Press Esc to close

Thông tinToday Sao
6 cô gái xinh đẹp nhất của The Face 2017

Ánh Quỳnh, Tú Hảo, Tường Linh... là những thí sinh sở hữu khuôn mặt đẹp, hài hòa và có sự biến hóa đa dạng đúng chuẩn một "gương mặt thương hiệu".

Chương trình The Face đã đi một phần chặng đường và liên tục gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Năm nay, sức hút của chương trình, bên cạnh đến từ các bị HLV thì không thể phủ nhận, sức hút còn đến từ các thí sinh. Đúng với tiêu chí "Gương mặt thương hiệu", những thí sinh tại The Face đều mang vẻ đẹp ấn tượng, sắc sảo và cực kì thu hút. Tuy nhiên, có lẽ 6 thí sinh này mới là những người để lại dấu ấn nhiều hơn cả về vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật của mình trong chương trình.

Tú Hảo – team Lan Khuê

Tú Hảo tên đầy đủ là Nguyễn Bạch Tú Hảo, sinh năm 1996, hiện là sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, khoa Diễn viên. Sở hữu chiều cao 1m68 cùng kinh nghiệm làm mẫu lâu năm, cô đang là người mẫu lookbook quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang tại Sài Gòn.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 1.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 2.

Không sở hữu chiều cao quá ấn tượng nhưng bù lại, Tú Hảo sở hữu một khuôn mặt với những đường nét sắc sảo, hài hòa và vô cùng cuốn hút. Điểm nhấn của Tú Hảo có lẽ là đôi môi đầy đặn vô cùng gợi cảm cùng chiếc mũi nhỏ nhắn, thon gọn. Không chỉ xinh đẹp, Tú Hảo còn sở hữu thần thái lạnh lùng, sang chảnh rất phù hợp với những thương hiệu thời trang cao cấp. Cô nàng cũng đã góp mặt trong MV của Sơn Tùng M-TP và nhóm Uni5. 

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 3.

Tú Hảo có thể mong manh...

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 4.

...quyến rũ...

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 5.

và trong sáng

Đồng Ánh Quỳnh – team Minh Tú

Đồng Ánh Quỳnh sinh năm 1995, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m68 cùng ngoại hình được đánh giá là đậm chất người mẫu. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014 và lọt top 36 thí sinh chung cuộc. Tại The Face 2017, Đồng Ánh Quỳnh cũng là một trong những thí sinh sáng giá với khí chất, thần thái "sang chảnh" và cuốn hút.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 6.

Ánh Quỳnh sở hữu thần thái khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 7.

Giữa nhiều cái tên thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ tại The Face năm nay như Khánh Linh, Thiên Nga, Trương Mỹ Nhân... thì Đồng Ánh Quỳnh tự tin sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút và sắc sảo. Cô nàng cũng không ngại ngần chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chứng minh chiếc mũi cao, thon gọn của mình là do "cha sinh mẹ đẻ".

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 8.

Chiếc mũi cao là điểm sáng trên khuôn mặt Ánh Quỳnh

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 9.

Thần thái sang chảnh

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 10.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 11.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 12.

Tường Linh - team Hoàng Thùy

Tường Linh là chiến binh "không phải dạng vừa đâu" của team Hoàng Thùy, khi cô nàng đến từ Phú Yên luôn là người thực hiện xuất sắc nhất các thử thử thách từ catwalk đến chụp ảnh. Trước The Face, Tường Linh đã từng đăng quang ngôi hoa hậu sắc đẹp Châu Á cùng nhiều giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp khác.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 13.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 14.

Tường Linh được đánh giá là người thực hiện tốt nhất thử thách đi catwalk trên sỏi

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 15.

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn hoa hậu

Cô sở hữu thân hình mảnh mai, gợi cảm với chiều cao 1,7 m, số đo 3 vòng 84-60-90. Tường Linh sở hữu một gương mặt đúng chuẩn "hoa hậu" với những đường nét cân đối, hài hòa, đặc biệt là nụ cười tươi tắn, vô cùng rạng rỡ. Lại thêm thần thái tự tin, hút ánh nhìn, Tường Linh được dự đoán sẽ là một trong những thí sinh tiến xa tại The Face 2017.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 16.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 17.

