Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6 'bom tấn' Nhật chuyển thể từ truyện tranh không thể không mong chờ
Ngay cả khi không phải mà fan truyện tranh, bạn cũng sẽ háo hức được xem những bộ phim này vì nội dung hấp dẫn, diễn viên đẹp.

1. Gintama

6-bom-tan-nhat-chuyen-the-tu-truyen-tranh-khong-the-khong-mong-cho

Gintama là bộ live-action đình đám nhất hiện nay. Nguyên tác truyện tranh nhiều năm nay là manga "đinh" của tạp chí danh tiếng Shounen Jump! Bộ truyện giữ vị trí top đầu nhờ nội dung siêu "bựa" mà không kém phần gay cấn. Ngoài sự thành công của bản gốc, phim live-action còn gây chú ý vì sở hữu dàn diễn viên cực đáng giá. Tài tử Shun Oguri vào vai nam chính Sakata Gintoki, 2 "đàn em" được giao cho idol "ngàn năm có một" Hashimoto Kanna và trai đẹp Suda Masaki. 

6-bom-tan-nhat-chuyen-the-tu-truyen-tranh-khong-the-khong-mong-cho-1

Poster nhân vật chính thức của bộ phim vừa ra mắt đã gây bão vì bám sát nguyên tác, nhân vật nào cũng tạo hình long lanh. Trước đó, hình ảnh phim trường cũng nhận nhiều lời khen vì tính chi tiết, như bước ra từ truyện tranh.

Gintama kể về bộ 3 nghèo "rớt mồng tơi" Gintoki, Shinpachi và Kagura vì số phận "run rủi" mà sống cùng nhau. 3 anh em mở tiệm Vạn năng, ai thuê gì làm nấy. Những nhiệm vụ "không tưởng" cùng tính cách bá đạo của bộ 3 biến bộ phim thành tấn bi hài kịch có một không hai.

Hiện Gintama live-action đã hoàn tất quá trình quay nhưng chưa có thời điểm ra mắt chính xác.

2. Full Metal Alchemist

6-bom-tan-nhat-chuyen-the-tu-truyen-tranh-khong-the-khong-mong-cho-2

Thêm một bộ shounen (truyện tranh dành cho nam) huyền thoại nữa được mang lên màn ảnh là Full Metal Achemist (Giả kim thuật sư). Thông tin bộ truyện này được chuyển thể gây chấn động với người hâm mộ không kém Gintama. Teaser đầu tiên của bản live-action khiến người hâm mộ hài lòng vì tạo hình chi tiết, kỹ xảo khá chân thực và không khí nhuốm màu phép thuật. 

6-bom-tan-nhat-chuyen-the-tu-truyen-tranh-khong-the-khong-mong-cho-3

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của mỹ nam Yamada Ryosuke, Dean Fujioka, Honda Tsubasa,...

Full Metal Alchemist lấy bối cảnh thế giới giả tưởng, nơi những giả kim thuật sư tồn tại và tạo ra nhiều ứng dụng khoa học tân tiến. Hai anh em Edward và Alphonse Elric là giả kim thuật sư tài ba. Vì một sai lầm lúc nhỏ mà Elric mất cơ thể người phải sống trong khung kim loại còn Edward mất cánh tay. 

Bộ phim dự kiến công chiếu cuối năm 2017.

3. Tokyo Ghoul

6-bom-tan-nhat-chuyen-the-tu-truyen-tranh-khong-the-khong-mong-cho-4

Khi được ra mắt năm 2011, manga Tokyo Ghoul đã nhanh chóng trở thành "quả bom" vì nội dung mới lạ và kịch tính. Bản truyện tranh và anime gặt hái nhiều thành công vang dội, tạo tiền đề cho sự đời của live-action sắp tới. Vào vai nam chính Ken Kaneki nổi tiếng là nam diễn viên Kubota Masataka, người đã gây tiếng tăm với vai Kira trong Deathnote 2015. Ngoài Kubota, bộ phim còn sở hữu "nàng thơ nước Nhật" Yu Aoi. Tên tuổi của cặp diễn viên khiến người hâm mộ háo hức mong chờ bom tấn chuyển thể. 

