Press Esc to close

Thông tinToday Sao
6 chân dài Next Top không đoạt giải cao vẫn lột xác ấn tượng
Dù không giành danh hiệu Quán quân hay Á quân nhưng những cô gái này vẫn có những bước tiến dài sau cuộc thi.

1. Phạm Hương

6-chan-dai-next-top-khong-doat-giai-cao-van-lot-xac-an-tuong

Hồi thi Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, Phạm Hương là cô gái chỉ mới 19 tuổi. Thời điểm đó, nhan sắc của Phạm Hương không mấy nổi bật trong dàn thí sinh vì cô nàng có gương mặt hơi tô, thô, cằm ngắn và chẻ. Trong mùa thi 2010 đó, Phạm Hương bị loại ở tập 10 và đọng lại trong trí nhớ khán giả là một cô gái ngây thơ, lúc nào cũng cười.

6-chan-dai-next-top-khong-doat-giai-cao-van-lot-xac-an-tuong-1

Sau VNTM, cô gái Hải Phòng tiếp tục tham dự nhiều cuộc thi khác và đạt một số thành tích ấn tượng, trong đó có Top 5 Nữ hoàng trang sức 2013, Á hậu 1 Hoa hậu thể thao thế giới 2014, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014.

6-chan-dai-next-top-khong-doat-giai-cao-van-lot-xac-an-tuong-2

Nhan sắc của Phạm Hương chỉ thực sự đạt đến độ rực rỡ nhất khi cô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và đăng quang Hoa hậu. Ở thời điểm này, ít ai còn nhận ra một cô gái 19 tuổi ngây ngô ở VNTM ngày nào.

6-chan-dai-next-top-khong-doat-giai-cao-van-lot-xac-an-tuong-3

Tên tuổi của người đẹp sinh năm 1991 càng bay cao bay xa khi cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới và trở thành thí sinh được chú ý nhất về mặt truyền thông từ trước đến nay. Tuy chưa đạt được thứ hạng mong muốn nhưng nhan sắc của Phạm Hương đã để lại nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế.

6-chan-dai-next-top-khong-doat-giai-cao-van-lot-xac-an-tuong-4

Phạm Hương ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ theo thời gian. Hiện tại, cô rất đắt show sự kiện, quảng bá cho các nhãn hàng, xuất hiện ở đâu cũng được săn đón.

2. Thùy Dương

6-chan-dai-next-top-khong-doat-giai-cao-van-lot-xac-an-tuong-5

Ở mùa thi VNTM 2011, Thùy Dương được đặt biệt danh "Kate Moss Việt" với thân hình gầy gò, mảnh mai nhất trong dàn thí sinh. Trong thời gian thi, Thùy Dương chưa gây được ấn tượng về khả năng làm mẫu. Điều mà người ta nhớ đến nhiều hơn ở cô nàng này là tính cách khá trẻ con, hay giận dỗi và khá "thị phi". Thùy Dương dừng chân ở vị trí Top 9.

6-chan-dai-next-top-khong-doat-giai-cao-van-lot-xac-an-tuong-6

Sau cuộc thi, chân dài vẫn xuất hiện đều đặn ở một số sự kiện. Thời gian mới vào nghề, phong cách của Thùy Dương còn khá thiếu ổn định, chưa thực sự hợp dáng.

6-chan-dai-next-top-khong-doat-giai-cao-van-lot-xac-an-tuong-7

Theo thời gian, Thùy Dương ngày càng trưởng thành và quyến rũ. Với thân hình "có da có thịt" hơn cùng biểu cảm chuyên nghiệp, chân dài dần trở thành người mẫu lookbook đắt show nhất Sài thành, thậm chí còn được khen "mặc gì cũng đẹp".

6-chan-dai-next-top-khong-doat-giai-cao-van-lot-xac-an-tuong-8

Thời điểm hiện tại, Thùy Dương đã hoàn toàn lột xác so với 5 năm trước đây. Cô nàng cũng là gương mặt rất đắt show lên bìa tạp chí.

3. Nguyễn Hằng

6-chan-dai-next-top-khong-doat-giai-cao-van-lot-xac-an-tuong-9

Nguyễn Hằng là thí sinh VNTM mùa thứ 3. Thời điểm đó, cô nàng được biết đến nhiều hơn với nickname "bản sao Hoàng Thùy" nhờ gương mặt hao hao và thân hình "mình hạc xương mai" không kém. Hằng Nguyễn cũng không đạt vị trí cao trong cuộc thi, ra về ở vị trí Top 14.

6-chan-dai-next-top-khong-doat-giai-cao-van-lot-xac-an-tuong-10

Tuy bị loại khá sớm nhưng cô gái này vẫn có niềm đam mê lớn với nghề mẫu. Nhờ sự cố gắng, cô ngày càng thoát được tiếng "bản sao Hoàng Thùy" và khẳng định mình bằng việc được nhiều nhà thiết kế chú ý.

6-chan-dai-next-top-khong-doat-giai-cao-van-lot-xac-an-tuong-11

Chân dài giờ đây có ánh mắt biểu cảm rất hút hồn, ít ai còn nhận ra một Nguyễn Hằng thiếu tự tin ngày nào. Tuy chỉ cao 1m73 nhưng cô vẫn rất đắt show catwalk.

