Press Esc to close

Thông tinToday Sao
6 lý do Lee Jong Suk - Park Shin Hye là cặp đôi hoàn hảo

 

Chỉ có Lee - Park mới có thể đọ được độ "hot" với cặp đôi Lee Min Ho - Suzy.

Ngày 1/7, Dispatch - trang tin chuyên phanh phui chuyện tình cảm của sao Hàn - khuấy đảo làng giải trí xứ kim chi khi khẳng định Lee Jong Suk và Park Shin Hye đã bí mật hẹn hò suốt 4 tháng qua.

Dù gần như ngay lập tức cả hai đều lên tiếng phủ nhận nhưng cũng không ngăn được sự ồn ào của người hâm mộ. Theo số liệu của công cụ theo dõi thời gian thực, Lee Jong Suk và Park Shin Hye là 2 cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc trong ngày hôm qua. 

Và có lẽ cũng chưa bao giờ người hâm mộ xứ Hàn lại háo hức như thế trước thông tin yêu đương của thần tượng. Nguyên nhân chính bởi Lee Jong Suk và Park Shin Hye quá đẹp đôi, đến mức ai cũng mong muốn tác thành.

Dưới đây là những lý do khiến Lee Jong Suk và Park Shin Hye xứng đáng cặp đôi hoàn hảo của showbiz Hàn:

1. Sức hấp dẫn không thể chối từ

6 lý do Lee Jong Suk - Park Shin Hye là cặp đôi hoàn hảo
Ảnh cưới của Park Shin Hye và Lee Jong Suk trong Pinocchio.

Bất kỳ ai xem Pinocchio cũng nhận thấy Park Shin Hye và Lee Jong Suk thực sự tỏa sáng khi ở bên nhau. Diễn xuất của cặp đôi ăn ý đến nỗi người hâm mộ mong mỏi bộ phim kéo dài mãi. 

Không những thế, nhìn vào bộ ảnh cưới Lee Jong Suk và Park Shin Hye chụp cho Pinocchio, ai cũng cảm nhận được tình yêu toát ra từ từng ánh mắt, nụ cười. Đó như bộ ảnh cưới của một cặp đôi thực sự chứ không phải diễn.

2. Cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu của Kbiz

6 lý do Lee Jong Suk - Park Shin Hye là cặp đôi hoàn hảo
Lee Jong Suk và Park Shin Hye đều là những cái tên được yêu thích vào thời điểm này.

Nếu chuyện Lee Jong Suk và Park Shin Hye yêu nhau thực, đây sẽ là cặp đôi quyền lực nhất của showbiz Hàn. Và chỉ có hai người mới cạnh tranh được vị trí "cặp đôi hoàn hảo" của Lee Min Ho và Suzy.

3. Cả hai đều dễ thương

6 lý do Lee Jong Suk - Park Shin Hye là cặp đôi hoàn hảo
Cả hai đều trẻ trung và đáng yêu.

Không phải vô tình Lee Jong Suk và Park Shin Hye được gọi "cặp đôi người tình". Cả hai đều có tính cách đáng yêu. Họ luôn thoải mái và chưa bao giờ ngượng ngùng hay lúng túng khi ở cạnh nhau.

4. Đã là bạn thân

6 lý do Lee Jong Suk - Park Shin Hye là cặp đôi hoàn hảo
Lee Jong Suk và Park Shin Hye có không ít ảnh chứng tỏ sự gắn bó.

Các chuyên gia tâm lý thường nói, tình yêu bền vững bắt nguồn tình bạn. Hiện tại, Lee Jong Suk và Park Shin Hye đã có điều này.

Trong thông cáo báo chí gửi đi sau khi tin đồn hẹn hò xuất hiện, cả hai khẳng định mối quan hệ là bạn bè thân thiết chứ chưa phải tình yêu. Cặp đôi thường xuyên hỗ trợ lẫn nhau trên phim trường, trong các chiến dịch quảng bá và cả cuộc sống riêng tư.

5. Cả hai từng thừa nhận có cảm tình với nhau

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về mối quan gần gũi với Park Shin Hye, Lee Jong Suk thừa nhận, cả hai thường xuyên "đụng chạm" ngay cả khi không diễn trước máy quay. 

6 lý do Lee Jong Suk - Park Shin Hye là cặp đôi hoàn hảo
Park Shin Hye và Lee Jong Suk nắm tay tình cảm trên sân khấu sự kiện.

Park Shin Hye cũng bày tỏ tình cảm với Lee Jong Suk bằng hành động để anh ký tên trên tay mình như với một fan nữ trung thành.

6 lý do Lee Jong Suk - Park Shin Hye là cặp đôi hoàn hảo
Park Shin Hye thích thú với "món quà" là chữ ký của Lee Jong Suk trên bàn tay.

6. Đẹp đôi

Không chỉ đóng chung phim, Lee Jong Suk và Park Shin Hye còn có nhiều lần chụp ảnh tạp chí, quảng cáo cùng nhau. Và lần nào cặp đôi cũng khiến người hâm mộ "đứng hình" bởi sự đẹp đôi và ăn ý.

6 lý do Lee Jong Suk - Park Shin Hye là cặp đôi hoàn hảo
 
Lee Jong Suk và Park Shin Hye trên tạp chí InStyle số tháng 4.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.