Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 sao Hàn muốn kết hôn càng sớm càng tốt

Hyun Bin, Song Seung Hun... khao khát có mái ấm riêng nhưng mãi chưa tìm được người thích hợp.

Hyun Bin

5 sao Hàn muốn kết hôn càng sớm càng tốt

Tài tử Khu vườn bí mật đã trải qua vài mối tình trong quá khứ. Anh từng công khai tình cảm với người đẹp Song Hye Kyo và Kang Sora. Tiếc rằng, chưa mối tình nào đến được đích. Trong một cuộc phỏng vấn, Hyun Bin thú nhận đang nghĩ đến chuyện kết hôn.

“Tôi từng muốn đợi đến lúc tròn 30 tuổi mới lập gia đình. Giờ tôi mới nhận ra mình đã vượt qua tuổi đó rồi. Tôi nghĩ tới chuyện kết hôn và đó là mục tiêu cuối cùng của tôi. Tôi ước mơ có một mái ấm nhỏ vì không muốn kết hôn muộn. Nếu có thể, tôi muốn lấy vợ trước 40 tuổi”, Hyun Bin chia sẻ.

Sandara Park (Dara)

5 sao Hàn muốn kết hôn càng sớm càng tốt - 1

Cựu thành viên 2NE1 thừa nhận chuyện hẹn hò trong quá khứ khi cô tham gia chương trình Livin’ the double life vào tháng 1 năm nay. Cô thú nhận hầu hết bạn trai cũ đều không phải người Hàn. “Tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc trò chuyện và hẹn hò bằng tiếng Anh. Tôi chưa từng hẹn hò bằng tiếng Hàn trước đây. Vì tôi không cảm thấy thoải mái với điều đó", Dara thổ lộ.

Từ nhỏ, Dara lớn lên và sống ở Philippines. Vì vậy đất nước này giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim nữ ca sĩ. Khi tham gia Battle Trip, Dara đưa mọi người tới xem hồ Taal, hồ núi lửa ở Philippines. Cô từng khẳng định: “Nếu ai đó cầu hôn tôi trên đỉnh núi lửa ở hồ Taal, tôi sẽ không ngần ngại nói đồng ý”.

 
 
5 thần tượng Hàn muốn kết hôn sớm nhất có thể

 Dara trong show 'Battle Trip' giới thiệu về Philippines

Song Seung Hun

5 sao Hàn muốn kết hôn càng sớm càng tốt - 2

Nam diễn viên trải qua mối tình hơn 2 năm với mỹ nhân làng giải trí Hoa ngữ Lưu Diệc Phi. Cả hai xác nhận chia tay vào tháng 1 năm nay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Trước đó, từ năm 2015, Song Seung Hun đã nói anh muốn có một đám cưới nhanh nhất có thể.

Nam diễn viên thổ lộ: “Tôi mong muốn kết hôn với người đó và ở bên cô ấy mỗi ngày. Ước mơ của tôi là tạo ra một gia đình hạnh phúc. Tôi có thể bị fan rời xa vì nói điều này nhưng tôi muốn trở thành một người cha tuyệt vời hơn là một diễn viên xuất sắc. Tôi ghen tị khi bạn bè đều mang theo vợ con trong khi tôi cứ một mình trong các buổi tụ họp”.

Kim Dong Wan (ShinHwa)

5 sao Hàn muốn kết hôn càng sớm càng tốt - 3

Năm 2013, nam ca sĩ tiết lộ mỗi khi các thành viên trong nhóm buôn chuyện họ đều nói về hôn nhân, gia đình. Thành viên Eric vừa kết hôn năm ngoái. Còn Kim Dong Wan, anh muốn lập gia đình càng sớm càng tốt.

Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ mỗi người trong chúng ta đều sẽ kết hôn (ít nhất một lần). Các thành viên khác thường bảo tôi đến tuổi lập gia đình rồi khiến tôi muốn cưới vợ, nhất là khi nhìn thấy các bạn học đều đã có mái ấm riêng”.

Soo Young (SNSD)

5 sao Hàn muốn kết hôn càng sớm càng tốt - 4

Nữ ca sĩ tiết lộ từ năm 2010 về chuyện kết hôn trong tương lai. Cô giải thích khi vào vai một cổ động viên trong MV Oh!, trang phục cổ vũ của cô có số 24 vì Soo Young mơ ước kết hôn khi 24 tuổi. Nhưng bây giờ cô đã 28 tuổi.

Vào thời điểm đó, Soo Young nói: “Việc lấy chồng năm 24 tuổi chỉ là điều tôi hy vọng thôi”. Soo Young nói thêm rằng nếu kết hôn, cô sẽ phải rời khỏi nhóm SNSD. Vì vậy cô thấy ổn với việc đảo ngược con số thành 42 tuổi. Đương nhiên, đó chỉ là lời nói đùa tinh nghịch. Hiện Soo Young vẫn hạnh phúc với nam diễn viên Jung Kyung Ho, fan mong cặp đôi sẽ sớm "tu thành chính quả".

Bảo Trang

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.