Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 lỗi làm đẹp cơ bản khiến bạn già đi chục tuổi

Trang điểm lông mày siêu mảnh đã là mốt của gần 20 năm trước, bạn không nên lặp lại sai lầm này.

 
Trang điểm lông mày quá mảnh

Trang điểm lông mày quá mảnh

Hàng chân mày mảnh đã là mốt của gần 20 năm trước. Đôi lông mày đậm màu, tạo dáng cánh cung nhẹ hoặc dáng ngang giúp khuôn mặt trông tươi trẻ, hiện đại hơn.

6-loi-lam-dep-co-ban-khien-ban-gia-di-chuc-tuoi-1

Không thoa kem lót

Nhiều người vẫn bỏ qua công đoạn thoa kem lót vì nghĩ rằng chỉ cần một lớp kem nền là đủ. Tuy nhiên, kem lót có tầm quan trọng không hề kém kem nền. Kem lót như một tấm màng bảo vệ, giúp làm đều màu da, làm đầy các rãnh nhăn, nhờ đó lớp kem nền mới phát huy hết hiệu quả tạo, tạo ra 'làn da thứ hai' cho bạn. Nếu không có lớp lót, kem che khuyết điểm và kem nền có thể đọng lại trên các rãnh nhăn, những vùng da có sẹo lõm, khiến lớp nền không hoàn hảo như ý. 

6-loi-lam-dep-co-ban-khien-ban-gia-di-chuc-tuoi-2

Chọn kem nền sai tone màu

Đây là một lỗi trang điểm cơ bản nhưng vẫn có rất nhiều người mắc phải. Để chọn được đúng loại kem nền hợp với làn da, bạn cần biết rõ da mình thuộc tone nào, sắc thái da ấm hay lạnh và nên thử kem nền ở nơi có ánh sáng tự nhiên. Tham khảo thêm kinh nghiệm chọn kem nền . 

6-loi-lam-dep-co-ban-khien-ban-gia-di-chuc-tuoi-3

Không thoa má hồng

Thao tác thoa má hồng chỉ mất không tới 10 giây nhưng nhiều người vẫn bỏ qua vì coi rằng đó là việc không cần thiết. Thực chất, gò má hồng hào giúp khuôn mặt bạn trông trẻ trung và tươi tắn hơn. Chưa kể, thoa má hồng cũng là một bước tạo khối đơn giản, giúp khuôn mặt thêm phần thon gọn, sắc nét.

6-loi-lam-dep-co-ban-khien-ban-gia-di-chuc-tuoi-4

Trang điểm mắt quá đậm

Nều không tham dự dạ tiệc hay vũ hội hóa trang thì nên tiết chế trang điểm mắt. Viền mắt quá đậm khiến đôi mắt trông mệt mỏi, thiếu sức sống. Viền eyeliner mảnh sát chân mi và sử dụng những màu mắt trung tính để giữ được vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.

6-loi-lam-dep-co-ban-khien-ban-gia-di-chuc-tuoi-5

Mái tóc 'siêu' thẳng, mượt

Mốt ép tóc đã 'ra đi' gần 20 năm. Xu hướng tóc hiện đại tôn vinh vẻ đẹp bồng bềnh, đầy sức sống của mái tóc. Vì vậy, nếu không thích uốn xoăn lọn, bạn hãy để tóc thẳng tự nhiên, có thể hơi xù mì, lọn vểnh, lọn cụp không vào nếp nhưng chính sự lộn xộn này giúp bạn trông trẻ trung hơn. 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.