Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 VĐV sớm bỏ nghề, đi đóng phim khiêu dâm

Nhiều VĐV sớm kết thúc sự nghiệp nhưng thường lý do là chấn thương hơn là thay đổi nghề nghiệp.

1. Eva Roob (bóng đá nữ)

5-vdv-som-bo-nghe-di-dong-phim-khieu-dam

Khi là cầu thủ trẻ ở đội nữ Nuremberg, Eva Roob một lần thử sức trong video mát mẻ. Sau sự khởi đầu thuận lợi, cô quyết định làm cùng lúc hai việc là "đóng phim sex tới 5h sáng và đến 10h lao vào tập luyện cùng đội bóng". Cuối cùng, áp lực quá lớn buộc Eva Roob phải chọn chỉ một nghề là diễn viên phim người lớn để có thu nhập tốt hơn. Hiện tại, nghệ danh của cô là Samira Summer.

2. Paul Donahoe (vật)

Anh là trụ cột của đội vật trường đại học Nebraska. Paul Donahoe bất ngờ biến mất không có lý do cho tới khi mọi người phát hiện anh là diễn viên chính của nhiều bộ phim cấp ba.

3. Dakota Cochrane (MMA)

Võ sĩ MMA từng cố gắng giữ bí mật chuyện làm thêm của mình là tham gia các bộ phim khiêu dâm đồng tính. Tuy nhiên, chỉ một tháng sau khi bị lộ diện nghề tay trái, Dakota Cochrane quyết định bỏ luôn MMA để tập trung cho sự nghiệp đóng phim.

4. Jonathan de Falco (bóng đá)

5-vdv-som-bo-nghe-di-dong-phim-khieu-dam-1

Anh từng thi đấu cho đội bóng quê nhà Denize Belgian ở giải hạng hai. Khi đội bóng xuống hạng, Jonathan de Falco buộc phải tìm một công việc làm thêm để có thu nhập. Cầu thủ người Bỉ lọt vào mắt xanh của đạo diễn phim đồng tính. Cơ hội mở rộng và Jonathan de Falco hiện chuyển nghề để có nghệ danh là Stanny Falcone trong làng phim khiêu dâm.

5. Stefanie Bambrough (thể dục dụng cụ)

Từng làm việc ở công ty thể dục của Mỹ IFBB, Stefanie Bambrough nổi tiếng trong ngành công nghiệp khiêu dâm. Cựu VĐV kết hợp giữa môn thể thao từng chơi và sex để sản xuất nhiều phim cấp ba khác biệt.

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.