Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
5 phụ kiện trang trí nhà ấn tượng cho năm mới Bính Thân
Năm mới Bính Thân với hình ảnh chú khỉ hoạt bát, thông minh đã trở thành ý tưởng chủ đạo để thiết kế nên các phụ kiện trang trí nhà ở cực kỳ ấn tượng.
 
Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo các món phụ kiện trang trí nhà với chủ đề con giáp trong năm mới Bính Thân nhé! Chắc chắn những chú khỉ ngộ nghĩnh này sẽ khiến bạn thích thú và hài lòng đấy!

1. Mộc mạc ấm trà đất sét nung

Khi pha trà, người ta thường chọn loại ấm làm bằng đất sét tự nhiên, nung thủ công, vì như thế sẽ cho ra hương vị trà rất nhẹ nhàng và thoang thoảng hương thơm. Chiếc ấm này được nung bằng đất nét tự nhiên cho đường nét mộc mạc, cùng hình ảnh mẹ con chú khỉ cùng quả đào nhỏ trên nắp ấm. Miệng và quai ấm được điểm xuyết bằng hình ảnh cành đào tiên đẹp mắt. Chắc chắn, ấm trà này sẽ khiến bàn tiếp khách trở nên trang nhã và thu hút hơn. Sản phẩm có kích thước 19.4 x 10cm, thể tích 700ml, kèm hộp đựng bằng gỗ sang trọng, giá thành khoảng 1.000.000 đồng/ chiếc ấm.
 
 
Chiếc ấm trà được làm đất sét tự nhiên nung thủ công mộc mạc.
 
 
Hình ảnh cây đào tiên cùng mẹ con chú khỉ xinh xắn trên chiếc ấm.

2. Chú khỉ buộc rèm siêu ngộ nghĩnh

Thay vì sử dụng dây buộc quen thuộc cho chiếc rèm cửa, tại sao chúng ta không thử thay đổi bằng những chú khỉ ngộ nghĩnh như thế này nhỉ? Loài khỉ vốn thích leo trèo, thế nên ý tưởng này hoàn toàn thích hợp và tạo hiệu ứng thú vị đúng không nào? Sản phẩm được làm bằng bông với các màu đỏ, hồng, xanh, nâu,… với đường nét sắc sảo, từ gương mặt đến quả chuối vàng trên thân những chú khỉ. Sản phẩm có 2 kích thước: 65 cm và 80 cm để bạn chọn lựa tùy theo khu vực và tương quan với rèm cửa. Giá thành khoảng 80.000 – 100.000 đồng/ chú khỉ.
 
 
Những chú khỉ ngộ nghĩnh thay thế cho dây buộc rèm cửa quen thuộc.
 
 
Sản phẩm làm bằng bông với sắc màu nổi bật và đường nét sắc sảo.

3. Ghế dựa cực kỳ thoải mái

Chiếc ghế dựa dành cho một người dùng với hình ảnh chú khỉ xinh xắn với đôi vòng tay như đang ôm lấy chủ nhân của mình. Bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu để trang trí nhà, từ phòng khách, phòng sinh hoạt, phòng ngủ cho đến những góc nhỏ bên ô cửa để đọc sách chẳng hạn… Ghế được làm bằng đệm bông dày dặn với phần vải nỉ ấm áp bên ngoài vô cùng thích hợp với tiết trời se lạnh đầu năm mới, cho người dùng cảm giác cực kỳ êm ái dễ chịu. Sản phẩm có 3 màu: đỏ đô, xanh rêu và tím than, kích thước chiều cao 55cm. Giá thành khoảng 500.000 đồng/ chiếc. 
 
 
Chú khỉ xinh xắn với đôi vòng tay như đang ôm lấy chủ nhân của mình.
 
 
Chiếc ghế dựa dày dặn và êm ái cho bạn cảm giác ấm áp và thoải mái nhất.

4. Dây treo may mắn hình khỉ con

Những mẫu thú bông nhỏ nhắn hình chú khỉ cách điệu là phụ kiện trang trí nhà dễ thương và không chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng của bạn. Những góc nhỏ trong phòng khách, phòng ăn, cửa sổ sẽ trở nên dễ thương hơn rất nhiều khi treo chúng. Khỉ là loại nhanh nhẹn, thông minh, hoạt bát, vì thế, sử dụng mẫu dây treo này sẽ mang lại sự may mắn và suôn sẻ cho gia chủ. Chúng có rất nhiều kích thước lớn bé khác nhau, bao gồm 20cm, 30cm, 40cm, 45cm, 50cm và 75cm phù hợp với các không gian trong nhà. Giá thành dao động khoảng 40.000 - 180.000 đồng/ chiếc. 
 
 
Trang trí cho căn phòng với dây treo thú bông hình khỉ con hoạt bát.
 
 
Sản phẩm làm bằng bông với nhiều màu sắc và kích thước cho bạn lựa chọn.

5. Bình đựng nước giữ nhiệt siêu “cute”

Không chỉ là chiếc bình đựng nước với khả năng giữ nhiệt cao, chiếc bình này còn khoác lên mình một dáng vẻ khiến ai nhìn thấy cũng thích thú ngay. Những chú khỉ cách điệu với gương mặt hài hước “siêu cute” được đặt trên bàn tiếp khách, bàn ăn, bàn làm việc,… trông rất ấn tượng đấy chứ. Mỗi chú khỉ có kích thước 21 x 4.5 cm, thể tích 300ml, với các màu đen, nâu đậm, nâu nhạt. Ngoài ra còn có các mẫu hình gấu trúc, heo con,… tuy nhiên, trong năm mới Bính Thân này thì hình ảnh con giáp của năm vẫn được ưu tiên hơn đúng không? Sản phẩm có giá thành khoảng 180.000 đồng/ chiếc.
 
 
 
Không chỉ là chiếc bình đựng nước với khả năng giữ nhiệt cao,…
 
Những chú khỉ này còn được dùng để trang trí ngôi nhà thêm bắt mắt đấy!

Bạn có thể tìm mua những phụ kiện trang trí nhà, chủ đề năm Bính Thân, với những chú khỉ xinh xắn trên tại các cửa hàng chuyên kinh doanh phụ kiện nhà ở, siêu thị, nhà sách, các con phố kinh doanh mặt hàng trang trí năm mới… hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé!

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.