Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 sao nam sở hữu “đôi mắt biết nói” của màn ảnh Hàn

Một hãng thông tấn Hàn Quốc vừa công khai danh sách 5 Thiên Vương màn ảnh Hàn Quốc sở hữu “đôi mắt biết nói” chứa chan cảm xúc của họ như đưa người xem vào thế giới thu nhỏ trong phim.

Đối với một diễn viên, khả năng diễn xuất được quyết định không chỉ bởi hành động cử chỉ, cách biểu cảm khuôn mặt mà còn bởi ánh mắt. Mới đây, một hãng thông tấn Hàn Quốc đã công khai danh sách 5 Thiên Vương màn ảnh Hàn Quốc sở hữu “đôi mắt biết nói”. 

Park Bo-geom

diễn viên Hàn Quốc, Park Bo-geom, Seo Kang-chun
Park Bo-geom

Anh chàng có đôi mắt sáng, trong, người đã hạ gục trái tim hàng loạt fan nữ với vai diễn thiên tài cờ vây Choi Taek trong bộ phim Reply 1988. Thật khó có thể cưỡng lại sức hấp hẫn của ánh mắt tha thiết, cùng nụ cười toả nắng của anh chàng diễn viên sinh năm 1993. Với khả năng diễn xuất ở nhiều tuyến nhân vật, Park Bo-geom hiện đang là đối tượng săn đón của nhiều đạo diễn phim và chương trình giải trí Hàn Quốc.

Seo Kang-chun

diễn viên Hàn Quốc, Park Bo-geom, Seo Kang-chun
Seo Kang-chun

Sở hữu vẻ ngoài như một chàng lãng tử bước ra từ truyện tranh, nam diễn viên xuất thân từ nhóm nhạc diễn viên 5uprise gây ấn tượng mạnh từ lần đầu ra mắt làng giải trí. Anh dần khẳng định khả năng diễn xuất qua nhiều bộ phim mà mới đây nhất là Cheese In The Trap. Hiếm có fan nữ nào không bị cuốn hút bởi đôi mắt nâu thần bí của anh.

Son Ho-chun

diễn viên Hàn Quốc, Park Bo-geom, Seo Kang-chun
Son Ho-chun

Nam diễn viên từng nhiều lần bị hiểu lầm vì ánh mắt đa cảm và ướt át vốn có. Tuy nhiên, trái ngược với khuôn mặt và ánh mắt ấy là tính cách cực kỳ trẻ con, hay thậm chí là ngây ngô khi anh xuất hiện trong chương trình giải trí thực tế Ngày ba bữa.

Yoon Doo-chun

diễn viên Hàn Quốc, Park Bo-geom, Seo Kang-chun
Yoon Doo-chun

Ngoài việc là thành viên của nhóm nhạc Beast, chơi đá bóng giỏi, là ngôi sao diễn xuất mới nổi của màn ảnh Hàn, chúng ta nên thêm hai từ “lãng mạn” mỗi khi nhắc đến anh chàng này. Với ánh mắt ngọt ngào như mật khiến các thiếu nữ ngất ngây, Yoon Doo-chun như sinh ra để dành cho phim tình cảm tập trung vào những chi tiết nhỏ từ ánh mắt, cảnh hẹn hò hay thậm chí là nụ hôn.

Lee Jin-uk

diễn viên Hàn Quốc, Park Bo-geom, Seo Kang-chun
Lee Jin-uk

Không ai có thể phù hợp với thể loại tình cảm, lãng mạn hơn Lee Jin-uk. Có thể nói, đôi mắt long lanh như ánh  sao cùng ánh mắt biết cười là đặc điểm mà chỉ mình anh độc quyền. Các bạn có thể tìm xem bộ phim điện ảnh Beauty Inside hay phim truyền hình I need Romace 2 có sự xuất hiện của anh để kiểm nghiệm.

 

Theo vietnamnet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.