Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 kiểu pose hình thay thế cho giơ tay chữ V
Check in bằng ảnh chụp vé máy bay, hộ chiếu; Khoe giày, khoe chân thon, eo nhỏ; Xếp hình theo nhóm... đang là mốt pose hình khi du lịch của bạn trẻ.

"Check-in" Facebook, Instagram bằng những bức ảnh lung linh khi đi du lịch trở thành một thói quen và nhu cầu không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Hãy thể hiện mình là một người sành điệu, "dân chơi" và một người mê du lịch đúng nghĩa qua những khoảnh khắc ấn tượng. Và dĩ nhiên, những góc máy nghệ thuật, cách tạo dáng, cách chọn bối cảnh sẽ giúp bạn thể hiện điều đó.

Nếu như kiểu pose hình giơ ngón tay hình chữ V, chu môi, phồng má đã bị list vào nhóm lạc mốt thì nay đi du lịch teen có những kiểu pose hình lạ hơn, độc hơn và dĩ nhiên hợp xu thế hơn.

Check in bằng hộ chiếu, vé máy bay

Chẳng phải trưng bản mặt của bạn ra, chỉ cần đăng tải ảnh chụp vé máy bay, hộ chiếu, vali du lịch cũng đủ khiến dân tình biết bạn sẽ vi vu ở chốn nào. Đây được xem là thủ tục đầu tiên của hội ghiền du lịch hiện nay. Những nick name kiểu "hội cuồng vé", "thánh vé"... cũng bắt đầu ra đời từ đây.

6-kieu-pose-hinh-thay-the-cho-gio-tay-chu-v
6-kieu-pose-hinh-thay-the-cho-gio-tay-chu-v-1

"Check-in" bằng hộ chiếu, vé máy bay là thao tác không thể thiếu của hội ghiền du lịch khi có mặt tại sân bay.

Biến sân bay thành địa điểm chụp #OOTD

Việc selfie thông thường chắc không còn là sự hứng thú với nhiều teen mê chụp ảnh. Trào lưu bây giờ là phải biến sân bay thành địa điểm chụp #OOTD (outfit of the day). Chỉ cần chọn background đơn giản như khu hành lang, một bức tường có kiến trúc lạ mắt... kèm theo trang phục chất một chút. Chụp xong, chỉnh màu thêm một tẹo, ắt hẳn bạn sẽ có một bức ảnh đẹp khỏi bàn.

Cách chụp ảnh này sẽ cho người khác thấy được độ sang chảnh, có nét Tây hiện đại của bạn. Quỳnh Anh Shyn là một trong những hot girl mê mệt style pose hình này.

6-kieu-pose-hinh-thay-the-cho-gio-tay-chu-v-2

Công thức để tạo nên một bức ảnh OOTD là trang phục chất, tạo dáng tự nhiên và bối cảnh hoành tráng một chút.

6-kieu-pose-hinh-thay-the-cho-gio-tay-chu-v-3
6-kieu-pose-hinh-thay-the-cho-gio-tay-chu-v-4

Quỳnh Anh Shyn mê chụp ảnh OOTD tại sân bay.

Giơ tay lên trời từ sau lưng

Qua rồi cái thời giơ ngón tay hình chữ V, chụp ảnh du lịch bây giờ là phải giơ tay lên trời từ phía sau lưng mới là mốt.

Kiểu pose hình này thường xuất hiện khi bạn đứng trước một không gian mênh mông, một thắng cảnh hùng vĩ như biển, núi, thác nước... Mà chụp càng đông người sẽ càng vui hơn đấy.

6-kieu-pose-hinh-thay-the-cho-gio-tay-chu-v-5
6-kieu-pose-hinh-thay-the-cho-gio-tay-chu-v-6

Qua rồi thời chụp ảnh giơ tay chữ V, bây giờ phải quay lưng giơ tay lên trời nhé.

Quên style bánh bèo đi... hãy sexy

Việc mặc những kiểu đầm maxi, váy xòe, diện thêm nón vành rộng kiểu bánh bèo chắc hẳn không còn đủ hot bằng trang phục bikini, quần short, áo crop top hở rốn đâu.

Con gái đi du lịch bây giờ là phải khoe eo nhỏ, chân thon, lưng nõn nà... mới là mốt. Việc nằm dài trên bờ cát, bể bơi, mỏm đá... với đôi kính râm, tóc xõa tạo dáng sẽ cho ra đời những bức ảnh hút like ầm ầm đấy.

6-kieu-pose-hinh-thay-the-cho-gio-tay-chu-v-7
6-kieu-pose-hinh-thay-the-cho-gio-tay-chu-v-8

Con gái đi du lịch bây giờ phải tự tin khoe dáng như này mới hot nhé.

Phá cách với trào lưu ảnh khoe giày

Trào lưu pose hình này có tên Shoefie. Chỉ cần xỏ đôi giày yêu thích của bạn và chụp từ trên xuống là có một bức ảnh "check-in" đúng nghĩa du lịch. Từ sân bay cho đến những địa điểm du lịch nổi tiếng, hay đứng trước một cảnh đẹp... bạn đều có thể chụp ảnh khoe giày, miễn sao đẹp.

Ngoài khoe giày, chụp ảnh để lộ duy nhất đôi chân cũng là thú pose hình được ưa chuộng. Kiểu ảnh này chẳng cần bạn phải có đôi chân thật thon dài, trắng nõn nà... đâu, mà hãy chú ý đến độ relax trong bức ảnh.

6-kieu-pose-hinh-thay-the-cho-gio-tay-chu-v-9
6-kieu-pose-hinh-thay-the-cho-gio-tay-chu-v-10

Chụp ảnh khoe giày khi du lịch.

6-kieu-pose-hinh-thay-the-cho-gio-tay-chu-v-11

Chụp ảnh khoe chân trong trạng thái thư giãn.

Xếp hình, tạo dáng tập thể

Nếu đi theo hội nhóm thì đây là trào lưu chụp ảnh đang được ưa chuộng đấy. Thay vì chỉ dàn đội hình và bấm máy thì hãy nghĩ ra một ý tưởng nào đó thật hay ho như xếp hình, tạo dáng nhí nhố, diện đồ tông - xuyệt - tông... đi nào. Chắc chắn nhóm bạn sẽ có những bức ảnh để đời đấy.

6-kieu-pose-hinh-thay-the-cho-gio-tay-chu-v-12

Ảnh du lịch đẹp như trên tạp chí của nhóm bạn Thái Lan tại Việt Nam

6-kieu-pose-hinh-thay-the-cho-gio-tay-chu-v-13

Nhóm bạn trẻ xếp hình khi đi du lịch. Ảnh: Tạ Đình Nguyên Huy.

 

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.