Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘50 sắc thái: Đen’ bị giới phê bình quốc tế chê đủ đường

Cũng giống như “Fifty Shades of Grey” cách đây hai năm, “Fifty Shades Darker” hiện bị báo chí chê bai tơi tả sau khi ra mắt tại Bắc Mỹ từ 10/2.

 

 

Trailer bộ phim '50 sắc thái: Đen' "Fifty Shades Darker" là phần tiếp theo của thương hiệu phim phòng the dựa trên nguyên tác văn học "50 sắc thái" của E.L. James.

Được chuyển thể từ cuốn thứ hai của loạt tiểu thuyết phòng the do E.L. James chấp bút, Fifty Shades Darker chính thức ra rạp tại Bắc Mỹ từ 10/2. Giống như phần một, phim không tìm được tiếng nói chung với giới phê bình và hiện chỉ có điểm 9% trên chuyên trang Rotten Tomatoes.

Cây bút Brian Truitt của USA Today nhận xét: “Bộ phim mới thậm chí còn tệ hơn cả Fifty Shades of Grey cách đây hai năm. Những tình tiết bất ngờ trong phim quá dễ đoán. Tác phẩm có nhiều cảnh giường chiếu giống như muốn quảng cáo cho đồ chơi tình dục và một số câu thoại ngô nghê đến khó tin”.

Stephen Whitty của tờ New York Daily News thì cay đắng mỉa mai Fifty Shades Darker. Ông cho rằng: “Theo dõi bộ phim, tôi phần nào hiểu được cảm giác đau đớn và bị sỉ nhục của nhân vật Ana trong phim. Điều khác là nhân vật của Dakota Johnson rên rỉ thỏa mãn, còn tôi thì chỉ biết cười từ đầu tới cuối phim”.

‘50 sac thai: Den’ bi gioi phe binh quoc te che du duong hinh anh 1
Đầu năm 2016, Fifty Shades of Grey (2015) từng phải ẵm 5 giải Mâm xôi vàng, trong đó có Phim truyện tệ nhất. Phản ứng lúc này dành cho phần hai, Fifty Shades Darker, cũng không hề sáng sủa hơn. Ảnh: Universal.

Trong Fifty Shades Darker, khán giả tiếp tục được khám phá mối quan hệ giữa chàng tỷ phú bạo dâm Christian Grey (Jamie Dornan) và cô gái trẻ Anastasia Steele (Dakota Johnson). Nhiều bí mật về quá khứ của Grey được hé lộ thông qua tác phẩm.

Ngoài hai diễn viên chính, phim còn có sự trở lại của Marcia Gay Harden trong vai mẹ nuôi của Grey, và chào đón gương mặt mới là minh tinh Kim Basinger trong vai Elena Lincoln - một đối tác làm ăn và là người tình cũ của chàng tỷ phú.

Tác phẩm chứa đựng nhiều cảnh phòng the, nhưng theo Meredith Goldstein của tờ The Boston Globe thì “ban đầu chúng khiến người xem hào hứng, nhưng dần đem tới cảm giác khó chịu. Quá nhiều cảnh nóng khiến mạch truyện bị ảnh hưởng nghiêm trọng”.

‘50 sac thai: Den’ bi gioi phe binh quoc te che du duong hinh anh 2
Fifty Shades Darker cũng bị cho là có nhiều cảnh nóng hơn mức cần thiết. Ảnh: Universal.

Với Fifty Shades Darker, tác giả nguyên tác văn học E.L. James chọn hợp tác với đạo diễn James Foley, thay vì Sam Taylor-Johnson như phần đầu do những tranh cãi giữa hai người. Song, sự phối hợp mới xem ra cũng chỉ đem lại kết quả tương tự trên mặt báo.

Giới quan sát nhận định Fifty Shades Darker nhiều khả năng thu khoảng 35-40 triệu USD cuối tuần này, tức chỉ bằng một nửa doanh thu ra mắt Bắc Mỹ cách đây hai năm của phần một. Lý do bởi ngày lễ tình nhân Valentine năm nay không rơi vào kỳ nghỉ cuối tuần, và khán giả đã bớt tò mò với những cảnh phòng the.

Tại Việt Nam, do quá trình kiểm duyệt kéo dài, Fifty Shades Darker - 50 sắc thái: Đen chưa thể ra rạp từ ngày 10/2 như kế hoạch ban đầu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.