Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 sao nam triệu view đáng ngưỡng mộ của Vpop

Những sao trẻ như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, nhóm 365, Chi Dân, Hồ Quang Hiếu... đều sở hữu lượt xem khủng trên mạng internet.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP là sao trẻ triệu view của Vpop bởi các sản phẩm âm nhạc của chàng ca sĩ Thái Bình đều lan truyền như virus trên mạng. Sau 10 tháng ra mắt, kênh youtube của Sơn Tùng thu hút hơn 260 nghìn người đăng ký theo dõi; hơn 27,6 triệu lượt người xem video. Nhiều MV của Sơn Tùng có lượt xem "khủng" như Âm thầm bên em (17,1 triệu), Âm thầm bên em (live streaming) (4,7 triệu), Chắc ai đó sẽ về (1 triệu).

5 sao nam triệu view đáng ngưỡng mộ của Vpop
Sơn Tùng M-TP là ca sĩ trẻ gây chú ý trên mạng internet.

Ca khúc hit Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng thuộc tài khoản zingMP3 trên youtube đã thu hút gần 62 triệu lượt xem. Đây thực sự là con số ấn tượng, khó có ca sĩ trẻ nào có thể đạt được như Sơn Tùng. 

365 Daband

365 là nhóm nhạc nam được xây dựng thành công ở tất cả các yếu tố như âm nhạc, hình ảnh, vũ đạo. Các sản phẩm âm nhạc của 365 luôn nhận được sự quan tâm của khán giả bởi chất nhạc bắt tai, phong cách trẻ trung và sôi động. Gà cưng của "bà bầu' Ngô Thanh Vẫn cũng là tên tuổi có lượt xem đông đảo trên trang youtube. 

5 sao nam triệu view đáng ngưỡng mộ của Vpop
Nhóm nhạc 365 sở hữu nhiều MV có lượt view trên 1 triệu.

Hầu hết các MV của 365 đều có lượt xem trên con số 1 triệu. Bản hit Hai cô tiên trích từ bộ phim Ngày nảy ngày nay thu hút 5,8 triệu lượt xem. Trong khi đó, ca khúc No love no life (Nơi anh không thuộc về) lúc còn đủ cả 5 thành viên thu hút hơn 5 triệu lượt view.

Noo Phước thịnh

Noo Phước Thịnh sở hữu giọng hát đẹp và đầy cảm xúc. Tư duy âm nhạc văn minh cùng vẻ ngoài sáng sân khấu khiến cho nam ca sĩ Chờ ngày mưa tan dễ dàng ghi điểm trong mắt công chúng. Ra mắt phim ca nhạc Chuyện tình Maldives, Noo Phước Thịnh đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc. Sau 2 tháng, phim ngắn ca nhạc này đạt hơn 4 triệu lượt view. 

5 sao nam triệu view đáng ngưỡng mộ của Vpop
Nam ca sĩ Noo Phước thịnh.

Bên cạnh lượt xem tăng nhanh, phản hồi tích cực về Chuyện tình Maldives cho thấy Noo Phước Thịnh đạt được những thành công nhất định. Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng là một trong những sao nam sở hữu nhiều MV có lượt view khủng. Những clip ca nhạc như Mãi mãi bên nhau, Gạt đi nước mắt, Chờ ngày mưa tan đều xấp xỉ hoặc hơn con số 3 triệu lượt xem.

Trung Quân Idol

Trung Quân là một trong những nam ca sĩ có nhiều bản hit nhất Vpop hiện tại. Những bài hát của chàng ca sĩ gốc Đà Lạt đều nhanh chóng trở thành hit chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Hợp tác với một loạt các tác giả trẻ như Phạm Toàn Thắng, Ái Phương, Tiên Tiên, Tuấn Phong... Trung Quân luôn có ca khúc hay tung ra làng nhạc Việt.

5 sao nam triệu view đáng ngưỡng mộ của Vpop
Nam ca sĩ Trung Quân Idol.

Những ca khúc về mưa của Trung Quân được khán giả đặc biệt yêu thích. Thậm chí, nam ca sĩ còn được khán giả gọi với biệt danh là "Thánh mưa", "Hoàng tử mưa". Những bài hit như Chưa bao giờ,  Gọi mưa, Trót yêu, Rời, Dấu mưa... đều vượt qua mốc 1 triệu view trên youtube. 

Chi Dân

Từng là thành viên của nhóm nhạc có tên Hero, Chi Dân quyết định rời nhóm theo đuổi con đường solo. Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi cover ca khúc thảm họa Mất trí nhớ, Chi Dân nổi lên như một ca sĩ trẻ được cộng đồng mạng yêu thích. Lựa chọn hướng đi thiên về trữ tình pop và ballad, những sản phẩm âm nhạc của Chi Dân được đón nhận nhiệt tình. 

5 sao nam triệu view đáng ngưỡng mộ của Vpop
Chi Dân có nhiều MV hút triệu view trên mạng.

Hầu hết các MV của chàng ca sĩ điển trai này đều có trên 1 triệu view. Đặc biệt, các clip ca nhạc như Làm vợ anh nhé, Sự thật sau một lời hứa lần lượt đạt hơn 6 triệu và 8 triệu lượt xem. Đặc biệt, au hơn 2 năm ra mắt, MV Người tôi yêu của Chi Dân đã thu hút hơn 15,4 triệu lượt view.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.