Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 từ khóa thời trang khiến teen 'cuồng' nhất tuần

Phấn nước 'ma thuật' April Skin, ốp điện thoại tráng gương tua rua, túi xách tam giác... đang là những hot trend của giới trẻ.

1. Thái tử phi thăng chức ký và loạt phục trang copy hàng hiệu

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-61

Đầu năm 2016, Thái tử phi thăng chức ký - bộ phim cổ trang hài bựa - là tác phẩm được teen quan tâm hàng đầu. Ngoài nội dung gây cười, phim còn khiến người xem thích thú vì những mẫu trang phục "bá đạo", có một không hai trong phim Trung Quốc từ trước đến nay. Quần áo của dàn diễn viên chủ yếu được đạo diễn lấy ý tưởng từ những thương hiệu thời trang quốc tế.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-61-1

Việc nhái đồ hiệu một cách công khai, trang phục diễn viên thậm chí chẳng hợp với hoàn cảnh khiến bộ phim càng tạo thêm nhiều tiếng cười.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-61-2

Nổi tiếng là phim có kinh phí thấp, giá tiền trang phục của các diễn viên trong phim cũng bị fan đưa vào tầm ngắm. Không ít người bất ngờ khi biết quần áo, phụ kiện trong phim đều là may từ vải giá rẻ, hoặc thậm chí sắm từ trên trang mua sắm online Taobao với giá "rẻ rề".

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-61-3

Cả đoàn phim chỉ dùng một thỏi son màu hồng duy nhất, tuy nhiên sắc son tươi tắn này nhờ được Trương Bồng Bồng xinh đẹp cùng dàn mỹ nhân lăng xê nên cũng tạo ra cơn sốt nho nhỏ.

2. Phấn nước April Skin

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-61-4

"Sinh sau đẻ muộn" so với các "đàn anh" phấn nước khác của Hàn Quốc nhưng sản phẩm April Skin lại được yêu thích không kém cạnh, thậm chí còn thuộc hàng được săn lùng nhiều nhất hiện tại nhờ độ che phủ khuyết điểm "thần thánh".

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-61-5

Theo các khách hàng từng sử dụng, loại cushion này giúp che tàn nhang, mụn, vết thâm rất hiệu quả, tuy nhiên vì là công thức nước mềm mỏng nên không bị bết mà vẫn tự nhiên, rất thích hợp với những nàng da bị khô, hay bong tróc. Phấn đang được bán ở thị trường Việt Nam với giá khoảng 350-400k một hộp.

3. Mascara nối mi Mistine Supermodel

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-61-6

Nếu đang muốn sắm một cây mascara có tác dụng làm cong, dài và dày mi rõ rệt, bạn có thể thử nghiệm sản phẩm của Thái Lan Mascara Mistine Supermodel - cây chuốt mi tạo nên cơn sốt gần đây. Loại mascara này có hai đầu, một đầu để làm cong và dày mi, một đầu giúp mi dài và tơi, không bị vón cục.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-61-7

Với cây mascara này, bạn có thể "hô biến" từ hàng mi mỏng manh thành rợp bóng. Cũng vì thế mà nó còn có tên gọi là "mascara nối mi". Sản phẩm của Thái Lan nên có giá khá mềm, khoảng 140k/chiếc.

4. Ốp điện thoại tráng gương tua rua

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-61-8

Đã từ lâu, ốp điện thoại không chỉ làm một nhiệm vụ duy nhất là bảo vệ cho các em "dế", mà còn mang đến cho người dùng vẻ sang chảnh, sành điệu. Bên cạnh các loại case in hình 3D, một mặt hàng cũng đang được dùng rất nhiều gần đây là ốp tráng gương, đính móc khóa tua rua cực kỳ bắt mắt.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-61-9

Câm chiếc điện thoại với chùm dây xích, tua rua sành điệu này, bạn chẳng cần dùng thêm phụ kiện nào mà vẫn nổi bật. Nhược điểm duy nhất của em case là hơi cồng kềnh, nàng nào thích dùng túi xách bé xinh chắc chắn sẽ phải cân nhắc.

5. Clutch tam giác

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-61-10

Sau mốt túi xách hình tròn, túi xách hình hộp, đến lượt clutch tam giác lên ngôi, mang đến cho các cô gái vẻ ngoài rất cá tính.

5-tu-khoa-thoi-trang-khien-teen-cuong-nhat-tuan-61-11

Clutch tam giác tuy không bỏ được quá nhiều đồ đạc, nhưng nó lại là điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục của bạn. Cầm chiếc túi xách với kiểu dáng lạ mắt này trên tay, đảm bảo ai cũng phải ngoái nhìn cho xem.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.