Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
6 idol Kpop càng nổi tiếng càng cảm thấy cô đơn
Tae Yeon, G-Dragon, Suzy chia sẻ rằng trở thành nghệ sĩ là một trong những công việc cô độc nhất.

1. Tae Yeon (SNSD)

6-idol-kpop-cang-noi-tieng-cang-cam-thay-co-don

Trong một talk show trước đây, Tae Yeon nói rằng trở thành ca sĩ là một trong những công việc cô đơn nhất trên đời.

6-idol-kpop-cang-noi-tieng-cang-cam-thay-co-don-1

Trưởng nhóm SNSD giải thích, cô cảm thấy trống trải nhất là sau khi bước xuống sân khấu, đặc biệt là khi không thể biểu diễn cho các fan thấy hết mọi thứ cô đã chuẩn bị trong nhiều tháng trời.

Một khoảnh khắc khác Tae Yeon cảm thấy cực kỳ cô đơn là khi cô quay trở về phòng khách sạn sau một concert, đối diện với 4 bức tường lạnh lẽo, đặc biệt là sau khi đã hát trước hàng ngàn người.

2. G-Dragon (Big Bang)

6-idol-kpop-cang-noi-tieng-cang-cam-thay-co-don-2

G-Dragon cũng nói rằng anh cảm thấy cô đơn nhất là sau khi hoàn thành một đêm diễn. Trong một tập của chương trình Happy Together, G-Dragon tiết lộ rằng tất cả các thành viên Big Bang đều trở về phòng riêng của mình sau một chuyến lưu diễn.

6-idol-kpop-cang-noi-tieng-cang-cam-thay-co-don-3

“Thật sự cô đơn sau một concert bởi vì mọi người đều về phòng riêng của mình sau đó. Hầu hết mọi người nghĩ rằng chúng tôi có những bữa tiệc hoành tráng cùng nhau sau concert, nhưng chắc chắn không phải như thế”.

3. BoA

6-idol-kpop-cang-noi-tieng-cang-cam-thay-co-don-4

BoA tâm sự, cô đã có rất nhiều đêm không ngủ vì tập luyện suốt nhiều giờ. Theo BoA, sự hưng phấn sau khi luyện tập phải mất một lúc mới lắng xuống được và luyện tập muộn vào ban đêm khiến cô thường bị mất ngủ.

6-idol-kpop-cang-noi-tieng-cang-cam-thay-co-don-5

“Có rất nhiều đêm tôi không thể ngủ được cho đến khi trời sáng. Mỗi lần như thế, tôi có một cảm giác rất kỳ lạ”, “nữ hoàng Kpop” chia sẻ.

4. Sung Gyu (Infinite)

6-idol-kpop-cang-noi-tieng-cang-cam-thay-co-don-p2

Sung Gyu cho biết một trong những điều khó khăn nhất khi trở thành một nghệ sĩ là không thể đoán trước được tương lai. Trưởng nhóm Infinite luôn cảm thấy lo lắng về tương lai của mình và về việc liệu có bao nhiêu fan sẽ tới ủng hộ các đêm nhạc của anh.

6-idol-kpop-cang-noi-tieng-cang-cam-thay-co-don-p2-1

“Bất cứ khi nào tôi hoàn thành một concert, tôi bắt đầu lo lắng liệu các fan có còn ủng hộ tôi một cách nồng nhiệt như họ từng làm hay không. Tôi cứ quẩn quanh với suy nghĩ rằng họ sẽ không làm thế nữa”, Sung Gyu trăn trở.

5. Suzy

6-idol-kpop-cang-noi-tieng-cang-cam-thay-co-don-p2-2

Suzy tiết lộ rằng cô từng rơi vào trạng thái trầm cảm do áp lực công việc. Cô nhận ra mình đã chán nản khi đang cười nói với bạn mình nhưng rồi đột nhiên bắt đầu khóc.

6-idol-kpop-cang-noi-tieng-cang-cam-thay-co-don-p2-3

Bạn của Suzy đã cầu xin cô hãy mở lòng và trút ra mọi sự thất vọng để cô ấy có thể an ủi cô. Từ đó trở đi, Suzy đã tin tưởng vào người bạn của cô và bày tỏ rằng cô đã cảm thấy tốt hơn.

6. IU

6-idol-kpop-cang-noi-tieng-cang-cam-thay-co-don-p2-4

Trong một tập của Healing Camp, IU đã nói rằng cô có thói quen là ăn rất nhiều hoặc tự bỏ đói mình khi rơi vào trạng thái căng thẳng. Giọng ca sinh năm 1993 tiết lộ, cô từng cố ăn đến mức bị nôn ra tất cả.

6-idol-kpop-cang-noi-tieng-cang-cam-thay-co-don-p2-5

“Tôi bắt đầu không tin tưởng và ghét bản thân mình nên tôi cảm thấy tuyệt vọng”, ít ai nghĩ đằng sau hình tượng tươi vui, IU chất chứa rất nhiều phiền muộn.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.