Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 cách khoe ngực tinh tế của mỹ nhân 'Me before you'

Các thiết kế cổ chữ V xẻ sâu, cúp ngực và mặc vest không nội y... giúp Emilia Clarke khoe lợi thế vòng một đầy đặn mà không bị phản cảm.

 
6-cach-khoe-nguc-tinh-te-cua-my-nhan-me-before-you

Emilia Clarke - nữ diễn viên chính trong bộ phim hài lãng mạn Me before you sinh năm 1986 tại London (Anh). Cô là trường hợp hiếm hoi sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m57) chen chân được vào Hollywood - nền công nghiệp giải trí khắc nghiệt bậc nhất thế giới. Trước Me before you, Emilia Clarke từng gây ấn tượng khi sắm vai mẹ rồng Daenerys Targaryen trong series phim Game of Thrones. "Bông hồng nước Anh" sở hữu gương mặt thanh tú, thân hình gợi cảm cùng biểu cảm đa dạng trong diễn xuất.

6-cach-khoe-nguc-tinh-te-cua-my-nhan-me-before-you-1

Không giống như Louisa Clark trong Me before you, một cô gái ưa phong cách sặc sỡ và bất quy tắc trong kết hợp váy áo, Emilia Clarke ở ngoài đời rất khéo chọn đồ và thể hiện gu thời trang sành điệu. Dù không có chiều cao nổi trội nhưng Emilia Clarke luôn biết cách gây ấn tượng để tỏa sáng giữa dàn mỹ nhân Hollywood vì biết chọn trang phục khoe được vòng một gợi cảm.

6-cach-khoe-nguc-tinh-te-cua-my-nhan-me-before-you-2

 Cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang với hình ảnh quyến rũ.

6-cach-khoe-nguc-tinh-te-cua-my-nhan-me-before-you-3

Cổ chữ V xẻ sâu là thiết kế yêu thích của nữ diễn viên Me before you.

6-cach-khoe-nguc-tinh-te-cua-my-nhan-me-before-you-4

Nữ diễn viên kết hợp váy voan xẻ cổ chữ V với tóc uốn retro để hoàn thiện phong cách cổ điển.

6-cach-khoe-nguc-tinh-te-cua-my-nhan-me-before-you-5

Váy cổ tròn hạ sâu, để lộ nửa bầu ngực cũng được cô ưu tiên trong nhiều lần xuất hiện. Đây là kiểu cổ áo phổ biến trong các thiết kế mang phong cách cổ điển, dễ kết hợp với nhiều dáng váy khác nhau và hạn chế tai nạn lộ nội y khi người mặc di chuyển quá nhiều.

6-cach-khoe-nguc-tinh-te-cua-my-nhan-me-before-you-6

Thiết kế trần vai giúp người mặc cùng một lúc khoe được bờ vai thon thả và vòng một đầy đặn.  Emilia Clarke áp dụng thiết kế này cho nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ dáng váy xòe rực rỡ...

6-cach-khoe-nguc-tinh-te-cua-my-nhan-me-before-you-7

... đến váy dáng suông màu sắc nền nã.

6-cach-khoe-nguc-tinh-te-cua-my-nhan-me-before-you-8

Kết hợp váy cúp ngực với mốt xuyên thấu cũng là một cách khoe vòng một tinh tế của nữ diễn viên Me before you.

6-cach-khoe-nguc-tinh-te-cua-my-nhan-me-before-you-9

Người đẹp diện mốt để ngực trần khi mặc váy dáng vest. Đây là phong cách thời trang được hàng loạt thương hiệu lớn như Dior, Louis Vuitton, Versace... lăng xê và thịnh hành từ năm 2014, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu bị thất sủng.

6-cach-khoe-nguc-tinh-te-cua-my-nhan-me-before-you-10

Đôi gò bồng đào nóng bỏng của Emilia Clarke xuất hiện lấp ló sau chiếc váy khoét nách sâu màu hồng nude.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.