Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 thỏi son tint xinh yêu dưới 200k 'đốn tim' con gái trong mùa hè

Để xua tan mùa hè nóng nực, nhiều thương hiệu Hàn Quốc cho ra mắt những mẫu son tint nhẹ môi mà vẫn xinh xắn, ngọt ngào.

1. Peripera Sugar Glow Tint - 150k

Mới tung ra dòng son tint mới toanh, hãng mỹ phẩm Peripera lại gây sốt toàn châu Á bởi độ cute đặc trưng. 5 em son Sugar Glow Tint được xếp vào loại son bóng nhưng vẫn lên màu cực chuẩn và đặc biệt là không gây bết dính môi. Thiết kế son vẫn là hình lọ mực và vỏ son trong suốt nhìn được màu son bên trong rất thích mắt.

Hãng Peripera lại gây sốt toàn châu Á khi tung ra dòng son tint mới toanh. 5 "em" son Sugar Glow Tint được xếp vào loại son bóng nhưng vẫn lên màu cực chuẩn và đặc biệt là không gây bết dính môi. Thiết kế son vẫn là hình lọ mực đặc trưng của hãng, vỏ son trong suốt nhìn được màu bên trong rất thích mắt.

Đặc biệt là các tone son của hãng rất đa dạng và hầu hết đều hợp với mọi loại da nên con gái không cần phải đắn đo khi chọn màu. Vì vậy các cô nàng mê son tint nên tậu ngay những em son kẹo ngọt này về để có được đôi môi tươi tắn trong mùa hè này nhé.

Tông son của bộ sưu tập này rất đa dạng, hợp với mọi loại da nên con gái không cần phải đắn đo khi chọn màu.

Son được nhiều cô gái châu Á yêu thích trong mùa hè để tạo vẻ tươi tắn nhẹ nhàng.

Son được nhiều cô gái châu Á yêu thích trong mùa hè để tạo vẻ tươi tắn nhẹ nhàng.

2. Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip - 170k

Nếu đã ngán những thỏi son tint nước hay bóng, những tín đồ mê son cũng có thể thử son bóp độc lạ đến từ nhà Mamonde.Với thiết kế độc đáo và tiện dụng, con gái có thể tô son mà không cần bất kì dụng cụ nào khác, những gì bạn cần làm là bóp nhẹ thân son và đánh son theo sở thích.

Nếu đã ngán những thỏi son tint nước hay bóng, tín đồ mê son có thể thử son "bóp" độc lạ đến từ nhà Mamonde. Với thiết kế độc đáo và tiện dụng, con gái có thể tô son mà không cần bất kỳ dụng cụ nào khác, chỉ cần bóp nhẹ thân son và tô đều lên môi.

Điểm cộng cho dòng son này là bảng màu cực bắt mắt với các tone màu hot nhất hiện nay như hồng đất hay đỏ cam. Điều đáng khen ở son bóp là chất son kem mỏng mịn vừa khiến môi căng mọng vừa dưỡng ẩm cho môi rất thích hợp cho những bạn hay ngồi phòng điều hoà vào mùa hè.

Điểm cộng cho dòng son này là bảng màu cực bắt mắt với các tông hot nhất hiện nay như hồng đất hay đỏ cam. Chất son kem mỏng mịn vừa khiến môi căng mọng vừa dưỡng ẩm cho môi rất thích hợp cho những bạn hay ngồi phòng điều hoà vào mùa hè.

Sau son bút chì, đây là cây son tiếp theo của Mamonde đang được các nàng phát cuồng.

Sau son bút chì, đây là cây son tiếp theo của Mamonde đang được các nàng "phát cuồng".

3. Peripera Ink The Gelato - 180k

Advertisement
 
 
 
 
Dòng son tint bóng chưa giảm nhiệt thì hãng Peripera lại cho ra thêm bộ sưu tập son tint gel gây chú ý đến các tín đồ làm đẹp. Dường như hãng vẫn tiếp tục trung thành với thiết kế son đặc trưng, nhưng kích thước vỏ son đã được tăng thêm chút xíu cộng với vỏ nhựa trong khiến nhiều cô nàng mê đắm.

