Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
6 loại hủ tiếu hải sản ngon của Sài Gòn

Sự sáng tạo của các đầu bếp mang đến cho thực khách những biến tấu thú vị của món ăn quen thuộc, khiến món ăn lạ lẫm và đáp ứng nhu cầu của tín đồ nghiện hải sản.

6 loại hủ tiếu hải sản ngon của Sài Gòn
Hủ tiếu càng cua Thanh Xuân nổi tiếng nằm trên đường Tôn Thất Thiệp, quận 1, TP HCM. Ngoài món chính, thực khách cũng đến vì yêu thích món bánh pate chaud gia truyền. Ảnh: An Huỳnh. 
Ảnh: Yelp.
Hủ tiếu cá: Quán hủ tiếu cá lâu đời nhất của Sài Gòn là Nam Lợi (khoảng 60 năm). Cá dùng trong món ăn là phi lê cá lóc, xắt mỏng. Quán bán giá khá cao, tuy nhiên "đắt xắt ra miếng" nên thực khách mỗi khi thèm đều đến đây. Ảnh: Yelp.
Ảnh: Mylsquared.
Hủ tiếu Nam Vang có nguồn gốc từ vùng đất cùng tên của Campuchia. Đây là món ăn xuất hiện mật độ dày trên đường phố Sài Gòn. Ảnh: Mylsquared.
Ảnh: An Huỳnh.
Hủ tiếu mực có những khoanh mực tươi giòn, ngọt. Món ăn chế biến đơn giản tuy nhiên, để ngon, mỗi người nấu phải có bí quyết riêng. Ảnh: An Huỳnh.
Ảnh: Pixcove.
Hủ tiếu bạch tuộc hút thực khách với vị giòn, ngọt của loại hải sản này cùng vị chua cay, đậm đà của muối ớt xanh. Mỗi quán có cách chế biến khác nhau. Có quán dùng mực khô, có quán dùng nước xương hầm để tăng độ ngọt cho nước dùng. Ảnh: Pixcove.
Ảnh: An Huỳnh.
Hủ tiếu ốc có nước dùng là hỗn hợp của nước hầm xương và nước luộc hải sản. Để tiết kiệm thời gian chế và chi phí, người bán dùng các loại sò ốc quen thuộc như nghêu, sò lông, ốc bươu... Ảnh: An Huỳnh.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.