Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 vụ dọa giết thần tượng Hàn khiến fan phẫn nộ
Mina, Ji Min, Ye Ri… đều từng là đối tượng đe dọa của các anti-fan quá khích.

Mina (Twice)

Mới đây, một tài khoản trên diễn đàn tai tiếng Ilbe bất ngờ đe dọa sẽ giết Mina. Vụ việc khiến cộng đồng fan của Twice hết sức lo lắng cho an toàn của thần tượng.

5-vu-doa-giet-than-tuong-han-khien-fan-phan-no

Ngày 13/6, diễn đàn Ilbe xuất hiện một bài viết với nội dung: “Mina à, tôi đã có dao rồi đấy” đăng kèm bức ảnh một con dao kề sát cổ tay. Người này tiếp tục: “Nếu cô không tát bạn trai mình và xé nát miệng cậu ta, tôi sẽ đến giết cô đó”.

Vụ việc lần này được cho là có liên quan đến scandal lộ ảnh thân mật, dấy lên tin đồn tình cảm giữa Mina và Bam Bam (GOT7) cách đây vài tháng. Tin đồn này từng khiến idol sinh năm 1997 gặp nhiều rắc rối, bị một số fan quay lưng.

5-vu-doa-giet-than-tuong-han-khien-fan-phan-no-1

Scandal ảnh thân mật giữa Mina và Bam Bam được cho là nguyên nhân của vụ đe dọa.

Trước sự tấn công ngược lại từ cộng đồng fan Twice và netizen, người đăng bài đã lập tức xin lỗi bằng một lá thư viết tay và nói rằng không có ý định ám sát Mina. Tuy nhiên, phía JYP Entertainment vẫn quyết định dùng biện pháp pháp lý để bảo vệ “gà cưng”.

Ji Min (BTS)

Tháng 3 vừa qua, một anti-fan của BTS đã đăng tải những dòng trạng thái đe dọa Ji Min trong concert của BTS tại Mỹ kèm bức ảnh sơ đồ chỗ ngồi khán đài và hình ảnh một khẩu súng, gây hoang mang trong cộng đồng fan BTS.

5-vu-doa-giet-than-tuong-han-khien-fan-phan-no-2

Anti-fan có sơ đồ chỗ ngồi buổi diễn của BTS và công khai sẽ tấn công Ji Min.

Lúc đầu, Big Hit - công ty đại diện của BTS - cho rằng đây chỉ là một trò đùa của anti-fan. Tuy nhiên, sau đó, họ đã nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát. “Chúng tôi sẽ hợp tác với cảnh sát và lên phương án đảm bảo an toàn nơi diễn ra buổi trình diễn trước những hành động liều lĩnh của anti-fan”, Big Hit trả lời tờ Dispatch.

5-vu-doa-giet-than-tuong-han-khien-fan-phan-no-3

Ji Min rất được lòng fan nhờ vẻ ngoài đáng yêu, tính cách thân thiện.

Ye Ri (Red Velvet)

Trên chương trình trực tiếp giao lưu với fan trong đợt quảng bá ca khúc Dump Dump, một anti-fan đã để lại lời dọa giết Ye Ri trên bảng bình luận. Cụ thể, người này viết: “Ye Ri, cô nên thôi ngay việc đóng kịch đi, nếu không tôi sẽ kề dao vào cô đấy”. Idol 16 tuổi đọc được và có biểu cảm căng thẳng như sắp khóc.

5-vu-doa-giet-than-tuong-han-khien-fan-phan-no-4

Bình luận ác ý từ anti-fan khiến Ye Ri không giấu được vẻ hoang mang.

Là thành viên gia nhập nhóm muộn, Ye Ri vướng phải không ít sự phản đối từ fan của đội hình cũ. Em út Red Velvet thường bị chỉ trích vì những hành động vô tư, bị cho là vô lễ với các thành viên cùng nhóm.

5-vu-doa-giet-than-tuong-han-khien-fan-phan-no-5

Ye Ri là cô em út được các thành viên cùng nhóm cưng chiều hết mực.

Rap Monster (BTS)

Giữa năm 2015, Rap Monster nhận phải 2 lời đe dọa ám sát cách nhau không đầy nửa tháng. Sau lời đe dọa trong đợt lưu diễn ở New York, Mỹ, trưởng nhóm BTS tiếp tục nhận được lời nhắn ám sát trên Twitter.

5-vu-doa-giet-than-tuong-han-khien-fan-phan-no-6

Một thông điệp đe dọa tính mạng Rap Monster trên mạng.

Anti-fan đã đăng ảnh một khẩu súng ngắn kèm băng đạn với loạt chia sẻ chết chóc: “Rap Monster sẽ bị bắn pằng pằng trong đêm diễn #The Red Bullet ở Mexico”, “Rap Monster sẽ không bao giờ về được khách sạn”. Người này khẳng định mình nghiêm túc chứ không phải dọa suông để nổi tiếng.

5-vu-doa-giet-than-tuong-han-khien-fan-phan-no-7

Rap Monster từng nhận được 2 lời dọa bắn cách đây 2 năm.

2PM

Anti-fan từng gửi thư hăm dọa và một bó hoa tượng trưng cho cái chết đến các thành viên 2PM. Điều này khiến 6 chàng trai và người hâm mộ lo lắng. Rất may, không ai bị thương như những lời đe dọa trong thư.

5-vu-doa-giet-than-tuong-han-khien-fan-phan-no-8

2PM từng bị tặng hoa với ý nghĩa chết chóc.

Trước đó, nhiều thần tượng kỳ cựu Kpop cũng từng hoang mang vì những lời đe dọa chết chóc như Han Geng (cựu thành viên Super Junior), Jay Park, Big Bang, nghiêm trọng nhất là vụ đầu độc Yun Ho (DBSK) năm 2006.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.