Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 tài khoản Instagram khiến các "tín đồ" ẩm thực mê mệt

Instagram không còn là nơi chỉ để chia sẻ tâm tư, tình cảm đơn thuần, mà giờ đây, nó trở thành một kênh thông tin mạnh mẽ giúp người dùng truyền tải những sở thích cá nhân đến với những con người có cùng đam mê trên khắp thế giới.

Một món ăn ngon không chỉ cần hoàn hảo về hương vị mà một yếu tố khác mang tính quyết định không kém chính là hình thức. Chắc chắn bạn sẽ không muốn "đụng đũa" với một mớ thức ăn hỗn độn được sắp xếp một cách lung tung trên đĩa. Sau đây là 5 tài khoản Instagram "đốn tim" các tín đồ sành ăn bởi cách bày trí bắt mắt vô cùng kích thích vị giác.

1. @leefromamerica

Trước tiên, phải kể đến đó là @leefromamerica với hơn 60 nghìn lượt người theo dõi. 

Những món ăn được bày trí đẹp mắt tại @leefromamerica.

Những món ăn được chia sẻ tại @leefronamerica đa phần là những món có nguyên liệu và cách chế biến tốt cho sức khỏe, với thành phần chính là rau, củ, quả tươi. Dù rất hạn chế lượng đạm trong khẩu phần, nhưng cũng không làm giảm thiểu sự hấp dẫn cũng như giá trị dinh dưỡng trong thực đơn.

2. @lucialitman

@lucialitman hiện đang sở hữu 57,9 nghìn lượt theo dõi.

 
 

Với công thức chế biến, kết hợp giữa các nguyên liệu đầy sáng tạo, @lucialitman sẽ khiến bạn "chảy nước bọt" khi lướt qua toàn bộ những hình ảnh được đăng tải tại đây. Vừa đáng yêu, vừa mang màu sắc bắt mắt cùng sự sắp xếp nguyên liệu tinh tế, chắc hẳn bạn sẽ rất tiếc nuối nếu bỏ qua tài khoản Instagram cực "chất" này.

3. @wrightkitchen

Chủ tài khoản này là một cô nàng có tên Brittany Wright, là một nhiếp ảnh gia tự do có niềm đam mê nấu nướng, hiện trang Instagram của cô nàng có 180 nghìn người theo dõi. 

4. @julieskitchen

Chủ sở hữu tài khoản này là cô gái gốc Hàn, hiện sinh sống tại L.A (Mỹ) có tên Julie Lee. Julie là một cô nàng có sở thích chụp ảnh cũng như niềm đam mê bất tận với các món ăn, đặc biệt là các loại bánh ngọt ngào.

5. @theboywhobakes

Cuối cùng là một tài khoản sở hữu 112 nghìn lượt theo dõi của một anh chàng có tên Edd Kimber. 

Việc theo dõi những tài khoản đầy tính "kích thích" này, sẽ góp phần tăng cảm quan về thẩm mỹ ẩm thực cho bạn, từ đó áp dụng vào đời sống hằng ngày một cách tốt nhất!

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.