Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
6 idol Kpop 'ngập lụt' trong lời tỏ tình sao nam
Jae Kyung từng 'đá' 3 anh chàng của cùng một nhóm nhạc, Tae Yeon nhận được hơn 10 lời tỏ tình, Hani không nhớ hết đã nhận được bao nhiêu lời mời.

Các idol Kpop không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng fan, nhiều người còn rất nổi tiếng trong ngành, được nhiều đồng nghiệp khác giới để mắt, trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu. Tuy nhiên, để tránh rắc rối, các idol thường ít khi đề cập đến vấn đề này một cách công khai. Chỉ một vài idol mạnh dạn tiết lộ mức độ nổi tiếng của mình trong mắt đồng nghiệp khác giới.

6-idol-kpop-ngap-lut-trong-loi-to-tinh-sao-nam
 

Tae Yeon không chỉ là nữ thần trong mắt fan, cô còn là mục tiêu theo đuổi của nhiều người nổi tiếng trong Kbiz, bao gồm diễn viên, idol… Năm 2009, trong chương trình Strong Heart, khi được hỏi đã nhận được bao nhiêu lời tỏ tình từ người nổi tiếng, cô thổ lộ: “Thành thật mà nói thì khoảng hơn 10 người”. Sau 7 năm, độ nổi tiếng của Tae Yeon đã vượt xa, các fan tin chắc con số đó đã lớn hơn rất nhiều, có thể theo cấp số nhân.

6-idol-kpop-ngap-lut-trong-loi-to-tinh-sao-nam-1
 

Hát hay, hình thể đẹp, cá tính, Soyu trở nên vô cùng nổi tiếng trong Kbiz. Năm 2014, cô tiết lộ trong chương trình Taxi rằng mình nhận được khá nhiều lời mời hẹn hò: “Sau thành công của ca khúc Some, em nhận được một số lời tỏ tình. Đặc biệt, sau khi xuất hiện trong chương trình I Live Alone, em còn nhận được nhiều hơn nữa”. Dẫu vậy, đến nay, “nữ hoàng hát đôi” vẫn là hoa chưa có chủ.

6-idol-kpop-ngap-lut-trong-loi-to-tinh-sao-nam-2

Jung Chae Yeon là một trong những idol nữ tân binh nổi tiếng nhất hiện nay, mệnh danh là “nữ thần thế hệ mới”. Cô bắt đầu nổi lên từ chương trình tuyển chọn idol Produce 101, sau đó còn trở thành visual vì nhan sắc xuất chúng. Trên chương trình Happy Together, “tiểu Suzy” gây bất ngờ khi mạnh dạn tiết lộ có rất nhiều sao nam muốn làm quen với cô thông qua công ty và bạn bè, trong đó còn có cả người mà cô thần tượng từ rất lâu rồi.

6-idol-kpop-ngap-lut-trong-loi-to-tinh-sao-nam-3

Các thành viên của Nine Muses đều nổi tiếng với các đồng nghiệp khác giới vì ngoại hình sáng, chuẩn mẫu. Kyung Ri cho biết có rất nhiều người nổi tiếng hỏi xin số điện thoại của cô: “Có người hỏi qua các thành viên nhóm ZE:A (thuộc cùng công ty chủ quản), có người hỏi qua công ty”. Tuy nhiên, người đẹp đều không nhận lời một ai.

6-idol-kpop-ngap-lut-trong-loi-to-tinh-sao-nam-4

Sở hữu gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng, tính cách thu hút, Hani không chỉ cực kỳ nổi tiếng đối với fan mà với cả những sao nam. Xuất hiện trong chương trình Please Take Care of My Refrigerator, khi được hỏi có idol nam nào tỏ tình với cô chưa, “nữ hoàng fancam” xác nhận có rất nhiều idol, diễn viên và cả nghệ sĩ hài đã ngỏ lời. Bạn trai hiện tại của cô – XIA Jun Su quả là anh chàng may mắn khi nhận được cái gật đầu của người đẹp.

6-idol-kpop-ngap-lut-trong-loi-to-tinh-sao-nam-5

Tuy Rainbow không phải là một tên tuổi sáng của Kpop nhưng trưởng nhóm Jae Kyung lại vô cùng nổi tiếng đối với các sao nam. Bạn thân của cô – NS Yoon-G đã tiết lộ về sự nổi tiếng của nữ ca sĩ. NS Yoon-G khẳng định có rất nhiều nam diễn viên hàng đầu tỏ tình nhưng Jae Kyung đều từ chối. Có lần, cô nàng còn nhận được lời tỏ tình từ 3 thành viên của cùng một nhóm nhạc nam. Jae Kyungs nổi tiếng vì gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn mẫu, cô nàng còn biết vẽ tranh, nữ công gia chánh đều cực kỳ ổn.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.