Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'50 sắc thái' của Lee Min Ho trong 'Huyền thoại biển xanh'
Fan của Lee Min Ho sẽ rất 'lời' khi xem một phim mà được ngắm cực nhiều tạo hình của thần tượng.
50-sac-thai-cua-lee-min-ho-trong-huyen-thoai-bien-xanh

Huyền thoại biển xanh đang là drama được chờ đợi nhất vì sự tham gia của "cặp đôi vàng" Lee Min Ho và Jun Ji Hyun. Trong những hình ảnh teaser được nhà đài tung ra, nam diễn viên liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc chuẩn "soái ca". Lee Min Ho vào vai Heo Joon Jae, một tay lừa đảo chuyên nghiệp với nhiều nhân dạng khác nhau.

50-sac-thai-cua-lee-min-ho-trong-huyen-thoai-bien-xanh-1

Vì "đặc thù" nghề nghiệp, Heo Joon Jae liên tục thay đổi thân phận. Mỗi hình ảnh teaser lại hé lộ một tạo hình khác nhau của Lee Min Ho. Đầu tiên là hình ảnh chàng công tố viên bảnh bao với quần âu, áo sơ mi và cà vạt trễ cổ.

50-sac-thai-cua-lee-min-ho-trong-huyen-thoai-bien-xanh-2

Ngay sau đó anh chàng đã như biến thành người khác với tạo hình gai góc, sắc lạnh.

50-sac-thai-cua-lee-min-ho-trong-huyen-thoai-bien-xanh-3

Không chỉ là một tên tội phạm điển trai, Heo Joon Jae còn có tài... thôi miên bằng bật lửa.

50-sac-thai-cua-lee-min-ho-trong-huyen-thoai-bien-xanh-4

Heo Joon Jae là thành viên của một nhóm lừa đảo chuyên nghiệp gồm 3 người. Đồng hành cùng anh chàng là một chuyên gia giả dạng và thợ phá khóa cao tay. 

50-sac-thai-cua-lee-min-ho-trong-huyen-thoai-bien-xanh-5

Cả 3 người liên tục đóng giả nhiều nhân vật khác nhau để thực hiện các phi vụ lừa đảo. Trong các tạo hình được công bố, Lee Min Ho khiến khán giả "mất máu" vì bộ đồng phục phi công cực cuốn hút.

50-sac-thai-cua-lee-min-ho-trong-huyen-thoai-bien-xanh-6

Sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng chuẩn người mẫu, Lee Min Ho có thể tỏa sáng trong mọi kiểu trang phục. Dù chưa lên sóng nhưng Heo Joon Jae đã sớm được bình chọn là tay tội phạm đẹp trai nhất màn ảnh Hàn. 

50-sac-thai-cua-lee-min-ho-trong-huyen-thoai-bien-xanh-7

Trong những hình ảnh mới nhất, nam diễn viên gây thích thú vì tạo hình mọt sách ngố tàu. Kiểu tóc rẽ giữ, xoăn mì tôm cùng cặp kính cận khiến Lee Min Ho trông "khù khờ" hơn hẳn.

50-sac-thai-cua-lee-min-ho-trong-huyen-thoai-bien-xanh-8

Khả năng biến hóa vai diễn của bạn trai Suzy nhận được nhiều khen ngợi. Với mỗi tạo hình, Lee Min Ho lại toát lên một thần thái, biểu cảm khác nhau. 

50-sac-thai-cua-lee-min-ho-trong-huyen-thoai-bien-xanh-9

Không chỉ khoe dáng trong trang phục hiện đại, Lee Min Ho còn được gợi nhắc hình ảnh của Faith với tạo hình cổ trang. Đây là trang phục khi mạch phim đang ở quá khứ, nàng tiên cá Shim Chung gặp gỡ vị quan trẻ Dam Ryung - kiếp trước của Heo Joon Jae. 

50-sac-thai-cua-lee-min-ho-trong-huyen-thoai-bien-xanh-10

Xem Huyền thoại biển xanh, người hâm mộ Lee Min Ho rất "lời" vì được nhìn thấy thần tượng trong hàng loạt tạo hình đa dạng. 

50-sac-thai-cua-lee-min-ho-trong-huyen-thoai-bien-xanh-11

Sau quá trình giảm cân nghiêm ngặt, Lee Min Ho đã lấy lại vóc dáng gọn gàng và khuôn mặt nhỏ thư sinh. Nam diễn viên đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Huyền thoại biển xanh có thể là một trong những drama đáng nhớ nhất với anh chàng. 

Bộ phim dựa trên truyền thuyết dân gian về nàng tiên cá. Một vị đại nhân đã giải cứu nàng tiên cá xinh đẹp bị người dân bắt giữ. Cuộc gặp gỡ bắt đầu cho mối lương duyên kéo dài qua nhiều kiếp sống của người và tiên cá. Phim sẽ khởi chiếu từ 17/11 trên trang Dzone.vn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.