Cô nàng luôn khiến người khác có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 18.

Phan Ngân - team Lan Khuê

Phan Ngân là một ẩn số thú vị của team Lan Khuê tại The Face năm nay. Cô gái sinh năm 1995 không có gương mặt quá đẹp nhưng thần thái mỗi lần lên ảnh đủ khiến huấn luyện viên Lan Khuê phải thốt lên: "Em ăn ảnh quá em ơi". Và như thế, trong đội Lan Khuê, Phan Ngân trở thành cái tên đáng được kỳ vọng.

 

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 19.

Phan Ngân sang chảnh

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 20.

Biến hóa dịu dàng

Phan Ngân sở hữu một gương mặt góc cạnh, thần thái sắc lạnh bên cạnh kinh nghiệm chụp lookbook cho nhiều nhãn hàng lớn nhỏ. Khuôn mặt cô nàng luôn toát lên sự nữ tính nhưng vẫn rất mạnh mẽ và quyến rũ. Tính cho đến thời điểm này, trong The Face, Phan Ngân chưa có nhiều cơ hội để thể hiện mình thế nên ấn tượng cô để lại không quá sâu sắc nhưng khán giả vẫn kì vọng cô nàng sẽ làm nên chuyện tại những tập sau.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 21.

Thần thái vô cùng quyến rũ

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 22.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 23.

Thiên Nga - team Minh Tú

Nếu Tú Hảo là một cô nàng sở hữu vẻ đẹp lạ, Quỳnh Như thể hiện sự phóng khoáng trong từng đường nét trên khuôn mặt, thì Thiên Nga lại mang vẻ đẹp đậm chất Á đông với hình ảnh một cô gái Việt. Khuôn mặt thon gọn với chiếc cằm V-line của Thiên Nga là điều mà biết bao cô nàng phải ao ước. Sự tươi tắn thể hiện năng lượng dồi dào của cô gái này luôn tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 24.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 25.

Cô nàng cực kì xinh đẹp

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 26.

Số đo nóng bỏng 88-62-93 cùng chiều cao chuẩn mẫu 170cm, Thiên Nga còn xuất thân từ một người mẫu ảnh và diễn viên. Cô nàng đã "dắt túi" kha khá kinh nghiệm đóng TVC quảng cáo và đóng phim truyền hình. Tại những số đã phát sóng, Thiên Nga luôn lọt vào top những người làm tốt nhất. 

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 27.

Nhưng cô vẫn có thể biến hóa với những phong cách khác nhau

Khánh Linh - team Minh Tú

Dù đã bị loại khỏi cuộc đua đến với ngôi vị quán quân của The Face năm nay nhưng không thể phủ nhận Khánh Linh là cô gái có vẻ đẹp rất hoàn hảo. "Nữ hoàng lookbook Hà Nội" sở hữu khuôn mặt như búp bê không góc chết cùng vẻ đẹp mong manh, sắc sảo và cũng rất sang trọng.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 28.

Khuôn mặt không góc chết

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 29.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 30.

Dù không có được chiều cao quá lí tưởng nhưng Khánh Linh sở hữu vóc dáng mảnh mai, tỉ lệ cơ thể cân đối cùng đôi chân thon dài miên man. Ngoài ra, đôi môi dày gợi cảm cùng là điều khiến Khánh Linh trở nên khác biệt hơn so với các thí sinh khác. Cô nàng cũng là một trong số ít những người đẹp dũng cảm thừa nhận mình đã đụng đến dao kéo để có được vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Khánh Linh công khai mình đã sửa mũi và niềng răng. Dù sớm dừng chân tại The Face nhưng có thể thấy, dấu ấn mà cô nàng để lại chương trình là không ít.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 31.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 32.

6 thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của The Face 2017 - Ảnh 33.

THEO  MEI JUNE/TRÍ THỨC TR

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.