Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu

 

Ngoại hình và tài năng của các người đẹp này được ví như những hoa hậu.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Sinh năm 1990, Im Yoona là người nhỏ tuổi thứ hai trong nhóm SNSD, tuy nhiên độ nổi tiếng của cô không hề kém cạnh các thành viên khác. Nữ ca sĩ giữ vai trò là gương mặt đại diện cho SNSD, luôn được ưu tiên đứng ở vị trí trung tâm và thực hiện những màn vũ đạo đẹp mắt.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Với vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình dài 178 tập You are my destiny, khả năng diễn xuất của Yoona được ghi nhận qua danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang – giải thưởng điện ảnh uy tín nhất Hàn Quốc.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Yoona vừa tốt nghiệp Đại học Dongguk. Cô nhận được giải Thành tựu trọn đời từ hiệu trưởng vì những đóng góp cho sự phát triển không ngừng của làn sóng Hàn trên toàn thế giới. 
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Yoona sở hữu thân hình quyến rũ với cơ bụng săn chắc đáng ghen tỵ. Khuôn mặt đẹp thánh thiện, nhân cách tốt, thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, Yoona hoàn toàn xứng đáng trở thành hoa hậu với trọng trách quảng bá những nét đẹp đậm chất người phụ nữ Hàn Quốc.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Hoạt động tích cực ở cả hai mảng âm nhạc và điện ảnh, Suzy khiến tất cả mọi người thán phục nguồn năng lượng làm việc dồi dào, thái độ chuyên nghiệp và nụ cười luôn nở trên môi. Nhờ xây dựng thành công hình tượng nữ nghệ sĩ trong sáng, thân thiện và tài năng, Suzy hiện là người mang lại nguồn doanh thu khổng lồ cho JYP Entertainment với hàng loạt hợp đồng quảng cáo đắt tiền cả trong và ngoài nước.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Ngoại hình của Suzy thu hút người đối diện bằng sự trộn lẫn giữa một chút ngây thơ với nụ cười trẻ con và nét quyến rũ từ thân hình nóng bỏng của một cô gái trưởng thành
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Cư dân mạng Hàn thường trêu đùa rằng nếu Suzy trở thành hoa hậu, cô nên đi khắp nơi sưởi ấm trái tim mọi người bằng nụ cười đáng yêu và gương mặt xinh đẹp của mình. Nữ ca sĩ được mệnh danh là tình đầu quốc dân.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Kang Minkyung tuy chỉ mới 25 tuổi nhưng đã có thâm niên hoạt động 8 năm trong ngành giải trí. Bằng giọng hát cao vút và khả năng thanh nhạc vượt trội, Kang Minkyung góp phần đưa Davichi trở thành đôi song ca nữ thành công nhất vào thời điểm này tại Hàn Quốc với thế mạnh là các ca khúc pop ballad.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Không chỉ vậy, Minkyung còn trở thành người mẫu đại diện cho nhiều thương hiệu lớn nhờ sở hữu khuôn mặt ngây thơ, xinh xắn, làn da sáng mịn không tì vết và một vóc dáng cân đối, khỏe mạnh với những đường cong rất nữ tính.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Cô cũng tự sáng tác một ca khúc mang tên Spring nằm trong album mới nhất của nhóm được đông đảo các fan yêu thích trong thời gian vừa qua. Khi không bận rộn với âm nhạc, Minkyung sẽ tham gia vào các dự án phim truyền hình.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Ở vai trò diễn viên, Minkyung nhận được nhiều sự yêu mến từ tầng lớp khán giả lớn tuổi hơn. Chắc chắn Kang Minkyung sẽ trở thành ứng cử viên vô cùng nặng ký cho ngôi vị cao nhất nếu tham gia vào bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào chứ không chỉ riêng Miss Korea.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Krystal tên thật Jung Soo Yeon. Cô sinh năm 1994, Krystal được SM Entertainment phát hiện vào năm 6 tuổi nhưng mãi đến năm 16 tuổi cô mới được ra mắt công chúng với tư cách là giọng ca chính của nhóm nhạc thần tượng f(x).
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Ban đầu, mọi người thường nhớ đến cô với cái tên “em gái của SNSD Jessica” nhưng hiện giờ Krystal đã dần khẳng định được tên tuổi của mình với các vai diễn và một số ca khúc nhạc phim khá thành công.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Krystal có tính cách hướng nội, trầm lắng và ít nói khiến nhiều người lầm tưởng cô lạnh lùng, kiêu căng. Nhưng cũng chính nhờ điều đó, Krystal càng tạo cho mình một vẻ đẹp bí ẩn và thu hút khó cưỡng. Vóc dáng cao gầy nhưng vẫn khỏe mạnh, cơ bụng săn chắc cùng đôi chân thon dài chính là một trong những ưu điểm về ngoại hình của cô. Nếu trở thành Hoa hậu Hàn Quốc ở tuổi 21, chắc chắn Krystal còn thành công hơn nữa trên chặng đường dài phía trước.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Kim Jaekyung sinh năm 1988, là nhóm trưởng của Rainbow. Cô hiện đang theo học ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Dongduk.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Jaekyung sở hữu một gương mặt xinh đẹp, quyến rũ với vóc dáng cực kỳ gợi cảm. Ngoài ra, phong cách thời trang của Jaekyung cũng khiến rất nhiều cô gái trẻ phải ghen tỵ.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Không chỉ thu hút fan bởi những tấm ảnh "tự chụp" như các thần tượng khác, Jaekyung khiến mọi người ngạc nhiên khi đăng lên tài khoản Twitter cá nhân các bức tranh và cả những tác phẩm nghệ thuật trên móng tay minh chứng cho tài năng mỹ thuật rất đáng nể.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Hyomin, sinh năm 1989, là một trong 3 thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc thần tượng đình đám T-Ara. Có thể hát tốt, nhảy đẹp nên cô thường đảm nhận cả hai vai trò là giọng ca chính kiêm nhảy chính của nhóm.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Năm 2011, T-Ara vụt sáng với loạt bài hit đình đám trong đó có Roly Poly. Tất cả trang phục biểu diễn độc đáo của cả nhóm đều do Hyomin lên ý tưởng và thiết kế. Họa tiết cổ điển đi kèm các phụ kiện độc đáo đã trở thành trào lưu tại Hàn Quốc trong suốt thời gian dài.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Gương mặt xinh đẹp, thân hình mảnh mai cùng với đôi chân dài mượt mà của Hyomin có thể thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi đâu mà cô xuất hiện.
6 ca sĩ Hàn đẹp như hoa hậu
Với cả hai yếu tố tài năng và ngoại hình, không thể phủ nhận Hyomin có thể để đáp ứng mọi tiêu chí cần có của một Hoa hậu Hàn Quốc.

 

Theo Kiều Hạnh/Dân Việt
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.