Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 thành viên ban nhạc huyền thoại Scorpions sẽ đến VN

Scorpions - ban nhạc được coi là thành công nhất châu Âu sẽ đến Việt Nam trong sự kiện âm nhạc uy tin Monsoon Music Festival 2016.

Sau 2 mùa được truyền thông, công chúng và giới chuyên môn đánh giá cao, Monsoon Music Festival 2016 sẽ chính thức trở lại từ ngày 21-23/10 tại Hoàng thành Thăng Long. Đây là sự kiện âm nhạc lớn diễn ra thường niên và quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Ban tổ chức cho biết Monsoon Music Festival 2016 sẽ tiếp tục phát huy tinh thần âm nhạc đa dạng, phong phú và góp phần định hướng thẩm mỹ thưởng thức của khán giả. Chương trình sẽ giới thiệu nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như Pop, Rock, Jazz, World, EDM, Soul, R&B,…

5 thanh vien ban nhac huyen thoai Scorpions se den VN hinh anh 1
Scorpions là khách mời đặc biệt của Monsoon Music Festival 2016.

 

Scorpions là khách mời đặc biệt của Monsoon Music Festival 2016. Hơn 50 năm đứng trên khấu, Scorpions được coi là ban nhạc rock thành công nhất nước Đức và ngay cả châu Âu. Scorpions khiến nhiều người dân Đức tự hào rằng họ không chỉ có những dòng xe nổi tiếng mà còn có cả rock.

100 triệu là tổng số bản nhạc mà Scorpions đã bán ra tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là ban nhạc chơi hàng nghìn buổi biểu diễn khắp nơi trên thế giới như Tokyo, Moscow, Washington, Dubai... và sắp tới là Hà Nội. Hành trình tới Việt Nam lần này nằm trong chuyến lưu diễn kỷ niệm 50 thành lập của Scorpions.

Ngoài ban nhạc rock danh tiếng, Monsoon Music Festival 2016 còn có sự góp mặt của SaveUs (Đan Mạch), Last Train (Pháp), Rukhsana Merrise (Vương Quốc Anh), Kite (Thụy Điển), DJ Julien và VJ 100LDK (Nhật Bản), Goodluck (Nam Phi) và Idiotape (Hàn Quốc), Lands (Mỹ) và DJ Brezel Goring (Đức).

5 thanh vien ban nhac huyen thoai Scorpions se den VN hinh anh 2
Nhạc sĩ Quốc Trung là Tổng đạo diễn của chương trình. Ảnh: BTC

Mỹ Linh, Tùng Dương và PB Nation là những đại diện của Việt Nam tham gia Lễ hội âm nhạc gió mùa năm nay. Theo đó, Tùng Dương sẽ giới thiệu dự án âm nhạc Rễ cây, hợp tác với nhạc sĩ Sa Huỳnh, còn Mỹ Linh sẽ hát các ca khúc mới nằm trong album sắp ra mắt Chat với Mozart 2.

Chia sẻ trong buổi họp báo, ca sĩ Tùng Dương thẳng thắn: “Nghệ sĩ luôn thể hiện tư tưởng âm nhạc của mình qua sản phẩm âm nhạc. Trong tình hình đạo nhạc và môi trường nghệ thuật thiếu định hướng như hiện nay thì Monsoon Music Festival là hoạt động cần được khuyến khích và thực hiện”

Trước thắc mắc của báo giới về việc Monsoon Music Festival năm nay có số lượng nghệ sĩ Việt Nam ít hơn hẳn mọi năm, nhạc sĩ Quốc Trung – Tổng đạo diễn chương trình cho biết: “Chúng tôi hướng đến mục tiêu là mời những nghệ sĩ Việt Nam có sản phẩm mới. Tôi nghe ngóng được Mỹ Linh, Tùng Dương đang có dự án nghệ thuật nên mời tham gia. Năm nay ít hơn vì để tìm 3-4 dự án âm nhạc mới của ca sĩ Việt trong một năm không phải điều đơn giản".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.