6-bom-tan-nhat-chuyen-the-tu-truyen-tranh-khong-the-khong-mong-cho-5

Tokyo Ghoul lấy bối cảnh nước Nhật tương lai, khi con người không còn là sinh vật đứng đầu chuỗi thức ăn. Thay vào đó là Ghoul, loài quỷ ăn thịt có hình dạng giống con người. Ken Kaneki là một nam sinh hiền lành, nhút nhát, cuộc đời cậu thay đổi khi bị một Ghoul tấn công. Ken không chết mà biến thành sinh vật nửa người nửa Ghoul.

Bộ phim đã hoàn tất quá trình ghi hình từ tháng 9 nhưng đến nay chưa công bố ngày ra rạp.

4. Jojo's Bizarre Adventure 

6-bom-tan-nhat-chuyen-the-tu-truyen-tranh-khong-the-khong-mong-cho-6

Jojo’ Bizarre Adventure là series truyện tranh kinh điển trong nhiều thập kỷ. Khi dự án live-action được công bố, tên tuổi bộ truyện cũng như dàn diễn viên tham gia ngay lập tức thành tâm điểm của truyền thông. Nam chính Josuke sẽ được thể hiện bởi "mỹ nam quốc bảo" Kento Yamazaki. Ngoài Kento, bộ phim còn sở hữu dàn trai đẹp nổi tiếng hàng đầu làng điện ảnh xứ hoa anh đào như Kamiki Ryunosuke, Okada Masaki, Mackenyu, Yamada Takayuki, Iseya Yusuke.

6-bom-tan-nhat-chuyen-the-tu-truyen-tranh-khong-the-khong-mong-cho-7

"Bạn gái tin đồn" của G-Dragon, Nana Komatsu, đảm nhiệm vai nữ duy nhất trong dàn nhân vật chính. Dàn diễn viên sáng giá, nội dung hấp dẫn, Jojo’ Bizarre Adventure sẽ là đối thủ nặng ký của tất cả các live-action chuyển thể từ shounen trong 2017. 

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của gia tộc Joestar trên hành trình chống lại những chủng loài kỳ lạ như ma cà rồng, quái vật,...

5. Funohan

6-bom-tan-nhat-chuyen-the-tu-truyen-tranh-khong-the-khong-mong-cho-8

Bộ phim kể về Tadashi Usobuki - một kẻ sát nhân bí ẩn với đôi mắt đỏ rực và bộ đồ đen u tối. Hắn nhận hợp đồng giết người từ khách hàng và sử dụng khả năng điều khiển tâm lý để thực hiện tội ác. Không ai biết quá khứ của Tadashi, không một vụ án mạng nào hắn để lại dấu vết. Nam diễn viên chính Matsuzaka Tori mới đây đã tung ra tạo hình chính thức của bản live-action. Khuôn mặt đẹp, ánh mắt ma mị cùng tạo hình phong lưu của Matsuzaka nhận được nhiều lời khen ngợi.

6. Ajin

6-bom-tan-nhat-chuyen-the-tu-truyen-tranh-khong-the-khong-mong-cho-9

"Lãng khách Kenshin" Sato Takeru quay trở lại màn ảnh rộng với một bộ live-action hành động nữa là Ajin. Bản gốc của phim bộ manga siêu nhiên được đánh giá cao với nội dung nặng nề, u tối. Lấy bối cảnh giả tưởng, truyện kể về nhóm người bị biến đổi thành sinh vật Ajin. Ajin có cơ thể bất tử, luôn có thể hồi sinh khi bị giết. 

6-bom-tan-nhat-chuyen-the-tu-truyen-tranh-khong-the-khong-mong-cho-10

Bản phim chuyển thể được "đánh tiếng" là có nhiều biến tấu nội dung so với nguyên tác, hình ảnh phim chủ yếu dùng công nghệ CGI hạng nặng. 

Phim sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè năm 2017.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.