Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 chiêu 'móc túi khách hàng' các trung tâm mua sắm không bao giờ tiết lộ

Bước vào các trung tâm thương mại, tín đồ thời trang sẽ khó lòng bước ra tay không vì những chiêu sau.

1. Gương lắp ở mọi nơi

6 chiêu móc túi khách hàng các trung tâm mua sắm không bao giờ tiết lộ

Trong các trung tâm thương mại, sẽ rất khó để bạn tìm thấy một chiếc đồng hồ hay cửa sổ. Đơn giản vì các cửa hàng muốn bạn một khi đã bước vào là sẽ quên luôn khái niệm thời gian. Ngược lại, các tấm gương khổ lớn lại được treo khắp nơi, vừa giúp không gian trông rộng hơn, vừa để bạn có thể ngắm nghía bản thân, selfie chán chê và sau đó quyết định... phải mua quần áo, mỹ phẩm mới để tút tát nhan sắc.

2. Không có nhà vệ sinh ở tầng 1

6 chiêu móc túi khách hàng các trung tâm mua sắm không bao giờ tiết lộ - 1

Không gian tầng 1 ở các trung tâm thương mại thường dành cho những thương hiệu cao cấp, đồ luxury. Muốn khám phá các mặt hàng bình dân hơn, bạn buộc lòng phải đi xuyên qua và tham quan hết tất cả các gian trưng bày hấp dẫn này. Ngoài ra, nhà vệ sinh cũng thường được bố trí từ tầng 2 trở lên nhằm đảm bảo khách hàng sẽ không có tình trạng vào là ra luôn, không dừng lại ngắm nghía.

3. Ánh sáng vàng ấm áp

6 chiêu móc túi khách hàng các trung tâm mua sắm không bao giờ tiết lộ - 2

Hệ thống đèn chiếu trong các trung tâm mua sắm thường được đầu tư rất kỹ lưỡng, đặc biệt là ở trong các phòng thay đồ. Thay vì ánh sáng trắng hoặc xanh, đèn vàng ấm áp thường được sử dụng nhằm giúp da trông trắng trẻo, hồng hào hơn, mặc đồ gì cũng đẹp nên dễ dàng "rút ví".

Advertisement
 
 
 
 

4. Nhiều ghế nghỉ

6 chiêu móc túi khách hàng các trung tâm mua sắm không bao giờ tiết lộ - 3

Trung tâm thương mại có rộng đến mấy bạn cũng chẳng lo đi mua sắm mỏi chân rồi chán nản ra về vì khắp nơi đều bố trí những dãy ghế nghỉ dài, giúp khách hàng xả hơi trước khi bắt đầu một đợt "càn quét" mới. Những chiếc ghế này còn có mục đích là giúp các mày râu khi "hộ tống" nửa kia đi mua sắm sẽ không bị mệt mỏi, dù họ có phải chờ đợi 30 phút hay cả tiếng đồng hồ.

5. Thang máy ở chỗ "hiểm"

6 chiêu móc túi khách hàng các trung tâm mua sắm không bao giờ tiết lộ - 4

Nếu để ý bạn sẽ thấy thang máy ở các trung tâm mua sắm thường được bố trí ở những góc rất khó tìm, vì thế mọi người đều chọn cách đi thang cuốn để di chuyển giữa các tầng. Điều này cũng có mục đích buộc khách hàng phải đi qua và tham quan hết tất cả các tầng, kích thích họ mua sắm nhiều hơn, tránh tình trạng có tầng thì đông vui, tầng lại hẻo lánh người qua lại.

6. Shopping bag rất lớn

6 chiêu móc túi khách hàng các trung tâm mua sắm không bao giờ tiết lộ - 5

Những chiếc túi đựng đồ để thử trong các cửa hàng thời trang thường được thiết kế với cỡ đại, bạn có bỏ cả chục bộ quần áo vào đó thì vẫn thừa chỗ mênh mông. Đây cũng là chiêu "móc túi" của các thương hiệu vì bạn sẽ có cảm giác mình vẫn còn mua sắm rất ít, tích cực chọn lựa thêm để có thể đầy được chiếc shopping bag đó.

Trang Shaelyn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.