Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
’50 sắc thái’ sẽ là phim ăn khách nhất lịch sử Valentine

 

Giới phân tích cho rằng bộ phim khiêu dâm chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của E. L. James sẽ khiến phòng vé Bắc Mỹ nổ tung và lập kỷ lục trong cuối tuần này.

Theo kế hoạch, Fifty Shades of Grey sẽ tấn công 3.645 cụm rạp Bắc Mỹ từ ngày mai, 13/2. Nhà phát hành Universal và đơn vị sản xuất Focus Features hy vọng phim sẽ kiếm được ít nhất 50 triệu USD. Tuy nhiên, giới phân tích thì lạc quan hơn rất nhiều và cho rằng 50 sắc thái phiên bản điện ảnh hoàn toàn có thể đạt mức doanh thu ra mắt lên tới 70-80 triệu USD.

Nếu dự đoán này trở thành hiện thực, Fifty Shades of Grey sẽ vượt qua Valentine’s Day để trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất trong lịch sử mùa lễ Valentine tại các phòng vé. Bộ phim lãng mạn chứa đựng nhiều câu chuyện tình cảm khác nhau hồi bốn năm trước Valentines’s Day hiện nắm giữ kỷ lục với 63 triệu USD.

Theo thống kê của Fandago, số lượng vé đặt trước của Fifty Shades of Grey cao thứ tư trong lịch sử, xếp ngay sau The Twilight Saga: New Moon. Trang này cũng đồng tình về việc phim sẽ xác lập kỷ lục mới cho mùa lễ Valentine và đối tượng chủ yếu tạo nên thành công này là khán giả nữ. Trang MovieTickets.com thì cho biết 75% số lượng vé mà họ bán ra trong ngày 11/2 là của 50 sắc thái.

’50 sắc thái’ sẽ là phim ăn khách nhất lịch sử Valentine
Fifty Shades of Grey có kinh phí sản xuất chỉ là 39 triệu USD nên đây chắc chắn sẽ là một thương vụ lãi lớn của Universal và Focus Features.

Điều khiến nhiều người thắc mắc lúc này là liệu Fifty Shades of Grey có thể lôi kéo khán giả nam giới tới rạp hay không. Nhưng ra mắt đúng dịp lễ Valentine hẳn là một bước đi khôn ngoan bởi sẽ có không ít nam giới buộc phải chiều lòng bạn gái hoặc vợ để mua vé theo dõi bộ phim này.

Với kinh phí sản xuất chỉ là 39 triệu USD, Fifty Shades of Grey chắc chắn sẽ là một thương vụ có lời dành cho Universal và Focus Features. Tại các thị trường quốc tế, phim dự kiến thu đến 100 triệu USD trong cuối tuần này và phần tiếp theo chắc chắn sẽ sớm được đưa vào thực hiện.

Đối thủ chính của Fifty Shades of Grey tại phòng vé cuối tuần này là bộ phim hành động chuyển thể từ truyện tranh, Kingsman: The Secret Service, do đạo diễn Matthew Vaughn thực hiện. Phim cũng bị dán nhãn R như 50 sắc thái và dự kiến thu khoảng 30 triệu USD từ 3.204 cụm rạp tại Bắc Mỹ nhờ đối tượng khán giả nam. Kinh phí sản xuất của Kingsman là 80 triệu USD và hiện phim đã thu được 17,7 triệu USD từ riêng Australia.

Quán quân phòng vé tuần trước, The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water, sẽ tiếp tục nhắm tới đối tượng gia đình và trẻ em. Với ba tác phẩm hướng đến ba đối tượng khán giả khác nhau, phòng vé Bắc Mỹ và nhiều nơi trên thế giới chắc chắn sẽ cực kỳ sôi động trong cuối tuần này.

Tại Việt Nam, Fifty Shades of GreyKingsman: The Secret Service dự kiến khởi chiếu từ 13/2. Còn The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water đã ra mắt từ cuối tuần trước.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.