Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
6 hot girl sở hữu 'trán sân bay' nhưng vẫn xinh đẹp xuất sắc

Dù "trán sân bay" vẫn bị xem là một khuyết điểm của con gái, song, có không ít hot girl Việt lại có "trán sân bay" rõ rệt nhưng vẫn xinh
 

Những cô gái sở hữu vầng trán cao, rộng thường được cho là người có tướng thông minh, giàu sang, uyên bác. Nhưng lợi đâu không biết, chỉ thấy mỗi lúc có ai đó gọi trán cao là "trán sân bay" thì các nàng cũng khổ sở đủ đường đấy. Ví dụ như chưa thấy người đã thấy trán nè, nếu ai sở hữu "combo" trán dô, lông mày thưa, tóc mỏng nữa thì... đúng là số phận nghiệt ngã!

Dù "trán sân bay" vẫn bị xem là một khuyết điểm của con gái, song, có không ít hot girl Việt lại có "trán sân bay" rõ rệt nhưng vẫn xinh rạng ngời. Các nàng ấy còn tự tin vuốt ngược tóc mái ra sau, trung thành với kiểu tóc không mái để khoe trọn các đường nét gương mặt và dĩ nhiên là lộ luôn vầng trán cao quá đà của mình.

Dưới đây là những gương mặt đã xinh thì có "trán sân bay" vẫn xinh!

Kaity Nguyễn


Kaity Nguyễn là hot girl khá đặc biệt. Cô bạn không cao, mặt tròn, lại "trán sân bay"... nhưng có hề gì, nàng ta vẫn tỏa sáng rạng người trong từng khoảnh khắc!


Trán cao thì mặc trán cao, Kaity vẫn trung thành với kiểu tóc không có mái.


Da nâu, mắt to, trán cao... Kaity hệt như bước ra từ các bộ phim của hãng phim hoạt hình Walt Disney.


Ai nói con gái trán cao thì không thể xinh đẹp, cứ nhìn cô nàng này nhé. Tự tin vào chính mình là đẹp hết!

Mai Tây

Mai Tây sở hữu sống mũi cao, đôi mắt sâu và cặp lông mày rậm. Những điểm cộng to đùng này giúp gương mặt cô nàng cực kỳ thu hút theo kiểu hiện đại. Khuyết điểm nhỏ duy nhất trên gương mặt Mai Tây lúc này, có lẽ là vầng trán cao thường được ví như "trán sân bay".


Vầng trán cao giúp Mai Tây toát lên sự thông minh và sáng sủa, nhưng ở một số góc chụp... nếu không có tóc mái che chắn, gương mặt "khổ chủ" sẽ trông hơi thô như thế này đây.


Trán cao nè, có gì sai không?


Tự tin khoe "trán sân bay".

Khánh Linh The Face


Khánh Linh Face mới đây đã tự đăng tấm ảnh này lên Instagram và tự nhận mình "trán sân bay" nè.


Các bạn có thấy Khánh Linh tự nhận xét về mình có đúng không?


Khánh Linh nhận ra khuyết điểm trên gương mặt mình nhưng điều đó dường như chẳng hề ảnh hưởng đến phong cách kiểu tóc của cô bạn. Vì thích nên mặc kệ, cứ tự tin khoe trán thôi!


Dùng tay vuốt tóc lên nữa này!

Khả Ngân

Khả Ngân vốn được biết đến là hot girl có gương mặt đúng chuẩn V-line, nét nào ra nét đó. Cô bạn cũng trung thành với kiểu tóc mái dài vuốt ngược ra sau bao năm nay. Tuy nhiên, Khả Ngân cũng thuộc hội "trán sân bay" đấy!


Nhìn ảnh này cũng đủ hiểu cô bạn tự tin với vầng trán của mình thế nào.


"Ngân đẹp, Ngân có quyền, oke?".

Primmy Trương


Bạn gái mới của thiếu gia Phan Thành, Primmy Trương sở hữu diện mạo đài cát, thần thái cuốn hút và dĩ nhiên là cũng có một vầng trán cao hơn người!


Là team "trán sân bay" nhưng Primmy vẫn trung thành với kiểu tóc không mái khoe trọn gương mặt.


So sánh gương mặt của Ngọc Thanh Tâm với Primmy để biết trán cao nghĩa là như thế nào nhé!


Trán cao thật sự.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.