Dòng son tint bóng chưa giảm nhiệt thì hãng Peripera lại cho ra thêm bộ sưu tập son tint gel vẫn theo tiêu chí vừa xinh yêu vừa rẻ, gây chú ý đến các tín đồ làm đẹp.

Tuy nhiên, bảng màu son lại khá hạn chế với 5 tone son phổ biến phù hợp với làn da con gái châu Á. Để bù trừ cho màu son thì hãng đã thay chất son nước thành dạng gel giúp đôi môi không bị khô mà màu son vẫn lên chuẩn chỉnh.

Bảng màu son khá hạn chế khi chỉ có 5 tông rực rỡ, vốn được con gái châu Á yêu thích. Để bù trừ cho sự thiếu hụt về tông son, hãng đã thay chất son nước thành dạng gel giúp đôi môi không bị khô mà màu son vẫn lên chuẩn chỉnh.

Vì là son tint nên Peripera Ink The Gelato hơi bóng một chút khi mới thoa son, sau đó lớp bóng sẽ biến mất, để lại lớp son mỏng mịn rất thích hợp cho mùa hè.

Vì là son tint nên Peripera Ink The Gelato hơi bóng một chút khi mới thoa son, sau đó lớp bóng sẽ biến mất, để lại lớp son mỏng mịn rất thích hợp cho mùa hè.

4. Peripera Ink The Airy Velvet - 130k

Vốn đã gây chú ý trong suốt năm 2017, nay Peripera lại chơi lớn tung ra 5 màu son mới trong dòng son The Airy Velvet của mình. Thay vì sản xuất những màu son thiên về cam hay đỏ dành cho thu đông, 5 màu son từ 11 đến 15 chủ yếu là những tone hồng và tím vừa thích hợp cho mùa xuân nhẹ nhàng vừa đủ rực rỡ cho mùa hè.

Vốn đã gây chú ý trong suốt năm 2017, nay Peripera lại "chơi lớn" tung ra 5 màu son mới cho dòng son The Airy Velvet. Thay vì sản xuất những màu son thiên về cam hay đỏ dành cho thu đông, 5 màu son từ 11 đến 15 chủ yếu là những tông hồng và tím đủ rực rỡ cho mùa hè.

Chất son của dòng son này không thể chê đi đâu được bởi đúng như cái tên, em son vừa mịn như nhung nhưng cũng nhẹ tênh khiến ai thư qua cũng tưởng mình không hề tô son. Với chất son và màu son đẹp khỏi bàn thế này, The Airy Velvet xứng đáng là thỏi son dành cho mùa hè.

Đúng như cái tên của mình, "em" son này có chất mịn như nhung nhưng cũng nhẹ tênh, tô son mà như không tô, không gây cảm giác nặng môi.  

5. Peripera Colorfit Tint In Water Gel - 120k

Có vẻ như hè 2018 là sân chơi của riêng hãng mỹ phẩm Peripera bởi độ chịu chơi cho ra hàng loạt dòng son tint hot hit. Bộ son trái cây Colorfit Tint In Water Gel cũng không phải ngoại lệ khi được đón nhận nồng nhiệt trong suốt mùa xuân vừa qua.

Có vẻ như hè 2018 là sân chơi của Peripera vì hãng liên tục tung ra hàng loạt dòng son tint hot. Bộ son trái cây Colorfit Tint In Water Gel cũng không phải ngoại lệ khi được đón nhận nồng nhiệt trong suốt mùa xuân vừa qua. Thiết kế son hình chai nước khiến nhiều người tưởng như đang cầm một chai nước hoa quả mini đáng yêu.

Dòng son tint có chất son gel mỏng mướt, lên màu siêu chuẩn cộng với bảng màu son bắt mắt, đa dạng khiến con gái phải mua ngay lập tức. Đây là lí do vì sao bộ son tint này luôn được yêu thích và được nhiều beauty blogger tin dùng vào ngày hè oi nóng.

Dòng son tint này có chất gel mỏng mướt, lên màu siêu chuẩn cộng với bảng màu son bắt mắt, đa dạng khiến con gái phải mua ngay lập tức. 

Mỹ Linh

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.