Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 trào lưu 'ngô nghê' được 'Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo' khởi xướng
'Anh có thích Messi không", 'Swag' hay bắn tim là những trào lưu siêu cute đang được giới trẻ hưởng ứng ầm ầm.

Dù phim đã hết, dư âm của Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo vẫn còn khi đi đâu cũng được nghe các teen "swag" chất lừ hay tỏ tình kiểu "Messi" cute. Dưới đây là 5 hành động dù ngô nghê nhưng đáng yêu "tưởng chết" mà Bok Joo đã "truyền cảm hứng" cho teen.

"Swag"

5-trao-luu-ngo-nghe-duoc-tien-nu-cu-ta-kim-bok-joo-khoi-xuong

Swag là khẩu hiệu "kinh điển" của Bok Joo và nhóm bạn. Chỉ cần tạo dáng ngầu và nói "Swag" một cách điệu nghệ là bạn tự nhiên "chất phát ngất". 

5-trao-luu-ngo-nghe-duoc-tien-nu-cu-ta-kim-bok-joo-khoi-xuong-1

"Swag" chuẩn nhất là phải "có hội có phường", cả nhóm cùng kết hợp độ cool tăng gấp đôi. Tuy nhiên không phải ai muốn cũng ngầu được như team Bok Joo đâu, bằng chứng là Joon Hyung phải tập mãi mới có thể "Swag" đạt chuẩn.

2. "Anh có thích Messi không?"

5-trao-luu-ngo-nghe-duoc-tien-nu-cu-ta-kim-bok-joo-khoi-xuong-2

Đây hẳn là câu thoại nổi tiếng nhất của Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, nhanh chóng được các cô nàng cập nhật vào "từ điển cua trai". Sau khi bộ phim lên sóng, cư dân mạng rần rần trào lưu gửi tin nhắn "Anh có thích Messi không?" cho "người trong mộng".

5-trao-luu-ngo-nghe-duoc-tien-nu-cu-ta-kim-bok-joo-khoi-xuong-3

Câu tán tỉnh này Bok Joo được cô bạn ham ăn Nan Hee bày cho. Theo Nan Hee, một chàng trai sẽ cảm thấy bị hấp dẫn bởi một cô gái cũng quan tâm thể thao, cụ thể là bóng đá như hội đầu đinh. Mà nhắc đến bóng đá, hẳn nhiên là nhắc đến Messi rồi. Không biết đã có ai thành công với bài "cua trai" này chưa nhưng chắc chắn độ độc lạ, cá tình thì cách này đứng số 1.

5-trao-luu-ngo-nghe-duoc-tien-nu-cu-ta-kim-bok-joo-khoi-xuong-4

Đến bác sĩ Yae Ji trưởng thành, kinh nghiệm còn "học" Bok Joo mang Messi đi tỏ tình với người thương cơ mà.

3. "Bắn tim" kiểu Joon Hyung

5-trao-luu-ngo-nghe-duoc-tien-nu-cu-ta-kim-bok-joo-khoi-xuong-5

Fan Kbiz xưa giờ mới chỉ biết đến kiểu "bắn tim" bằng 2 ngón tay. Giờ hot boy Joon Hyung đã "nâng cấp" hành động này lên một tầm cao mới, "quằn quại" và mãnh liệt hơn. Để thành công chiêu "rạch áo bắn tim" thì yêu cầu tiên quyết là phải "diễn sâu" và mặt dày. Không phải chàng trai nào cũng đủ dũng khí để làm trò siêu sến lụa này nhưng đảm bảo tim này mà "bắn" thì ai cũng đổ. 

4. Đeo nơ đỏ đi gặp người yêu

5-trao-luu-ngo-nghe-duoc-tien-nu-cu-ta-kim-bok-joo-khoi-xuong-6

Chiếc nơ con bướm màu đỏ chói tưởng như là đồ của học sinh tiểu học nay lại thành bùa may mắn của nhiều thiếu nữ. Nhờ Bok Joo diện quá dễ thương mà những chiếc nơ xinh xinh trở thành hot trend được nhiều cô nàng lựa chọn mỗi khi đi gặp "nửa kia".

5-trao-luu-ngo-nghe-duoc-tien-nu-cu-ta-kim-bok-joo-khoi-xuong-7

Không hot sao được khi chiếc nơ được "tiên nữ cử tạ" lăng xê liên tục như thế này. 

5. Ném xu ước

5-trao-luu-ngo-nghe-duoc-tien-nu-cu-ta-kim-bok-joo-khoi-xuong-8

Hồ nước nhỏ trong khuôn viên trường là nơi hẹn hò "định mệnh" của Bok Joo và Joon Hyung. Trong suốt 4 năm học, 2 cô cậu đã "cống nạp" số tiền xu đủ để ăn 100 suất gà rán. Tương truyền chỉ cần ném xu trúng bát đá đựng nước rồi ước thì điều ước sẽ trở thành hiện thực.

5-trao-luu-ngo-nghe-duoc-tien-nu-cu-ta-kim-bok-joo-khoi-xuong-9

Có lẽ vì mọi điều ước của Bok Joo đều trở thành hiện thực nên "nghi thức" ném xu này được các teen "tin sái cổ" và trở thành trào lưu mới

theo genk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.