Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 thỏi son đỏ giá bình dân đẹp chẳng thua son tiền triệu
Một thỏi son đỏ với sắc tươi tắn sẽ giúp bạn có gương mặt rạng rỡ trong những ngày u ám.

1. Clio Rouge Heel - 260k

5-thoi-son-do-gia-binh-dan-dep-chang-thua-son-tien-trieu

Dòng son mới toanh được Clio cho ra mắt trong năm 2017 lấy ý tưởng từ đôi giày cao gót, tạo cảm giác sang chảnh và kiêu kỳ. Cây son này có chất son semi-matte, có nhiều dưỡng nhưng không làm môi quá bóng. 

5-thoi-son-do-gia-binh-dan-dep-chang-thua-son-tien-trieu-1

Sau khi thoa lên môi khoảng 1 tiếng, lớp dưỡng sẽ thấm vào môi và để lại một lớp son lì mịn hơn, tuy nhiên không bị bột và lộ vân môi. Các màu son đáng để thử là Heat Wave và Rose Hip - hai cây có màu đỏ đậm, nếu đánh lòng môi sẽ ra lớp base hồng.

2. Etude House Dear My Enamel Lips Talk - 190k

5-thoi-son-do-gia-binh-dan-dep-chang-thua-son-tien-trieu-2

Dear My Enamel Lips Talk là dòng son mới nhất của Etude House, có nhiều cải tiến khi ra mắt năm nay so với các phiên bản trước đó, tuy nhiên vẫn giữ đặc điểm cơ bản là phần vỏ hồng đáng yêu, mùi thơm dễ chịu, giá cả bình dân.

5-thoi-son-do-gia-binh-dan-dep-chang-thua-son-tien-trieu-3

Ngoài độ che phủ tốt, Etude House Dear My Enamel Lips Talk còn bám màu khá lâu trong nhiều giờ liền. Bạn có thể thoải mái ăn uống mà màu son vẫn còn tương đối. Pretty Red là gam đỏ xinh xắn cho đôi môi quyến rũ. Khi tô lên, son có độ bóng, không lì hoàn toàn.

3. Peri's Ink Stick Matte - 150k

5-thoi-son-do-gia-binh-dan-dep-chang-thua-son-tien-trieu-4

Là một "thành viên" của dòng son Peri's Ink, Peri's Ink Stick có thiết kế hình lọ mực xinh xắn, chất son tint tươi tắn cực kỳ thích hợp với các cô gái trẻ. 

5-thoi-son-do-gia-binh-dan-dep-chang-thua-son-tien-trieu-5

Tuy là chất tint lỏng nhưng thấm vào môi rất nhanh, không bị quá lì mà rất mịn mướt, khắc phục được nhược điểm thường thấy của son tint là khô môi. Màu son khá đậm nên thích hợp với kiểu tán lòng môi. Trong bảng màu 6 tông của BST này, bạn có thể chọn màu 06 Gorgeous. Đây là gam đỏ thuần chất, không hề bị pha tạp nên giúp đôi môi trông cực kỳ tươi tắn.

4. Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet - 150k

5-thoi-son-do-gia-binh-dan-dep-chang-thua-son-tien-trieu-6

Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet là một dòng son mới của hãng Skinfood với thiết kế son dạng bút chì, có nút vặn không cần phải gọt, chất son lên môi lì và mướt. Son được chiết xuất từ những hoa quả có trong tự nhiên với các tông màu trái cây ngọt ngào như lựu, táo, bưởi đỏ, đào, cà chua, dâu...

5-thoi-son-do-gia-binh-dan-dep-chang-thua-son-tien-trieu-7

Chất son của Skinfood Vita Color Delicious Straw Velvet mịn mượt như nhung, cho đôi môi căng mịn và thơm nhẹ mùi trái cây. Nếu ưa thích tông đỏ, bạn có thể lựa chọn màu Fresh Apple là tông đỏ đậm như trái táo, cho vẻ ngoài tươi sáng, răng cảm giác trắng hơn.

5. Tony Moly Perfect Lips Curving LipStick - 200k

5-thoi-son-do-gia-binh-dan-dep-chang-thua-son-tien-trieu-8

Tony Moly là thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với những cây son giá bình dân nhưng màu sắc rất bắt mắt. Perfect Lips Curving LipStick là một dòng đáng thử trong đó với bảng màu 10 sắc phong phú, trong đó đa phần là các gam đỏ dễ đánh.

5-thoi-son-do-gia-binh-dan-dep-chang-thua-son-tien-trieu-9

Khi lên môi, dòng son này cho ra lớp lì mịn, di lên môi rất mượt không bị lộ vân môi. Son không để lại lớp bóng nên thích hợp với những nàng thích một cây matte đúng nghĩa. Chili Sauce là gam đỏ thẫm được yêu thích nhất trong bộ sưu tập với sắc đỏ trầm cực sang. Ngoài ra, tông đỏ tươi Red Lady và đỏ nâu Deep Caution cũng là những lựa chọn đáng thử.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.