Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
5 'siêu phẩm' cushion giá mềm cho nàng mới tập tành trang điểm
Những loại phấn nước này có giá chưa đến 300k nhưng độ che phủ tốt, thay thế được cả kem lót, kem nền.

1. LIME Real Cover Pink Cushion - 300k

5-sieu-phm-cushion-gia-mem-cho-nang-moi-tap-tanh-trang-diem

Phấn nước của LIME gây sốt trên khắp các diễn đàn làm đẹp không chỉ vì thiết kế vỏ sang chảnh mà còn nhờ độ che phủ tốt của nó. Với chiết xuất từ hoa mẫu đơn có khả năng tái tạo làn da từ bên trong, loại cushion này mang đến một làn da tự nhiên, khỏe mạnh.

5-sieu-phm-cushion-gia-mem-cho-nang-moi-tap-tanh-trang-diem-1

Cushion của LIME có khả năng kháng khuẩn, chỉ số chống nắng SPF50+/ PA+++ sẽ bảo vệ làn da nhạy cảm trước bụi bẩn và nắng nóng. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ có hai tông màu 10 và 20 dành cho da trắng đến trắng hồng, các bạn da ngăm nên xem xét kỹ trước khi mua.

5-sieu-phm-cushion-gia-mem-cho-nang-moi-tap-tanh-trang-diem-2

Khả năng kiềm dầu, độ che phủ và dưỡng ẩm của phấn được đánh giá ở mức khá cao, để lại lớp finish căng bóng, trẻ trung, vì vậy với giá thành vừa phải, cushion của LIME rất đáng để thử.

2. April Skin Black Magic Snow Cushion 2.0 - 290k

5-sieu-phm-cushion-gia-mem-cho-nang-moi-tap-tanh-trang-diem-3

Hộp phấn nước được các beauty blogger lăng xê nhiều nhất năm 2016 đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Hãng đã cải tiến bao bì cũng như chất lượng của sản phẩm với chức năng 3 trong 1: kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ. 

5-sieu-phm-cushion-gia-mem-cho-nang-moi-tap-tanh-trang-diem-4

April Skin vẫn giữ nguyên độ che phủ hoàn hảo giúp các khuyết điểm như mụn đỏ, vết thâm biến mất được làm mờ. Có khả năng kiềm dầu tốt nên đây là sản phẩm đáng cân nhắc với những nàng da dầu. 

5-sieu-phm-cushion-gia-mem-cho-nang-moi-tap-tanh-trang-diem-5

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion 2.0 có 3 tông cơ bản từ trung bình đến trắng sáng 23, 22 và 21. Với giá thành khá hợp lý đi cùng với chất lượng thì đây là sản phẩm lý tưởng dành cho các nàng mới tập tành makeup.

3. Mamonde Cover Powder Cushion - 300k

5-sieu-phm-cushion-gia-mem-cho-nang-moi-tap-tanh-trang-diem-6

Là loại cushion yêu thích của nữ diễn viên Park Shin Hye, phấn nước của Mamonde sẽ mang đến kiểu trang điểm nhẹ nhàng cực xinh xắn. 

Park Shin Hye trang điểm bằng cushion Mamonde

 
 
5 'siêu phẩm' cushion giá mềm cho nàng mới tập tành trang điểm
 
5-sieu-phm-cushion-gia-mem-cho-nang-moi-tap-tanh-trang-diem-7

Điểm đặc biệt của "em" phấn này là để lại trên da lớp nên lì và có khả năng thấm hút dầu cực tốt do có kết hợp cả hiệu ứng bột. Vì vậy, sản phẩm cực thích hợp cho những cô nàng da dầu mà lại không hề gây bí da. Hơn nữa, 3 tông màu cơ bản của hãng không hề bị quá sáng như nhiều loại cushion khác và không gây hiệu ứng "trắng bệch" mất tự nhiên. 

5-sieu-phm-cushion-gia-mem-cho-nang-moi-tap-tanh-trang-diem-8

Tuy nhiên, do chất kem khá mỏng mịn nên độ che phủ của cushion không cao. Loại cushion này thích hợp để trang điểm đi học, đi làm tự nhiên hàng ngày.

4. Etude House Real Powder Cushion - 290k

5-sieu-phm-cushion-gia-mem-cho-nang-moi-tap-tanh-trang-diem-page-2

Loại cushion này  được cô nàng Krystal cũng như các tín đồ làm đẹp yêu thích bởi độ lì và che phủ gần như tuyệt đối mà không cần dùng đến kem che khuyết điểm. Etude House đã tung ra 3 tông cho da từ trắng, trung bình đến hơi ngăm, vì vậy ai cũng có thể chọn màu phù hợp với da. 

5-sieu-phm-cushion-gia-mem-cho-nang-moi-tap-tanh-trang-diem-page-2-1

Kết cấu phấn khá khác so với nhiều loại cushion mỏng nhẹ, khi thoa phấn lên da sẽ có cảm giác hơi dày nhưng sau vài phút sẽ nhẹ hơn vì phấn đã tiệp hẳn vào da. Chính vì lý do này nên sản phẩm cực kỳ phù hợp với những bạn ngại cushion để lại hiệu ứng quá bóng.

5. Missha M Magic Cushion - 180k

5-sieu-phm-cushion-gia-mem-cho-nang-moi-tap-tanh-trang-diem-page-2-2

Vốn là một "siêu phẩm" đến từ hãng mỹ phẩm Missha, M Magic Cushion được rất nhiều tín đồ làm đẹp như hot girl Mẫn Tiên sử dụng. 

5-sieu-phm-cushion-gia-mem-cho-nang-moi-tap-tanh-trang-diem-page-2-3

Về độ che phủ, cushion "thần thánh" của Missha có thể che được các khuyết điểm nhỏ nhứ lỗ chân lông và vết thâm mụn.

5-sieu-phm-cushion-gia-mem-cho-nang-moi-tap-tanh-trang-diem-page-2-4

Khả năng kiềm dầu của phấn được đánh giá cao, giúp da không bị đổ dầu nhanh hay gây hiệu ứng khô mốc. Một điểm cộng khác của "em" phấn này là giữ màu khá tốt và không bị xuống tông quá nhiều sau một thời gian dài mà vẫn để lại trên da lớp finish semi-matte. Nhìn chung, cushion M Magic là dạng phấn dễ sử dụng, phù hợp với những bạn chưa dùng cushion bao giờ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.