Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 cách phối đồ giúp bạn luôn đẹp khi diện giày sneaker cổ cao

Giày sneaker luôn "dễ tính" và thân thiện với hầu hết mọi phong cách, thế nhưng với sneaker cổ cao thì lại cần nên lưu ý một vài chi tiết nhỏ đấy nhé!

Đôi sneaker cổ cao xuất hiện đầu tiên trên thế giới vào năm 1917 khi thương hiệu Converse cho ra đời mẫu giày mang tên All Star. Mẫu thiết kế này nhanh chóng trở nên phổ biến và được các tín đồ thời trang đón nhận nồng nhiệt.

Từ đó tới nay, đôi giày sneaker cổ cao trở thành niềm cảm hứng cho rất nhiều hãng thời trang. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ nó có thể phù hợp với rất nhiều trang phục ở các phong cách khác nhau. Tuy vậy thì cũng không phải là không có những lưu ý cho các nàng đâu nhé. Làm theo 6 cách phối kết dưới đây để tôn vẻ đẹp của “người bạn” này lên nhiều nhất có thể, rất hiệu quả đấy.

Quần cắt ống lửng

Một trong những cách dễ dàng và thường gặp nhất chính là kết hợp giày sneaker cao cổ với jeans cắt ống lửng. Combo này hiện diện ở những style hiện đại tới cổ điển như boho, retro… Lưu ý là phần gấu quần nên cao hơn so với cổ giày từ 2-3cm sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn đó. Hơn thế nữa, phối đồ như thế này tiện cả đôi đường cho các nàng sở hữu vóc dáng khác nhau. Hơi “nấm lùn” một chút thì trông sẽ rất dễ thương còn với bạn gái cao, chân dài thì outfit chắc chắn trở nên thời trang hơn bao giờ hết.

Bao giờ giữa giày và quần jeans cắt ống cũng phải để hở một chút cổ chân như thế này mới được.

Quỳnh Anh Shyn cũng diện style này trong chuyến du lịch Nhật Bản vừa rồi.

 Sự thoải mái, năng động là ưu điểm nổi bật nhất khi mặc quần jeans cắt ống với sneaker. Các nàng tha hồ mà phối chung với áo thun hay crop-top đều được hết nhé!

Chân váy dài

Khác với quần jeans có hơi hướng boy-friend một chút thì sneaker khi đi với chân váy dài sẽ cộng thêm cực nhiều điểm nữ tính. Sự kết hợp này cũng phá tan định nghĩa váy chỉ đẹp khi đi với giày cao gót.

Với thời trang, mọi sự sáng tạo đều được chấp nhận. Bởi vậy, cặp đôi này mang tới “làn gió mới” khá được lòng phái nữ. So với giày cao gót, sneaker dễ dàng trong việc di chuyển hơn rất nhiều lần.

Cô nàng Quỳnh Anh Shyn vẫn luôn xứng đáng là một fashion icon trong lòng giới trẻ khi luôn tỏ ra khá nhanh nhạy trong việc cập nhật các xu hướng thời trang mới.

Salim mặc chân váy dài với áo crop-top khoe vòng eo thon gọn.

Áo hoodie ovesized

Đây được coi là item “phá đảo” tủ đồ của giới trẻ mỗi khi mùa lạnh về. Và giờ đây, hoodie oversized còn manh nha bao trọn cả khi mùa hè tới với những loại áo có chất vải mỏng và mát hơn. Cách kết hợp với giày sneaker như thế này mang tới cho người mặc vẻ ngoài cá tính, khỏe khoắn. Trong đó, kiểu mặc giấu quần đứng ngôi đầu bảng.

Đây được coi là cách mặc đồ mà các cô nàng rất ưa chuộng. Chẳng cần chuẩn bị gì nhiều, một cái áo hoodie và đôi giày là hoàn thiện set đồ ra phố.

Cách mặc đồ không chỉ “hạ gục” giới trẻ mà cả những ngôi sao nước ngoài cũng khó lòng nằm ngoài trào lưu.

Phóng khoáng, thoải mái chính là ưu điểm khiến cho mốt giấu quần chưa hề có dấu hiệu “thất sủng”.

Đồ sporty ôm sát

Đừng vội sợ khi nghe hai chữ “bó sát” nhé các cô nàng ưa sự rộng rãi khi mặc đồ. Bởi vốn dĩ bản chất của đồ thể thao chính là sự co giãn, thấm hút mồ hôi, luôn mang lại cảm giác thoáng mát khi diện đồ. Sự “ôm sát” này ngược lại còn là trợ thủ đắc lực cho các nàng khoe khéo đường cong cơ thể nữa đấy!

Kiểu kết hợp này lại hơi “kén” người mặc một chút khi mà chỉ những cô nàng mi nhon và dáng đẹp mới dám thử.

adidas Originals là thương hiệu hiện nay cho ra mắt khá nhiều sản phẩm mang phong cách sporty lại trẻ trung, hợp thời trang.

 Mai Ngô cũng đang hướng dần hình tượng qua phong cách này.

Những đôi tất xinh

Phụ kiện nhỏ xinh này tuy “nhỏ mà có võ”, đây chính là yếu tố tô điểm thêm cho những đôi giày sneaker trơn màu thêm phần nổi bật. Bởi vậy, chớ bỏ qua mà hãy chăm chút nhiều hơn cho diện mạo của bạn bằng những đôi tất xinh xắn này nhé!

Một chút chấm phá nhỏ xinh nhưng lại mang tới hiệu quả không ngờ.

Hơn thế nữa, các nàng còn có thể sử dụng tất ton sur ton theo bất cứ món đồ nào trên người tạo nên sự đồng nhất cho cả trang phục.

 Các màu sắc nổi bật như xanh, vàng, đỏ…là ưu tiên số 1.

 

Theo 2sao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.