Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 webdrama Hàn hấp dẫn dành cho kỳ nghỉ Tết ngắn ngủi

Một bộ webdrama ngắn tập chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho dịp nghỉ lễ của các 'mọt phim' Hàn Quốc.

A - Teen

5 webdrama Hàn hấp dẫn dành cho kỳ nghỉ Tết ngắn ngủi

Với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tuổi nhưng rất tài năng, A - Teen đã trở thành một trong những bộ webdrama Hàn siêu đình đám hè năm ngoái. Xoay quanh câu chuyện giữa một nhóm bạn thân trung học, A - Teen lồng ghép khéo léo những tình huống gần gũi, quen thuộc trong cuộc sống của những học sinh trung học hiện đại.

Những tình cảm thầm kín của một cô gái yêu đơn phương, sự ngại ngùng của một chàng trai khi đối diện với cô gái mình thích hay chuyện khó nói về tình bạn ba người đều được thể hiện đầy hấp dẫn qua từng tập phim. Mỗi nhân vật đều sở hữu một thế mạnh, một tính cách riêng, khán giả theo dõi A - Teen sẽ phần nào nhìn thấy hình ảnh của chính mình, từ đó đồng cảm với những khó khăn mà mỗi nhân vật trong A - Teen đang trải qua trong cuộc sống hàng ngày.

It’s Okay To Be Sensitive

5 webdrama Hàn hấp dẫn dành cho kỳ nghỉ Tết ngắn ngủi - 1

Đúng với tên gọi của phim, việc chúng ta nhạy cảm trước những điều xảy ra trong cuộc sống là điều hoàn toàn bình thường. Ai cũng có một giác quan của riêng mình. Mỗi người có thể tự mình cảm nhận được vô vàn điều khác thường, kỳ lạ trong cuộc sống xung quanh. Từ đó, chúng ta sẽ ý thức được việc phòng vệ cho sự an toàn của bản thân.

It’s Okay To Be Sensitive là một bộ webdrama ý nghĩa xoay quanh nỗi lo lắng, sự bồn chồn trong suy nghĩ của những cô gái trẻ độ tuổi 20 khi mới bước ra đời, phải tiếp xúc, làm quen với những người mới, phải tự mình đối mặt với những bản ngã của cuộc đời. Nhưng rồi tất cả sẽ ổn, chúng ta sẽ học được cách trưởng thành, cách phản kháng, lòng can đảm và dám đứng lên vì lợi ích của chính mình.

Seventeen

5 webdrama Hàn hấp dẫn dành cho kỳ nghỉ Tết ngắn ngủi - 2

Trải qua một mối tình ngọt ngào thời đi học luôn là niềm mơ ước của bao chàng trai, cô gái. Seventeen đã đưa khán giả trở lại với những kỷ niệm thuở còn thơ ngây, với những trò đùa vui của nhóm bạn nghịch ngợm, những hiểu lầm không đáng có giữa bạn bè, và cả những tình cảm ngốc xít của các cô cậu học sinh.

Bạn gặp phải tình huống đầy ngại ngùng khi người bạn thân bấy lâu đột ngột tỏ tình? Và bạn chẳng biết đó là lời nói đùa hay thật khi người bạn đó lại tỏ tình vào đúng Cá tháng Tư? Seventeen sẽ giúp bạn giải đáp mọi vấn đề và nhìn lại những kỷ niệm xưa cũ của mình.

Do You Remember The First Time We Met? (First Love Story)

5 webdrama Hàn hấp dẫn dành cho kỳ nghỉ Tết ngắn ngủi - 3

Giống với It’s Okay To Be Sensitive, First Love Story là bộ phim về cuộc sống của những bạn trẻ đạt đến tuổi trưởng thành. Phim xoay quanh những vấn đề đau đầu trong cuộc sống, một trong số đó chính là nỗi niềm của một cô gái đang có mối tình ngọt ngào. Sự xuất hiện của những cô gái xung quanh chàng trai của mình liệu có là điều đáng lo? Liệu trên đời này, tình bạn trong sáng giữa một chàng trai và một cô gái có tồn tại? Những câu hỏi có phần quen thuộc này khiến khán giả tìm thấy một phần của mình trong các nhân vật và ngay lập tức bị cuốn hút.

Be Positive

5 webdrama Hàn hấp dẫn dành cho kỳ nghỉ Tết ngắn ngủi - 4

Với sự xuất hiện của thành viên nhóm nhạc nổi tiếng EXO D.O, Be Positive gây được sự chú ý lớn từ những ngày đầu lên sóng. Đáp lại sự mong đợi từ fan, Be Positive đã mang đến một luồng gió mới với kịch bản hấp dẫn, diễn xuất hài hước của anh chàng D.O trong phim.

Vào vai sinh viên năm cuối chuyên ngành điện ảnh, Kim Hwan Dong (D.O) đang phải đau đầu để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp. Với niềm yêu thích phim ảnh đến mất ăn mất ngủ, nhân vật Kim Hwan Dong đã thể hiện những nỗi vất vả, khó khăn của thế hệ trẻ thời nay khi theo đuổi ước mơ của cuộc đời. Chắc chắn, Be Positive sẽ là một bộ webdrama đáng xem dịp đầu năm mới, làm hứng khởi tinh thần cho những bạn trẻ cũng đang lo lắng không kém Kim Hwan Dong trong Be Positive.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.