Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 bí quyết đơn giản giúp cô nàng mũm mĩm “gầy” ngay lập tức

Hãy tham khảo những bí quyết thời trang dưới đây, bạn sẽ "giảm cân" hiệu quả đấy.

Từ phong cách nữ tính của Lauren Conrad đến xu hướng thị hiếu của Kim Kardashian, phong cách thời trang của sao Hollywood thường có hai điểm chung nhất.

1. Họ đã xác định được gu thời trang của mình theo phong cách cá nhân

2. Họ biết những bí mật về phong cách tốt nhất để giúp tôn vóc dáng và che khuyết điểm cơ thể

Và trong khi bạn háo hức về các xu hướng trong năm mới bạn cũng nên tìm hiểu nên chọn lựa trang phục như thế nào để phù hợp với cơ thể mũm mĩm của mình nhất. Một cách rất hữu ích là học hỏi cách mix match trang phục từ các ngôi sao .

Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Họa tiết kẻ sọc dọc

6 bí quyết đơn giản giúp cô nàng mũm mĩm

Trong khi áo crop có thể mang lại cho bạn sự gợi cảm , đáng yêu thì một chiếc áo gile dáng dài với họa tiết kẻ sọc dọc sẽ phù hợp với cô nàng mũm mĩm hơn để tạo cảm giác kéo dài cơ thể. Bất cứ trang phục nào có họa tiết kẻ sọc đều hữu ích để giúp bạn trông mảnh mai hơn.

Làm nổi bật vòng eo với váy xòe

6 bí quyết đơn giản giúp cô nàng mũm mĩm

Nếu bạn sở hữu vóc dáng hình đồng hồ cát hoặc có bắp đùi đầy đặn bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc váy dáng xòe bồng bềnh như váy chữ A.

Phần eo cao sẽ giúp bạn tôn vòng 2 và phần xòe bồng giúp bạn che khuyết điểm. Trang phục này cũng vô cùng duyên dáng và nữ tính. Bạn sẽ phải ngạc nhiên về những gì chúng mang lại.

Sử dụng phụ kiện như dây thắt lưng

6 bí quyết đơn giản giúp cô nàng mũm mĩm

Làm nổi bật phần giữa của bạn là một mẹo giảm béo mà cho mọi cô nàng. Hãy thử những bí quyết tạo kiểu trên bất cứ điều gì từ một chiếc váy hoặc jumpsuit ....

Trang phục tông xuyệt tông để tạo cảm giác kéo dài cơ thể

6 bí quyết đơn giản giúp cô nàng mũm mĩm

Bạn sẽ trông cao hơn và gọn hơn với một trang phục đơn sắc. Màu đen cổ điển là một sự lựa chọn "giảm béo" hữu hiệu, tuy nhiên bạn cũng có thể thử với các gam màu trung tính khác nhau như trắng, xám, be, nâu...

Đừng bỏ qua trang phục có cổ chữ V

6 bí quyết đơn giản giúp cô nàng mũm mĩm

Một đường viền cổ áo chữ V là một trong những chi tiết dễ bị bỏ qua nhất để đạt được một cái nhìn thon gọn. Lựa chọn trang phục có cổ chữ V sâu làm cho đường viền hàm dưới và cổ của bạn nhìn mảnh mai hơn. Hình dạng hình tam giác ngược hướng xuống đến eo tạo ra hình bóng của một chiếc đồng hồ cát.

(theo phunutoday.vn)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.