Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 tân binh đáng chú ý tại Grammy 2016

Cuộc đua tới hạng mục Nghệ sĩ mới của năm giải thưởng Grammy 2016 đang chứng kiến sự cạnh tranh gay cấn giữa 5 gương mặt trẻ đình đám của làng nhạc thế giới.

5 tân binh đáng chú ý tại Grammy 2016

Courtney Barnett: 

Courtney Barnett là một trong số ít những ca sĩ/nhạc sĩ độc lập được đề cử Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Cô gái Úc tung ra album đầu tay Sometimes I Sit and Think, and Sometimes I Just Sit tháng 3 năm ngoái, Barnett cũng là chủ hãng thu âm Milk Records – nơi cô đồng điều hành với bạn gái – nhạc sĩ Jen Cloher. Ca sĩ 28 tuổi đã tham gia nhiều show diễn và festival âm nhạc, debut album của cô dẫn đầu 2 bảng xếp hạng Top Rock Album và Independent Album trong thời gian dài. Một trong những bài hát nổi tiếng nhất của nữ ca sĩ là Pedestrian at Best, từng leo lên vị trí số 8 Billboard Hot 100.

5 tân binh đáng chú ý tại Grammy 2016

James Bay: 

James Bay xứng đáng tranh tài nghệ sĩ mới xuất sắc nhất khi có đến 3 đề cử Grammy năm nay. Hai hạng mục khác mà anh góp mặt là Ca khúc Rock hay nhất (Hold Back The River) và Album Rock hay nhất (Chaos and the Calm). Nghệ sĩ Anh bắt đầu được chú ý khi ký hợp đồng với Republic Records và phát hành album debut The Dark of the Morning hồi tháng 3/2015. Đĩa lọt top 15 Billboard 200, dẫn đầu U.K. Albums Chart. Bay mới đây đã thắng giải danh dự Lựa chọn của Giới phê bình tại lễ trao giải Brit Awards.

5 tân binh đáng chú ý tại Grammy 2016

Sam Hunt: 

Tham gia làng nhạc đồng quê được một thời gian, Hunt được khán giả nhớ đến với trang phục biểu diễn có thể nói là "phá cách" so với truyền thống của thể loại nhạc này: sơ mi flannel và mũ lưỡi trai. Album đầu tay của anh – Montevallo – hiện đang đứng đầu Top Country Albums, được đề cử Album đồng quê xuất sắc nhất tại Grammy năm nay. Điều khiến nhạc Sam Hunt đặc biệt là sự thử nghiệm kết hợp country với các chất liệu tưởng chừng "không liên quan" như hiphop, EDM trong các ca khúc, nổi bật là hit Leave the Night On hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Hot Country Songs. Ca sĩ Mỹ cũng là nghệ sĩ trẻ đầu tiên trong 22 năm trở lại đây có album và ca khúc cùng lúc dẫn đầu hai bảng xếp hạng.

5 tân binh đáng chú ý tại Grammy 2016

Tori Kelly: 

Vốn nổi tiếng từ YouTube nhờ khả năng cover, Kelly tung ra sản phẩm đầu tay Unbreakable Smile tháng 6 năm ngoái và không bất ngờ khi được đề cử Nghệ sĩ trẻ xuất sắc nhất Grammy năm nay. Giọng ca 24 tuổi đã có màn trình diễn đáng nhớ tại Billboard Music Awards và MTV Video Music Awards 2015, ca sĩ từng bị American Idol đánh trượt ngày càng được chú ý. CD Unbreakable Smile ra mắt và lập tức leo lên vị trí thứ 2, trong đó nổi bật nhất là hit Nobody Love.

5 tân binh đáng chú ý tại Grammy 2016

Meghan Trainor: 

Meghan Trainor có lẽ là nghệ sĩ khán giả quen mặt nhất trong danh sách đề cử năm nay khi ca khúc All About That Bass của cô đã làm mưa làm gió làng nhạc mùa hè. Ca khúc cũng đã được đề cử trong các hạng mục Bản thu âm của năm và Bài hát của năm tại Grammy năm ngoái. Đĩa nhạc Tittle lên kệ tháng 1/2015, đẩy album nặng ký 1989 của Taylor Swift xuống và chiếm ngôi đầu Billboard 200. Ca sĩ trẻ còn có ba sản phẩm rất được đón nhận năm 2015 là Dear Future Husband, Like I’m Gonna Lose You hát cùng John Legend và Marvin Gaye song ca cùng Charlie Puth.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.