mẹo giúp phòng tắm sạch boong trong 'nháy mắt'

Nước trà có thể làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn bám trên gương.

 

Phòng tắm không chỉ tích lũy bụi bẩn, chất thải mà còn là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn. Không gian phòng tắm sạch sẽ giúp bạn sống khỏe và đem tới những phút giây thư giãn chất lượng. Tuy nhiên, việc làm sạch căn phòng này thường tốn nhiều thời gian, công sức và có thể khiến bạn "lắc đầu ngao ngán" mỗi khi nhắc tới. Những mẹo được chia sẻ trên Newsner sẽ giúp bạn giải quyết mọi chuyện đơn giản hơn.

1. Làm sạch bụi bẩn trên gương

Trà túi lọc sẽ là giải phát tự nhiên và hoàn hảo trong tình huống này. Hãy nhúng khoảng 3 gói trà vào trong một cốc nước nóng rồi dùng nước đó xịt lên bề mặt gương. Sau đó, bạn dùng giấy báo lau sạch. Đó là ba bước đơn giản để làm chiếc gương sạch bụi bẩn.

2. Vệ sinh bồn cầu

Một chai dấm trắng là phao cứu sinh cho bạn ngay lúc này. Tất cả mọi việc bạn cần làm là nhấc nắp của ngăn chứa nước phía trên bồn cầu và đổ dấm đến vị trí gạch ngang bên trong. Bạn cũng nên dùng chính loại dấm này để xịt lên thành của bồn cầu rồi dùng giấy vệ sinh lau sạch. Sau một vài phút, bạn chỉ cần nhấn cần xả nước trong ngăn chứa là xong: Nấm mốc và vi khuẩn đã bị tiêu diệt.

6-meo-giup-phong-tam-sach-boong-trong-nhay-mat

3. Làm sạch vòi hoa sen

Nhiều người ghét công việc này vì có thể phải ngồi còng cả lưng để cọ mà vòi hoa sen vẫn không sạch. Có một mẹo đơn giản là trộn dấm với xà phòng rồi dùng bàn chải đánh răng nhúng dung dịch này để cọ rửa. Kết quả sẽ được cải thiện đáng kể.

4. Những vết ố, bụi bẩn trên vòi nước

Bạn có thể dùng nửa quả chanh để chà xát tại vị trí cần làm sạch hay cách đơn giản hơn là quấn một chiếc khăn xung quanh vòi nước rồi đổ dấm lên trên và giữ như vậy khoảng 30 phút. Các vết bẩn cứng đầu sẽ bong ra khi bạn dùng vải sạch lau lại.

5. Làm sạch vết cáu bẩn trong cốc đựng bàn chải đánh răng

Đừng quên làm sạch đồ dùng này vì đây cũng là nơi tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn đáng kể. Cách đơn giản hơn cả là dùng nước rửa chén để làm sạch.

6. Làm sạch chổi cọ toilet

Vật dụng này hẳn là nơi trú ngụ của vi khuẩn nhiều nhất. Hãy sử dụng thuốc tẩy, nước lau sàn diệt khuẩn để làm sạch nó. Nếu cần, bạn hãy nhúng cây chổi vào nước tẩy nhiều lần.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.