Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'50 sắc thái' hé lộ đoạn trích về Căn phòng đỏ

Đứng trước Căn phòng đỏ là khoảnh khắc để cô sinh viên Anastasia Steele lựa chọn sẽ chấp nhận hay rời xa chàng tỷ phú bạo dâm Christian Grey mãi mãi.

Fifty Shades of Grey là một câu chuyện tình lãng mạn, nhưng chứa đựng nhiều sự khêu gợi cả về tinh thần lẫn thể xác. Trong mối quan hệ đầy riêng tư và bí ẩn của hai nhân vật chính Christian Grey và Anastasia Steele, những giới hạn dần dần được thiết lập, tôn trọng và vượt qua. Cũng chính điều này giúp cho nguyên tác văn học 50 sắc thái trở nên cuốn hút và bán được đến hơn 100 triệu bản trên toàn cầu.

'50 sắc thái' hé lộ đoạn trích về Căn phòng đỏ
Hai nhân vật chính của 50 sắc thái có một cuộc tình lãng mạn nhưng đầy nhục dục.

Trong một buổi sáng, Anastasia tỉnh dậy trong phòng khách sạn. Tại đó, cô được nghe chàng tỷ phú Christian Grey lần đầu thú nhận về con người thật bản thân. Anh dường như không muốn làm tổn thương một cô gái trong sáng, nhưng Ana lại cương quyết rằng mình muốn tiến sâu hơn vào những góc khuất trong tâm hồn chàng trai.

Bước tiến tiếp theo là khi cô lần đầu được biết tới Căn phòng đỏ, nơi mà Christian còn gọi là “Phòng tiêu khiển”. Nó là đại diện cho những gì bí mật nhất, tăm tối nhất trong tâm hồn của chàng tỷ phú và cũng là nơi anh cảm thấy hoàn toàn tự do, có thể thể hiện trọn vẹn sự hấp dẫn và cả những thú vui bạo liệt về thể xác. Đứng trước căn phòng này, Anastasia phải lựa chọn giữa việc chấp nhận con người của Christian hay rời xa anh mãi mãi.

Nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson bình luận rằng: “Xét trên nhiều phương diện thì chuyện tình giữa Christian và Anastasia khá đơn giản. Đó là câu chuyện giữa hai người yêu nhau, cùng nhau thỏa thuận về những điều sẽ làm hoặc không nên làm, cũng như những điều họ sẽ hoặc không từ bỏ vì đối phương. Ana đem lòng yêu một người đàn ông rất phức tạp ngay từ mối tình đầu trong đời. Còn đối với Christian, mối tình này giúp anh cảm nhận được những rung động và bắt đầu học cách yêu một cách đích thực”.

Chứa đựng nhiều cảnh nóng, bộ phim Fifty Shades of Grey sẽ ra rạp từ ngày 13/2 trên toàn cầu, trong đó có thị trường Việt Nam.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.