Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
6 bí quyết để luôn xinh đẹp và chỉn chu như phụ nữ Hàn

6 bí quyết được các chuyên gia người Hàn chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi thói quen làm đẹp để trở nên xinh đẹp hơn từng ngày.

Phụ nữ Hàn luôn được biết đến là những người biết cách chăm chút cho vẻ ngoài để luôn xuất hiện tự tin và rạng rỡ dù ở bất cứ nơi đâu. Không chỉ sở hữu công nghệ thẩm mỹ rất phát triển mà xứ sở Kim chi còn là nơi khiến cả thế giới phải thán phục với những bí quyết làm đẹp, sử dụng mỹ phẩm độc đáo để có làn da và lớp trang điểm hoàn hảo nhất.

1. Massage vùng cổ, ngực để làm thon gọn khuôn mặt

Giới nghệ sĩ Hàn Quốc thường tìm đến các chuyên gia thẩm mỹ để có khuôn mặt V- line va đường quai hàm sắc nét hơn, hai yếu tố giúp họ trông trẻ trung hơn tuổi thật. Massage vùng da cổ và ngực sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu và loại bỏ căng thẳng ở hai bên vai – nguyên nhân khiến các cơ và da gần kề bị chảy xệ. Khi vùng cổ, ngực được thư giãn, bạn sẽ thấy khuôn mặt săn chắc trông thấy và da dẻ cũng sáng mịn, khỏe khoắn hơn.

6 bi quyet de luon xinh dep va chin chu nhu phu nu Han

2. Dùng lực tay mạnh hơn khi chăm sóc da cơ thể

Khác với chăm sóc da mặt cần nhẹ tay để không khiến da bị chảy xệ thì với vùng da cơ thể dưới cổ, các chuyên gia khuyên bạn nên dùng nhiều lực tay hơn khi tẩy da chết và dưỡng ẩm để tạo hiệu quả như được massage. Sử dụng các chuyển động hướng lên khi thoa kem dưỡng cho chân, tay và chuyển động tròn cho các cùng da còn lại. Cách này sẽ giúp thả lỏng các thớ cơ bị căng cứng và tăng cường tuần hoàn máu, gia tăng năng lượng tích cực cho cơ thể và mang lại làn da săn chắc hơn.

3. Giữ lớp trang điểm bền màu cả ngày với kỹ thuật Jamsu

Tại Hàn Quốc, phụ nữ sử dụng kỹ thuật Jamsu để đảm bảo lớp trang điểm của họ không bị xê dịch suốt ngày dài. Kỹ thuật này về cơ bản là phủ một lớp phấn rôm em bé lên mặt sau các bước kem lót, kem nền, che khuyết điểm và ngâm mặt trong một bát nước lạnh khoảng 15-30 giây. Sau đó bạn dùng tay vỗ nhẹ đến khi da khô và tiếp tục các bước trang điểm còn lại. Đây chính là phiên bản DIY mà bạn có thể thực hiện mỗi ngày thay cho xịt giữ makeup.

6 bi quyet de luon xinh dep va chin chu nhu phu nu Han

4. Sử dụng hai loại mặt nạ đắp cùng lúc

Vùng da dưới mắt khá mỏng và cần được chăm sóc cẩn thận nhưng nhiều sản phẩm mặt nạ giấy lại bỏ sót vùng da này. Để da mắt luôn đủ ẩm và căng đầy, bạn hãy sử dụng thêm miếng mặt nạ mắt bên dưới mặt nạ giấy để dưỡng da toàn diện hơn. Một bí quyết nữa của chuyên gia là khi đắp được nửa thời gian, hãy thử lật miếng mặt nạ lại và đắp tiếp để tận hưởng cảm giác mát lạnh đầy khoan khoái.

5. Dưỡng ẩm kép

Với thời tiết khô hanh của mùa đông, bạn sẽ cần nâng cấp cách dưỡng ẩm cho da và dưỡng ẩm kép là một giải pháp hoàn hảo. Sử dụng hai loại kem dưỡng ẩm, thoa kem dưỡng dạng gel có tác dụng cấp nước trước để kem thẩm thấu nhanh vào da và kết thúc với kem dưỡng có kết cấu đặc để khóa độ ẩm trong da, bạn sẽ thấy làn da luôn mọng nước và mềm mại suốt mùa đông tới.

6 bi quyet de luon xinh dep va chin chu nhu phu nu Han6 bi quyet de luon xinh dep va chin chu nhu phu nu Han

6. Sử dụng kem dưỡng mắt dạng gel như kem lót mắt

Bí quyết để vùng da dưới mắt mịn màng và không bị cakey, đọng nếp nhăn khi tán kem che khuyết điểm là thoa một lớp kem mắt dạng gel bên dưới. Kem dưỡng có nền nước giúp cải thiện quầng thâm và nếp nhăn, bên cạnh đó còn tạo bề mặt da khô ráo để kem che khuyết điểm dễ dàng phát huy công dụng.

Theo Tri Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.