Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 tông màu làm nổi bật da đón mùa hè

Mùa hè đến cũng là thời điểm phái đẹp chuẩn bị khoác lên mình muôn màu sắc rực rỡ, quyến rũ. Cùng điểm qua 5 tông màu sẽ làm nổi bật làn da để đón mùa hè.

 1. Màu nude: Sự lựa chọn đầu tiên và đúng đắn với đa số màu da. Màu nude ngọt ngào dành cho những cô nàng ưa thích quyến rũ nữ tính thực sự. Tuy nhiên, màu nude đôi khi có thể phản tác dụng khiến những cô nàng sở hữu làn da sậm màu trở nên tối hơn, nhạt nhòa trong đám đông.
1. Màu nude: Đây được coi là gam màu đẹp và phù hợp với mọi màu da. Màu nude ngọt ngào dành cho những cô nàng ưa thích nữ tính, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, màu nude đôi khi có thể phản tác dụng khiến những cô nàng sở hữu làn da sậm màu trở nên tối hơn, nhạt nhòa trong đám đông.
2. Màu đen – Trắng: Chẳng phải ngẫu nhiên khi đen – trắng luôn là hai tone màu xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của các cô gái. Chúng được liệt vào những gam màu trung tính có khả năng kết hợp rất cao cùng những tone màu khác. Bạn không phải đắn đo khi kết hợp item đen/ trắng với những màu sắc khác. Vậy nên, đen/ trắng hợp với tất cả những tone màu da khác nhau mà vẫn tôn vinh được vẻ đẹp khỏe khoắn hay nữ tính của chủ nhân.
2. Màu đen – Trắng: Hai tone màu này thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ của bạn gái bởi sự trẻ trung, duyên dáng, trẻ trung mà chúng mang lại. Chúng được liệt vào những gam màu trung tính có khả năng kết hợp rất cao cùng những tone màu khác. Bạn không phải đắn đo khi kết hợp item đen-trắng với những màu sắc khác. 
3. Xanh cobalt: Sắc xanh cobalt gần đây đã hiện hữu trong những lookbook Xuân – Hè của nhiều thương hiệu với tần suất chóng mặt. Từ những chiếc váy suông đơn giản cho đến những chiếc áo họa tiết màu nền, sắc xanh cobalt có vừa nổi bật lại khiêm nhường chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn lựa chọn kì được một màu sắc tôn da. Khi diện xanh cobalt bạn có thể kết hợp cùng bất cứ gam màu nào trừ những màu sắc có ánh xanh gần vạch quang phổ với chúng.
3. Xanh cobalt: Sắc xanh cobalt luôn mang lại cho phái đẹp sự thanh lịch, quyến rũ hơn bất kỳ tone màu nào khác. Từ những chiếc váy suông đơn giản cho đến những chiếc áo họa tiết màu nền, sắc xanh cobalt vừa nổi bật lại khiêm nhường chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn lựa chọn kỳ được một màu sắc tôn da. 
4. Đỏ: Thật khó để tìm ra một màu sắc nào nổi trội hơn sắc đỏ. Chúng quyến rũ, đầy khiêu khích và quá rực rỡ. Cũng chính vì sự rực rỡ này mà bất cứ lựa chọn nào liên quan đến sắc đỏ cũng khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông. Vì đỏ tươi chính là nữ hoàng màu sắc trong bảng màu.
4. Màu đỏ: Thật khó để tìm ra một màu sắc nào nổi trội hơn sắc đỏ. Chúng quyến rũ, khiêu khích và rực rỡ, phù hợp với sắc màu mùa hè. Cũng chính vì sự rực rỡ này mà bất cứ lựa chọn nào liên quan đến sắc đỏ cũng khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông. 
5. Tím: Khá nhiều người e ngại khi nhắc đến sắc tím như một màu sắc tôn vinh làn da. Tím có thể khiến những cô nàng da trắng nổi bật và kiêu sa nhưng với những cô gái có làn da sẫm màu thì sao? Bạn không nên đắn đo nhiều vì càng những màu đậm nổi bật, khả năng tôn vinh và làm nổi bật làn da của chúng càng lớn. Tương tự như xanh cobalt, đỏ tươi, màu tím cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.
5. Màu tím: Màu tím là tone màu khá nhạy cảm nếu như bạn không biết cách mix đồ phù hợp cho nó. Chắc chắn nó sẽ khiến những cô nàng da trắng nổi bật và kiêu sa. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da sẫm màu thì cũng không nên sợ tone màu này. Bởi khi muốn diện sắc màu tím, hãy cố gắng mix càng nhiều gam màu nổi bật, khả năng tôn làn da của bạn càng cao.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.