6-chan-dai-next-top-khong-doat-giai-cao-van-lot-xac-an-tuong-12

Hằng Nguyễn còn là một trong những chân dài có phong cách thời trang ấn tượng, thời thượng nhất hiện nay.

4. Thiên Trang

6-chan-dai-next-top-lot-xac-ngoan-muc-nhat-du-khong-dat-giai-cao

Hồi thi VNTM 2012, Thiên Trang bị nhiều người "ném đá" vì tính cách khá bồng bột, trẻ con. Đứng trước khó khăn, cô nàng thường thiếu cố gắng và liên tục rơi nước mắt. Thiên Trang còn bị nhiều người chê là giả tạo, diễn nhiều trước ống kính.

6-chan-dai-next-top-lot-xac-ngoan-muc-nhat-du-khong-dat-giai-cao-1

Rời cuộc thi, cô gái này tiếp tục cố gắng. Thiên Trang có tham gia catwalk cho một số sự kiện thời trang nước ngoài nhưng chưa đạt được nhiều ấn tượng.

6-chan-dai-next-top-lot-xac-ngoan-muc-nhat-du-khong-dat-giai-cao-2

Vài năm sau cuộc thi cũng là lúc nhan sắc của cô gái 19 tuổi ngày nào đạt đến độ rực rỡ. Thiên Trang hiện tại 23 tuổi, là gương mặt được nhiều nhãn hàng ở Sài thành yêu thích khi chụp mẫu lookbook. 

6-chan-dai-next-top-lot-xac-ngoan-muc-nhat-du-khong-dat-giai-cao-3

Với chiều cao chuẩn 1m77 cùng thân hình mảnh mai, biểu cảm tốt, Thiên Trang giúp những bộ cánh bình dân trông vẫn rất style. Hồi cuối năm ngoái, Thiên Trang nộp hồ sơ tham dự Asia's Next Top Model nhưng chưa được chấp nhận. Nhiều người hy vọng cô nàng sẽ "phục thù" trong năm nay.

5. Thanh Thảo

6-chan-dai-next-top-lot-xac-ngoan-muc-nhat-du-khong-dat-giai-cao-4

Thanh Thảo là thí sinh của VNTM mùa 3. Cô gái có chiều cao 1m78 này lúc đó mới 19 tuổi, chưa hề có kinh nghiệm người mẫu. Vì non diễn xuất nên Thanh Thảo bị loại ở tập 8, tương đương vị trí Top 10.

6-chan-dai-next-top-lot-xac-ngoan-muc-nhat-du-khong-dat-giai-cao-5

Năm 2013, Thanh Thảo được nhiều người chú ý trở lại nhờ chuyện tình với chàng lùn Xuân Tiến. Tuy nhiên về ngoại hình, cô gái này vẫn rất giản dị, chưa có nhiều thay đổi.

6-chan-dai-next-top-lot-xac-ngoan-muc-nhat-du-khong-dat-giai-cao-6

Sau 4 năm tham gia Vietnam's Next Top Model, cô gái này ngày càng trưởng thành về diễn xuất. Thanh Thảo xinh đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn trong những bức hình, thậm chí còn được nhiều nhà thiết kế hàng đầu chọn làm "nàng thơ".

6-chan-dai-next-top-lot-xac-ngoan-muc-nhat-du-khong-dat-giai-cao-7

Với chiều cao 1m78, cô gái cao kều dễ dàng trở thành chân dài đắt show của làng mốt Việt.

6. Chà Mi

6-chan-dai-next-top-lot-xac-ngoan-muc-nhat-du-khong-dat-giai-cao-8

Chà Mi lúc tham gia VNTM 2013 là một cô sinh viên trường Sư phạm rất ngô nghê, hầu như chưa bao giờ tiếp xúc với thời trang, kể cả những thứ cơ bản như giày cao gót. Tuy nhiên các giám khảo nhìn được tiềm năng trong cô gái 19 tuổi, cao 1m77 này. Chà Mi rời cuộc thi với vị trí Top 4.

6-chan-dai-next-top-lot-xac-ngoan-muc-nhat-du-khong-dat-giai-cao-9

Với tính cách khá nhút nhát, Chà Mi có những bước tiến khá chậm trong làng mẫu. Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ của công ty quản lý, cô nàng dần thay đổi theo thời gian.

6-chan-dai-next-top-lot-xac-ngoan-muc-nhat-du-khong-dat-giai-cao-10

Chân dài gốc Phú Thọ ở lại Sài Gòn lập nghiệp, ngày càng sành điệu, chín chắn về mặt biểu cảm. Năm ngoái, cô sang Milan làm việc một thời gian ngắn và cũng được nhiều tạp chí, thương hiệu mời chụp hình.

6-chan-dai-next-top-lot-xac-ngoan-muc-nhat-du-khong-dat-giai-cao-11

Ở Vietnam International Fashion Week vừa qua, Chà Mi được chọn làm gương mặt đại diện. Đây là một điều vinh dự với một thí sinh VNTM từng có thời bị đánh giá là quá trẻ con, ngây thơ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.